More
    spot_img

    พาชมกระเป๋า It Bag ใบเก๋จาก Loewe

    เมื่อเดินทางมาถึงซีซันใหม่ แน่นอนว่าแบรนด์แฟชั่นระดับโลกสุดหรูแต่ละแบรนด์ ก็มักจะออกคอลเล็กชั่นหรือไอเทมใหม่ ๆ ออกมาต้อนรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ให้เหล่าสาวกสายแฟชั่นได้ตื่นตาตื่นใจกันอยู่เสมอ โดยในวันนี้ Inzpy มาพร้อมกับกระเป๋าใบเก๋จากแบรนด์ลักชัวรีอย่าง Loewe ที่ได้เปิดตัวนำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่เชื่อว่าจะกลายมาเป็นหนึ่งใน It Bag (ของมันต้องมี!) ในลิสต์ของสาว ๆ สาวกสายแฟชั่นอย่างแน่นอน อย่ารอช้า.. ตามไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

    cr.photo ; courtesy of the brand

    เนื่องจากว่าเรากำลังจะเดินทางเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ ซึ่งแบรนด์แฟชั่นระดับโลกสุดหรูแต่ละแบรนด์ ก็ได้ทยอยออกไอเทมใหม่ ๆ โดยเฉพาะกระเป๋าออกมาต้อนรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง รวมไปถึงแบรนด์ลักชัวรีอย่าง Loewe ที่ล่าสุดได้ทำการนำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Paseo’ ที่มีดีไซน์สวยงามน่าหลงใหลออกมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ตามไปช้อปกัน

    cr.photo ; courtesy of the brand

    โดยเจ้ากระเป๋า Paseo สุดเก๋ไก๋รุ่นนี้ ได้ถูกเปิดตัวเผยโฉมสู่สายตาประชาชนครั้งแรกบนรันเวย์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 มาพร้อมการออกแบบที่ดูลื่นไหล แต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยโครงสร้างที่ชัดเจนอยู่ในที ตัวกระเป๋ามีรูปร่างเรียวยาว ตกแต่งด้วยดีเทลพลีต ประดับด้วยโลโก้แบรนด์ขนาดเล็กใต้บริเวณปากกระเป๋าที่เปิด-ปิดด้วยซิป

    loewe
    cr.photo ; courtesy of the brand

    ทำมาจากวัสดุหนังลูกวัวที่พื้นผิวด้านนอก ส่วนซับในทำมาจากหนังกลับ เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยดีเทลสายกระเป๋าผูกเป็นปมแบบ Knot ทั้งสองข้าง หรูหราด้วยการเลือกใช้ฮาร์ดแวร์สีทอง มาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดออกและปรับความยาวได้

    loewe
    cr.photo ; courtesy of the brand

    ส่งผลทำให้กระเป๋าใบนี้ สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะสะพายไหล่ สะพายแบบ Crossbody สะพายข้าง คล้องแขน หรือจะถือชิค ๆ ก็ย่อมได้ แถมสายก็ยังทำออกมาให้เลือกถึง 2 แบบ ที่มีทั้งแบบสายหนังกลมกลึงเรียบเนียนและแบบที่เป็นสายโซ่

    loewe
    cr.photo ; courtesy of the brand

    โดยกระเป๋ามีให้เลือกตั้งแต่ไซซ์เล็ก ไซซ์กลาง ไปจนถึงไซซ์ XL ที่สามารถจุของใช้จำเป็นของสาว ๆ ได้อย่างครบครัน ยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋ายังทำออกมาในหลากหลายสีสันให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

    loewe
    cr.photo ; courtesy of the brand

    สำหรับกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Paseo มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 98,900 – 134,900 บาท ขึ้นอยู่ที่ขนาดของกระเป๋าและวัสดุในแต่ละรุ่น โดยสามารถตามไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและตามไปช้อปกระเป๋าใบเก๋ได้ที่ www.loewe.com หรือไปสัมผัสของจริงกันได้ที่ร้านทุกสาขา

    cr.photo ; courtesy of the brand

    จบกันไปแล้วกับ It Bag ใบเก๋จาก Loewe ที่เราเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ ลองตามไปช้อปกันดูนะคะ หวังว่าจะช่วยให้สาว ๆ ตามหากระเป๋าคู่ใจใบใหม่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อย่าลืมติดตามว่าเราจะเอาไอเทมปัง ๆ แบบไหนมาฝากทุกคนในคราวหน้า แล้วเจอกันค่ะ 😉


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended