spot_img

หนังใหม่ 18 พ.ย. ล้นจนไม่รู้จะดูอะไร ที่สำคัญครบทุกแนว!

เป็นประจำทุกสัปดาห์ครับ ที่เราจะมาอัพเดทภาพยนตร์ใหม่ ๆ กัน และ หนังใหม่ 18 พ.ย. นี้ มีหลายเรื่องที่น่าดูครับ สุดสัปดาห์ใครว่าง ใครชอบดูหนัง อาจจะวนไปหลายรอบหน่อย เพราะแต่ละเรื่อง แม้ไม่ใช่หนังฟอร์มยักษ์ แต่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งอนิเมะ หนังไทย หนังผี หนังแอคชั่น ครบทุกอารมณ์ มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน

 

หนังใหม่ 18 พ.ย. มีอะไรบ้าง!

 

ไสหัวไป นายส่วนเกิน

หนังใหม่ 18 พ.ย.

ภาพยนตร์ตลก ดราม่า ที่แค่ผมนั่งดูตัวอย่างน้ำตาก็เอ่อ ออกมาขอบตาแล้ว อยากดูมาก แต่ทำใจอยู่ กลัวจะร้องไห้เหมือนกัน สำหรับหนังเรื่อง “ไสหัวไป นายส่วนเกิน”

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องของ กราฟิคดีไซส์ นามว่า “ผักกาด” (มิน – พีชญา วัฒนามนตรี) ที่มีแต่เรื่องพัง ๆ เกิดขึ้นกับชีวิตในวันเกิดวัยเบญจเพศ 25 ปีของตัวเอง ที่เริ่มจากซัดกับหัวหน้า จนต้องลาออก ต่อด้วยแฟนหนุ่มลืมวันเกิด แถมยังนอกใจ หนักกว่านั้นคือพาสาวคนอื่นมากินข้าวในร้านที่นัดกันไว้

แต่ที่พีคที่สุดคือ ผักกาดต้องพบกับโรคร้ายที่อันตรายที่สุด และพร้อมที่จะคร่าชีวิตเธอได้ทุกเมื่อ แต่กระนั้นเธอก็ได้เจอกับ “หมอกวินทร์” (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ผู้ซึ่งเธอต้องฝากชีวิตไว้ในการรักษาโรคร้าย ก่อนที่เธอจะตกหลมรักเขาเข้าให้

เรื่องราวความรัก และการต่อสู้กับโรคร้ายของเธอจะเป็นอย่างไร บทสรุปจะดี หรือร้ายแค่ไหน และกำลังใจจากคนรอบตัว และรอยยิ้มจากหมอยิ้มยาก จะช่วยให้ชีวิตของเธอดีขึ้นไหม ไปดูกันครับ

Spiral : From The Book of Saw

หนังใหม่ 18 พ.ย.

หากใครเคยดู และชื่นชอบภาพยนตร์อย่าง Saw รับรองว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะว่า มันมีกลิ่นของความเป็น Saw ซึ่งผสมผสานกับหนังสยองยุคใหม่ ๆ ได้อย่างลงตัว

เกมลอกอำมหิต เป็นเรื่องราวของ นักสืบเอเซเกล ซีค แบงก์ส (คริส ร็อก) ที่มักจะถูกนำไป เปรียบเทียบกับ มาร์คัส แบงก์ส (ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) พ่อของเขา ซึ่งเป็นอดีตตำรวจฝีมือฉมัง และด้วยความที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เขาจะต้องไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดร่วมกับคู่หูใหม่ วิลเลียม เชงก์ (แม็กซ์ มิงเกลลา)

แต่เรื่องราวมันดันเลวร้ายกว่าเดิม เพราะสืบไปสืบมา เหยื่อของคดีนี้ดันเป็นตำรวจทั้งหมด ซึ่งวิธีการฆ่าก็คือสยองสุด เรียกว่าเลียนแบบฆาตกรในตำนานอย่าง จิกซอว์ มาแบบเป๊ะ ๆ และยิ่งสืบต่อไป  เขาก็ยิ่งถลำลึกไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

ใครที่ชอบแนวฆาตกรรม สืบสวน หรือเป็นแฟน saw ไปดูกันได้เลยครับ เข้าโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย

Fate Grand Order the movie 2

หนังใหม่ 18 พ.ย.

อนิเมชั่นจาก JAM และ DEX ที่ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง “อาราอิ คาซึโตะ” มารับหน้าที่กำกับ สำหรับเรื่องย่อนั้น เกิดขึ้นที่ เยรูซาเล็ม ในปี ค.ส. 1273 ที่ซึ่งประชาชนถูกไล่ออกจากถิ่นที่อยู่ จนที่แห่งนั้นกลายเป็นดินแดนรกร้าง ที่มีขั้วอำนาจทั้ง 3 ขั้ว ที่ต้องเผชิญหน้ากัน

ซึ่งเป้าหมายก็คือการกำจัด ราชาราชสีห์ “อาร์เธอเรีย” และ “อัศวินโต๊ะกลม” ผู้สร้างปราสาทสีขาวบริสุทธิ์ และสังหารหมู่ชาวเมือง เหล่าเบดิเวียร์จึงร่วมกับ ชาวเขา เพื่อต่อสู้! และลุยศึกสุดท้ายที่นครศักดิ์สิทธิ์

อนิเมชั่นเรื่องนี้ ทำมาจากเกม FGO กก้ตามชื่อเลย ใครที่ยังไม่เคยดู ลองไปดูภาคแรกก่อน แล้วค่อยไปต่อเรื่องนี้ในดรงภาพยนตร์ เพื่อบทสรุปที่สมบุรณ์แบบครับ

เฮี้ยนหลอนซ่อนวิญญาณ

หนังใหม่ 18 พ.ย.

เมื่อสองพี่น้องที่ได้ตีตัวออกห่างจากศาสนา ได้ตัดสินใจเดินทางกลับมายังบ้านไร่ของตัวเอง ที่อยู่ห่างไกลตัวเมือง เพื่อเยี่ยมพ่อของพวกเขา ที่กำลังป่วยหนัก แต่แล้วกลับมาบางสิ่งบางยอ่าง ที่ไม่รู้ว่าคืออะไร เริ่มคุกคามรอบตัวของพวกเขา ซึ่พวกเขาต้องหาคำตอบว่ามันคืออะไร

มันเป็นเพราะบ้านหลังนี้ หรือเพราะพวกเขาตีตัวออกห่างจากความ “ศรัทธา” มันจึงส่ง “ความน่าสะพรึง” มาให้พวกเขาเป็นการตอบแทน ภาพยนตร์สยองขวัญที่กำกับโดย ไบรอัน เบอร์ติโน จาก The Strangers นำแสดงโดย มาริน ไอร์แลนด์, ไมเคิล แอ็บบอท จูเนียร์ และจูลี โอลิวเอร์-ทอคสโตน

ใครที่ชอบความสะพรึงลองดุตัวอย่าง แล้วไปหาคำตอบของความน่ากลัวครั้งนี้ได้ทุกโรงภาพยนตร์

COPSHOP

ปิด สน. โจรดสบดจร แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า “บู๊แน่” เรื่องราวของ เท็ดดี้ เมอร์เรตโต (แฟรงค์ กริลโล) นักต้มตุ๋นสุดเจ้าเล่ห์ ที่ใครก็จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน ได้เดินทางผ่าทะเลทรายรัฐเนวาดา ด้วยรถที่โดนยิงจนพรุน โดยเขาได้พยายามซ่อนตัวจาก บ็อบ วิดดิก (เจอร์ราร์ด บัตเลอร์) นักฆ่าเบอร์ต้น ๆ ของวงการ

ซึ่งแผนของเขาคือ ติดคุก! จึงจัดการชกเข้าไปที่หน้าของ วาเลอรี ยัง (อเล็กซิส ลูเดอร์) ตำรวจหน้าใหม่ เพื่อให้ตัวถูกขังอยู่ที่สถานีตำรวจ แต่วิดดิก เองก็แสบใช่เล่น เมื่อเขาก็วางแผนให้ตัวเองถูกจับมาอยู่ในห้องขังที่ติดกันกับ เท็ดดี้ เพื่อที่มีโอกาสจะได้จัดการได้ทันที

แต่เจ้ากรรมดันมีนักฆ่าคู่แข่ง เข้ามาร่วมแจม ความโกลาหลวุ่นวายจึงเกิดขึ้น บทสรุปของความวุ่นวายนี้จะเป็นยังไง จะบู๊สนั่นจริงหรือไม่ ต้องไปดูครับ

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

เคนชายหนุ่มผู้ผิดหวังจากชีวิตในเมืองใหญ่ ได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด จนได้พบกับเฟิร์น หญิงสาวที่มุ่งมั่นกับการทำงานและครอบครัวแบบสุด ๆ แต่เธอกลับผิดหวังเรื่องความรัก เมื่อแมนแฟนหนุ่มกลับนอกใจ เธอจึงต้องหาทางตัดใจและทำให้แมนเลิกยุ่งกับเธอแบบเด็ดขาด

เฟิร์นจึงให้เคน เพื่อนใหม่แกล้งเป็นแฟนของเธอ เพื่อที่แมนจะได้ไม่ต้องมาตอแยกับเธออีก แต่เจ้ากรรมเคนดันรักเฟิร์นจริงจังซะงั้น! และทางฝั่งผู้หญิงก็เหมือนจะมีใจเหมือนกัน แต่ความรักมันไม่ง่าย ทุกอย่างมีอุปสรรค เพราะแม่ของเคนกำลังมีอาการของอัล-ไซเมอร์

และเคนต้องหาวิธีทำให้แม่กลับมามีความทรงจำให้ได้ ด้วยการเปิดร้านลาบ ซึ่งเป็นความทรงจำที่งดงามของแม่ กับพ่อของเคน ขณะที่เฟิร์น แม้จะเฉารัก แต่การงานดันรุ่งเรื่อง เธอผ่านการคัดเลือกไปทำงานที่ญี่ปุ่น ทำให้ทั้งสองคนต้องห่างกัน และสุดท้ายเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ไปชมได้แล้วันนี้จ้า

Related Post

Most Popular

Recommended