More
    spot_img

    ห้างเซ็นทรัล เปิดตัว “Central Edition” ท่ามกลางเหล่าแฟชั่นไอคอนและคนดังระดับประเทศ

    ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล No.1 Shopping Destination ที่รวมสินค้าแฟชั่นลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยชั้นนำ จัดงานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเปิดตัวแคมเปญ “Central Edition ” ต้อนรับความร้อนแรงแห่งซัมเมอร์นี้ด้วย Summer Collection’23 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Put Your Style On The Display”

    เซ็นทรัล
    คัดสรรเทรนด์แฟชั่น และไอเทมเด็ดประจำซีซั่นใหม่ล่าสุดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าและแฟชั่นเลิฟเวอร์ ได้แมตช์ลุคซัมเมอร์ “ที่ใช่” อย่างไร้ข้อจำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งของเมืองไทย

    ด้าน รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในปีนี้เราได้จัดงาน ‘Central Edition’ เพื่อ kick-off ฤดูกาลแห่งสีสันความสนุกในการแต่งตัว พร้อมบอกเล่าเทรนด์ซัมเมอร์และเสนอสินค้าแฟชั่นใหม่ ๆ ที่ครบครันทุกสไตล์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการช้อปไอเทมชิ้นโปรดที่แผนกแฟชั่นของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา”

    เซ็นทรัล
    “มาพร้อมโปรโมชัน สิทธิประโยชน์และกิจกรรมพิเศษมากมายจัดเต็มตลอดแคมเปญ เพื่อเติมเต็มความสุข สร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมอิสรภาพในการแสดงออกถึงตัวตนผ่านสไตล์ที่หลากหลาย พร้อมจัดอีเว้นต์เปิดตัวแคมเปญ ‘Central Edition’ อย่างยิ่งใหญ่”

    เซ็นทรัล
    “เพื่อตอกย้ำการเป็น No.1 Fashion Destination ของเมืองไทย ที่ครบครันด้วยสินค้าแฟชั่น ควบคู่กับการนำเสนอบริการและประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าที่ดีที่สุดได้ที่ห้างและทุกแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของห้างเซ็นทรัล”


    สำหรับงานเปิดตัว “Central Edition” ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 1 ห้าง เซ็นทรัล ลาดพร้าว ให้เป็นรันเวย์สุดอลัง ในธีม “The Red Stage” ที่สะท้อนถึงความร้อนแรงแห่ง”

    ท่ามกลางการปรากฏตัวของเหล่าแฟชั่นไอคอนและคนดังระดับประเทศ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ‘เดอะทอย’-ธันวา บุญสูงเนิน พร้อมด้วยเหล่าโมเดลที่พากันมาอวดโฉมเทรนด์ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2023 กันอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นการฉลองให้กับงาน “Central Edition” อย่างเป็นทางการ


    ถึงคิวรุ่นจิ๋วกันบ้างสำหรับ Central Summer Kids Runway อีกหนึ่งงานแฟชั่นโชว์ในงานเปิดตัวแคมเปญ Central Edition ที่รวมเหล่านายแบบ-นางแบบคนดังตัวน้อยไว้มากมาย บรรยากาศและความสนุกแห่งค่ำคืนภายในงานแฟชั่นปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัว Central Edition

    ห้าง เซ็นทรัล เปิดตัวแคมเปญ Central Edition คิกออฟฤดูกาลแห่งสีสันความสนุกในการแต่งตัว พร้อมบอกเล่าเทรนด์ซัมเมอร์และเสนอสินค้าแฟชั่นใหม่ๆ ที่ครบครันทุกสไตล์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการช้อปไอเทมชิ้นโปรดที่แผนกแฟชั่นของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา


    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website: https://inzpy.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    หลงใหลการดูคอนเสิร์ต ประเสริฐกับการเป็นติ่ง และค้นพบบางสิ่งในชีวิตว่าเรามันเป็นมนุษย์ที่มักซื้อหนังสือมาดอง

    Related Post

    Most Popular

    Recommended