More
    spot_img

    พีช – พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงและ CEO หนุ่มไฟแรง เจ้าของธุรกิจเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner

    Potato Corner เป็นแฟรนไชส์ร้านเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรส สัญชาติฟิลิปปินส์ ผลิตโดยบริษัท Cinco Holding Corporation ซึ่งบริษัท ร็อคส์ พีซี จำกัด ของไทย ได้เป็นผู้ซื้อแฟรนไชส์เข้ามาในประเทศ โดยมี พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทตระกูลเซ็นทรัล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการของบริษัท

    พีช - พชร

    โดยแรกเริ่มมีทุนจดทะเบียน 6 ล้านบาท และเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากนั้น พีช ก็เริ่มขยายสาขาไปที่ศูนย์การค้าอื่น ๆ เช่น สยาม เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา และได้ขยายสาขาไปยังจังหวัดอื่น ๆ อีกด้วย จนมีทั้งหมด 80 กว่าสาขา ถ้ามองในแง่ธุรกิจแล้ว แบรนด์ Potato Corner ถือว่าค่อนข้างขายดี ราคาเข้าถึงง่าย เด็ก ๆ ซื้อได้ ผู้ใหญ่ซื้อดี ด้วยแบรนด์ที่มีสินค้าหลักเป็นเฟรนช์ฟรายส์ และไก่ป็อป เป็นอาหารที่ทานง่ายมาก ๆ

    พีช

    สำหรับ Potato Corner ได้พยายามที่จะสร้างจุดแตกต่างให้ไม่เหมือนกับที่อื่น ๆ ด้วยรสชาติที่มีถึง 7 รสชาติให้เลือก และยังมีรสชาติอื่น ๆ ตามเทศกาลเพื่อดึงลูกค้าไม่ให้เบื่อกับรสชาติเดิม ๆ และเกิดความอยากที่จะลองรสชาติใหม่ เพื่อเพิ่มความต้องการในการซื้อมากขึ้น

    ซึ่ง พีช ก็มีพื้นฐานการเป็นนักแสดงที่หลาย ๆ คนรู้จักกันอยู่แล้ว และไม่เคยมีข่าวในด้านลบเลย ทำให้ทั้งแฟนคลับ พีช และผู้บริโภคพร้อมที่จะซัพพอร์ตและสนับสนุนธุรกิจของ พีช เสมอ

    Potato Corner

    ด้วยความที่เป็นอาหารทานเล่นและอยู๋ในราคาที่ย่อมเยา จับกลุ่มตลาดได้ มีสาขาในศูนย์การค้าเยอะ ทำให้ Potato Corner เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย และมักจะเห็นคิวต่อแถวหน้าร้านเป็นประจำอยู่เสมอ

    ภาพ : potatocornerth, peach_pachara / Instagram


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก Inzpy
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram: https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter: https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

    Related Post

    Most Popular

    Recommended