More
    spot_img

    อากาเซ่ เตรียมเฮ “แบมแบม” พร้อมกลับมาอีกครั้ง

    อากาเซ่ เตรียมเฮ “แบมแบม” พร้อมกลับมาอีกครั้ง กับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ให้หายคิดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 1 ปี 2 เดือน จากการปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘B’ พร้อมกับสองเพลงไตเติล ‘Slow Mo’ และ ‘Who Are You’ ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว แม้จะทิ้งช่วงจากการโซโล่ไปพักใหญ่ แต่ในช่วงที่ผ่านมา แบมแบม ก็ได้มาพบปะแฟน ๆ ผ่านหลายรายการอย่างไม่ขาดสาย จนผู้คนต่างขนานนามว่า เป็น ‘Cheat-key หน้าใหม่แห่งวงการวาไรตี้ จากไหวพริบและความสามารถในการสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีรายการในช่อง YouTube ของตัวเองอย่าง Bam House ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามอีกด้วย

    ล่าสุดทางค่าย ABYSS แอบมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยได้ปล่อยภาพทีเซอร์ตัวแรก เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ เผยให้เห็นถึงความลึกลับด้วยแคปชั่นที่มีเพียงวันที่และรูปที่มีเพียงเสี้ยวหน้าของ แบมแบม พร้อมกับเมคอัพที่แฝงความน่าค้นหาของคอนเซ็ปต์ในการคัมแบคครั้งนี้ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก 

    นอกจากนี้ ทางค่ายจะทยอยปล่อยสปอยล์ออกมาอีกเรื่อย ๆ โดย แบมแบม ได้กล่าวอีกว่า “อากาเซ่ครับ ตอนนี้ผมกำลังจะทำอะไรนะ ?  ผมอยากสปอยล์จัง เด็ก ๆ ความยิ่งใหญ่กำลังจะมาแล้ว ผมถ่ายรูปที่เหล่าแม่ ๆ น่าจะชอบมาด้วยนะครับ”

    อย่าลืมปักหมุดวันปล่อยเพลง 28 มีนาคม นี้ กันนะครับ ถ้ามีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมอย่าลืมคลิก Inzpy.com

    ขอบคุณข้อมูลจาก korseries

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended