More
    spot_img

    ฮวังอินยอบ ประกาศจัดเอเชียทัวร์ แฟนไทยเตรียมตัวรอคิวเดือนกันยายน

    ฮวังอินยอบ ประกาศจัดเอเชียทัวร์ แฟนไทยเตรียมตัวรอคิวเดือนกันยายน

    แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม ฮวังอินยอบ เตรียมตัวไว้ให้ดี ! เพราะหนุ่มคนนี้เขาจะบินมาหาแล้วนะ เพราะล่าสุดเขามีการ ประกาศจัดเอเชียทัวร์ แฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรกกับงาน ‘2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour’

    โดยในวันที่ 10 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมาบริษัท APPLEWOOD บริษัทผู้จัดงาน Event คอนเสิร์ต และแฟนมีตติ้ง ได้มีการปล่อยภาพตาราง 2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour ออกมา พร้อมกับรายละเอียดประเทศ วันและสถานที่การจัดที่มีการยืนยันแล้ว 5 ประเทศด้วยกัน

    ประกาศจัดเอเชียทัวร์ 2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour
    2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour

    ได้แก่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม 2022 | ประเทศสิงคโปร์ จัดขึ้นในวันที่  30 กรกฎาคม 2022 | ประเทศอินโดนีเซีย จัดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคม 2022 | มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ จัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2022 | กรุงเทพ ประเทศไทย จัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2022 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

    แหม ! ประกาศวันจัด สถานที่จัดมาแล้วขนาดนี้ แฟน ๆ ของหนุ่มฮวังอินยอบกำตังไว้ให้แน่นและสามารถคอยติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรไว้ให้ดีนะ เพราะบอกเลยว่าถ้าช้าแล้วบัตรหมด คุณอาจจะอดไปเจอหนุ่มหล่อคนนี้เลยก็ได้ ซึ่งก็สามารถรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Social Media ของทางบริษัท APPLEWOOD ไว้ได้เลย

    ฮวังอินยอบ (Hwang In-youp) นักแสดงและนายแบบ สัญชาติเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม 1991 เขาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบของสังกัด YGKplus ซึ่งเป็นอีกสังกัดย่อยของ YG Entertainment

    ฮวังอินยอบ Hwang In-youp
    ฮวัง อินยอบ (Hwang In-youp)

    และในปี 2018 เขาก็ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่อย่าง KeyEast ซึ่งเป็นสังกัดย่อยของ SM Entertainment ที่มากมายไปด้วยเหล่านักแสดงมากมายเช่น จูจีฮุน, มุนกายอน, คิมซอฮยอง, อูโดฮวาน เป็นต้น

    โดยเขามีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Why และต่อมากับเรื่อง Freshman ในปี 2019 และเริ่มเป็นที่รู้จักในบทบาท นักฆ่า ดันโฮ คนสนิทขององค์ชายจากผลงานเรื่อง The Tale of Nokdu

    และเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่องจากบทบาท กูจาซง นักเรียนมอปลายตัวแสบจากซีรีส์ 18 Again ในปี 2020 และผลงานที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักและที่รักของแฟน ๆ มากขึ้น ในบทบาทของพระรอง ฮันซอจุน จากเรื่อง True Beauty ความลับของนางฟ้า ซีรีส์ที่จากเว็บตูนสุดฮิตนั่นเอง

    2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour
    True Beauty ความลับของนางฟ้า

    เอาเป็นว่าแฟน ๆ ของ ฮวังอินยอบ เตรียมเฝ้าหน้าจอรอกำหนดการจำหน่ายบัตรกันไว้ให้ดี ๆ เลยนะ แล้วเตรียมไปเจอกับหนุ่มสุดหล่อคนนี้ได้ที่งาน 2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour ในวันที่ 10 กันยายน 2022 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 🙂

    ขอขอบคุณข้อมูล : 1 | 2

    Related Post

    Most Popular

    Recommended