More

    ซื้อน้ำหอมขวดไหนได้บ้าง ? ในงบ 5,000 !!

    ซื้อน้ำหอมขวดไหนได้บ้าง ? ในงบ 5,000 !!

    มีงบอยู่แค่ 5,000 ซื้อน้ำหอมขวดไหนได้บ้าง ? วันนี้ Inzpy ได้ทำการรวบรวมน้ำหอมที่เหมาะจะเป็นขวดแรกให้กับสาว ๆ กันด้วยนะ เผื่อว่าเพื่อน ๆ คนไหนงบน้อย และยังไม่รู้ว่าจะเลือกกลิ่นไหน ? แบรนด์ไหนดี ? เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีของแบรนด์ไหนให้เราได้ซื้อมาครอบครองกันบ้าง ไปดูกันเลย !!!

    รวมน้ำหอม ราคาไม่เกิน 5,000 !

    1.Miss Dior Eau de Parfum 30 ml 3,200.-

    ซื้อน้ำหอมขวดไหนได้บ้าง ?

    เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนน่าหลงใหล ด้วย Miss Dior Eau de Parfum จากแบรนด์ DIOR ที่มีความหรูหรามากกว่าที่เคย ตัวนี้ถือเป็นน้ำหอมที่มีชื่อเสียงที่สุดจาก Dior เลยนะ โดดเด่นด้วยริบบิ้นที่ถูกดีไซน์ด้วยศิลปะการตัดเย็บแบบฉบับดิออร์ อัดแน่นไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ กลิ่นจะมีความหอมหวานจากดอกไม้ อีกทั้งยังมีความหวานฉ่ำแบบผลไม้ และยังแอบแฝงไปด้วยกลิ่นเซ็กซี่และเย้ายวนนิด ๆ ชวนให้น่าค้นหา แนะนำให้ใช้ตอนกลางวันเพราะมันจะทำให้มีกลิ่นหอมสดชื่นมาก

    ชวนดูโบว์ประดับน้ำหอมก่อนแม่ อีกหนึ่งดีเทลที่สำคัญที่ต้องพูดถึงเลยสำหรับ Miss Dior Eau de Parfum มีความหรูหราหมาเห่าสุด แถมยังเป็นสัญลักษณ์ที่เป็นที่จดจำ และเป็นตัวแทนที่เชื่อมโลกของแฟชั่นและน้ำหอมไว้ด้วยกัน ใครที่คิดว่างานนี้ต้องมีเก็บสะสมขวดน้ำหอมไว้แน่ ๆ แนะนำเลย !

    2.YSL LIBRE EAU DE TOILETTE 50 ml 4,650.-

    ซื้อน้ำหอมขวดไหนได้บ้าง ?

    น้ำหอมสำหรับผู้หญิง ในตระกูลกลิ่นฟลอรัลที่ให้ความรู้สึกเท่และเซ็กซี่ ด้วยกลิ่นของชาขาวที่หอมละมุน ทำให้รู้สึกสะอาดบริสุทธิ์ ผสมผสานเข้ากับความหอมสดชื่นของดิวา ลาเวนเดอร์ (Diva lavender) และความเย้ายวนที่เร่าร้อนของดอกส้ม (orange blossom absolute) Libre Eau de Toilette ขับเน้น “เท็นชั่น” (tension) ระหว่างความเย็นกับความร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมนี้ให้เด่นชัดขึ้น

    ขวดน้ำหอม YSL Libre Eau De Parfum สะท้อนถึงการดัดแปลงโครงสร้างจากตระกูลกลิ่นสำหรับผู้ชายมาเป็นตระกูลกลิ่นที่มีความเป็นผู้หญิงผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ การออกแบบขวดน้ำหอมที่ฉีกทุกกฏ ตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ถูกพลิกลงมาวางตะแคงที่ด้านหน้าขวดแล้วดัดให้พับลงด้านข้างที่สันขวด รวมถึงเส้นสายและรูปทรงที่เนี้ยบราวกับชุดสูทสั่งตัด แถบโซ่ถักสีทองเงาวาวที่พันรอบคอขวด ฝาสีดำทรงลูกบาศก์ที่ด้านบนลาดเอียง ดูเซ็กซี่เหมือนกับชุดเปิดไหล่ข้างเดียว ให้ความรู้สึกเท่และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

    3.CHANEL CHANCE EAU TENDRE 50 ml 3700.-

    ซื้อน้ำหอมขวดไหนได้บ้าง ?

    ความหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ ผสานกับความสดชื่นและหอมหวานจาก Grapefruit-Quince ความอ่อนโยนของ Jasmine และความนุ่มนวลของ White Musks สัมผัสความหอมอันละเอียดอ่อนและอ่อนโยนในขวดทรงกลม น้ำหอมขวดนี้จะพาคุณสาว ๆ สู่วังวนแห่งความรื่นรมย์และชวนฝัน เป็นสาวที่มีสไตล์แบบสาววัยสดใสอ่อนโยน

    เป็นกลิ่นที่ขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์นี้เลย เป็นกลิ่นที่โดดเด่นในการสร้างสีสัน และความสดชื่นพร้อมกลิ่นอายที่หอมสดใส น้ำหอมกลิ่นหอมละมุนของดอกจัสมิน จะโชยมาราวกับสายลมที่พัดรอบสวนดอกไม้ยามเย็นที่สดใส น้ำหอมกลิ่นผลไม้อ่อน ๆ ให้ความอบอุ่นด้วยกลิ่นอายแบบคุณหนูแสนหวาน ใครชอบแนวนี้ต้องไปจัดขวดนี้แล้ว

    4.GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP V50ML 4,400.-

    Giorgio Armani Si Passione EDP ปลดปล่อยแพชชั่นความน่าหลงใหลของผู้หญิงในแบบฉบับของ Sì กับน้ำหอมโดยจิออร์จิโอ อาร์มานี่ มอบกลิ่นสไตล์ Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความรัก ความหลงใหล และความเร่าร้อน

    แล้วดูการดีไซน์ขวดก่อน ล่อตาล่อใจให้อยากซื้อมากแม่ สีแดงดึงดูดสุด ๆ แถมสีแดงยังขึ้นชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของพลังชีวิต และความเย้ายวน มันจะไม่มีได้หรอ เหมาะมากกับสาวที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง เพิ่มความเฟียสและความปังแบบสับ ต้องขวดนี้เลย !

    5.Burberry My Burberry Blush Eau de Parfum 50ml 4,400.-

    Burberry My Burberry Blush Eau de Parfum น้ำหอมแสนเสน่ห์ จากเบอเบอร์รี่ น้ำหอมแนวกลิ่น Floral Fruity ที่มอบความเปล่งประกายสดใสบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงได้ดีที่สุด ผสานกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้นานาชนิด เป็นความหอมแบบละเอียดอ่อนและสดชื่น สะท้อนถึงความมั่นใจและร่าเริงของผู้หญิง เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ในกรุงลอนดอนเลยทีเดียวเชียวแม่

    แถมในส่วนของขวดน้ำหอม ขวดน้ำหอมสีชมพูอันอ่อนหวานและริบบิ้นผ้ากาบาร์ดีนสีเข้ากันผูกเป็นปม สะท้อนบุคลิกว่าเป็นสาวร่าเริง สดใสแบบสุด ๆ  เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา ใครอยากเผยความสดใสเปล่งประกาย แนะนำให้ซื้อขวดนี้เลยค่า

    เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ กับน้ำหอมที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ มีเล็งขวดไหนกันไว้แล้วบ้างเอ่ย ? ใครที่ตั้งงบไว้ว่าจะซื้อไม่เกิน 5,000 แล้วล่ะก็ แนะนำให้ไปหาซื้อได้จากที่เราแนะนำกันได้เลยค่า รับรองว่ามันดี แถมราคาก็ไม่ได้สูงมากเกินเอื้อมด้วย และสำหรับใครที่เป็นสายแพ้แพกเกจจิ้ง แนะนำบทความ รวมน้ำหอม ที่ต้องยอมซื้อตั้งแต่เห็นแพ็กเกจจิ้ง! เลยค่ะ รับรองว่าเห็นแล้วอาจจะต้องมีเสียเงินกันบ้างล่ะงานนี้ ไว้คราวหน้าเราจะมาแนะนำอะไรกันอีก อย่าลืมติดตามนะคะ

    Related Post