More

    Tom Holland กับ Zendaya หวานเกินต้าน น่ารักเกินห้ามใจ!

    เดินสายออกงานคู่กันและมีเรื่องราวให้พูดถึงอยู่ไม่น้อยสหรับ Tom Holland และ Zendaya คั่กวุ่ยรุ่น และคู่พระ-นางจาก Spider Man : No Way home ที่ช่วงนี้ออกหลายรายการ ร่วมกับ เจคอป อีกหนึ่งนักแสดงนำ ผู้รับบทเพื่อนซี้ของทั้งคู่ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

    Zendaya

    Tom Holland และ Zendaya กับประเด็นผู้หญิงสูงกว่าผู้ชาย

    ในรายการ SiriusXM STARS ทั้ง ทอม ,เซนดาอา และเจคอป ได้ไปออกรายการร่วมกัน และมีหลากหลายประเด็นให้พูดถึง โดยเฉพาะเรื่องที่มีคนแซวว่า Tom นั้นเตี้ยกว่าZendaya และเวลาที่ทั้งคู่เข้าฉากจูบกัน มันเลยทำให้ดูแปลก ๆ

    โดยทางพิธีกรได้เปิดคำถามขึ้นมาว่า “ใน Far From Home มีฉากที่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์จูบกับ MJ และเซนเดอา คุณสูงกว่าทอม แล้วพวกเขาก็ชอบยกมาเป็นประเด็น” เล่นเอาเจคอปหัวเราะลั่นก๊ากออกมาเลยทีเดียว

    “ก็ไม่ได้สูงมากกว่าขนาดนั้นมั้ยอ่า ขอเคลียร์ตรงนี้นะ ผมก็เตี้ยกว่าเธอแค่นิดหน่อยเอง ผู้คนชอบทำเป็นตกใจว่า พวกนายจูบกันได้ไงอะ มันต้องยากแน่ๆ เลย” ทอมเองก็ถึงกับขึ้นนิด ๆ

    แต่ทางพิธีกรก็รีบแก้ว่า เขาไม่ได้หมายความแบบนั้น แค่อยากบอกว่า เขาก็งงเหมือนกันที่เรื่องนี้มันเป็นประเด็น เพราะมันเป็นเรื่องที่เหยียดเพศนะ ทำไมคนต้องตกใจที่ผู้หญิงสูงกว่า และทำให้มันเป็นปัญหา ทางคุณพิธีกรนั้นสนใจว่าทำไมทุกคนต้องแปลกใจ มันเป็นสิ่งที่คนชอบด่วนสรุปกันไปเอง แล้วก็พูดถึงบ่อย ๆ ใน pop-culture จากภาพจำที่ทำให้เป็นปัญหา

    ซึ่งทั้งสามนักแสดงก็ตอบ “Yes” พร้อมกัน เป็นการรับคำและเห็นด้วย ซึ่งทางเซนดาอา ก็รีบเสริมว่า “ใช่เลยค่ะ ผู้หญิงสูงกว่า จริง ๆ มันปกตินะ ไม่มีใครบอกว่าห้ามผู้หญิงสูงกว่าผู้ชาย และแม่ฉันก็สูงกว่าพ่อด้วย”

    ซึ่งทางทอมเองก็รู้สึกขอบคุณที่พิธีกรยกประเด็นนี้ขึ้นมาพูด ส่วน เซนดาอาก็คือดูออกว่า รักแฟนมาก ปกป้องแฟน และรวมถึงตัวของเธอเองด้วย

    ทอม คนขี้อ้อน

    นอกจากนี้ยังมีช็อตแอบอ้อนกันของทั้งสอง จนบางครั้งก็สงสารเจคอปที่แบบ “เฮ๊ย ข้ามาทำอะไรที่นี่วะ” ฮาฮา อย่างเช่นในคลิปหนึ่งที่ทั้งสามคนสัมภาษณ์อยู่ในรายการเกี่ยวกับสไปดี้นี่แหละ โดยมีคำถามหนึ่งที่พิธีกรถามว่า หากได้เล่นฉากเดียวกันกับสไปเดอร์แมนรุ่นพี่ (โทบี้ และแอนดรูวื) น้องทอมอยากเล่นฉากไหน

    ซึ่งน้อนทอมของเราก็ตอบหลังจากที่นึกอยู่นานว่า “ผมอยากเล่นฉากจูบกลับหัว ตรงนี้และตอนนี้เลย!” ซึ่งทางเซนดาอาก็มีท่าทางเขินนมากก ทางทอมเองก็น่าจะเช่นกัน เลยรีบดึงมือเจคอปแล้วบอกว่า “เจคอป ไปกัน” เป็นการแก้เขิน ส่วนหนูเซนก็ได้แต่ส่งสายาพร้อมอวยพรให้ทั้งคู่สวีทกันให้เต็มที่นะ เรียกว่าแฟนคลับของทั้งคู่จะหัวเราะและฟินไปตาม ๆ กัน (ในคลิปนาทีที่ 7.43)

    เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมีคลิปที่ Tom Holland และ Zendaya สัมภาษณ์คู่กันในหัวข้อจงบอกข้อดีของอีกฝ่าย บอกเลยว่าหวานแบบวัวตายควายล้ม หวานจนรู้สึกว่าจะเป็นเบา คนโสดโปรดอย่าอ่านต่อ! เดี๋ยวจะอิจฉาและตาร้อน

    เซนเดอา: ยากจังนายมีข้อดีเยอะแยะไปหมดเลย

    ทอม: ของเธอคือเธอสวยสุดๆ ไปเลย

    เซนเดอา : (หัวเราะ) ขอบคุณจ้า

    ทอม: จริง แล้ว ข้อดีของเธอ คือเธอเป็นคนที่ใจดีมากๆ เธอเป็นคนที่จิตใจดีงามมาก

    เซนเดอา: โอ้โห งั้นฉันขอตอบว่า ข้อดีของนายคือเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว นายมักคิดถึงคนอื่นก่อนเสมอ

    ทอม : และเธอก็น่ารักด้วยล่ะ

    เซนเดอา : นายก็น่ารักเหมือนกัน !

    (ในคลิปนาทีที่ 1.45)

    หยอดกันไป หยอดกันมา ทาง INZPY ก็ขออวยพรให้ความรักของทั้งคู่ยืนยง และหนัง Spider Man : No Way Home ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งจริง ๆ มันก็ต้องดีอยู่แล้วล่ะ)

    สำหรับใครที่ไม่อยากจะตกเทรนด์ หรือตกข่าว gossip หรือแวดวงบันเทิงน่ารัก ๆ แบบนี้แล้วล่ะก็กดติดตาม INZPY ไว้ครับเราจะมาอัพเดตให้อ่านกันแน่นอน

     

    Related Post