More
    spot_img

    Two Point Campus เกมสร้างมหาวิทยาลัยในฝันเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

    สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า Two Point Campus จะเปิดตัวในปี 2022 วันนี้ตัวเกมได้เปิดให้ซื้อได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่ Steam, PS5, PS4, XBOXSERIES, XBOX ONE และ Nintendo Switch การันตีความสนุก จากค่าย Two Point Studio ผู้สร้างเกม Two Point Hospital ที่วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปี 2018

    ตัวเกมยังคงเล่นคล้าย ๆ กับ Two Point Hospital ที่เราต้องออกแบบสถานที่ให้ตรงกับ Objective ที่เกมได้วางไว้ และยังต้องบริหารเรื่องงบประมาณให้พอดี ไม่งั้นไม่สามารถผ่านไปด่านถัดไปได้

    ในเกม Two Point Campus เริ่มแรกจะมีหลักสูตรแค่ 2 อย่างในมหาวิทยาลัยนั่นก็คือ หลักสูตรวิทยาศาสตร์ และหลักสูตรเกี่ยวกับ VR ต้องไปพิสูจน์ดูว่าเมื่อปลดล็อกด่านต่อ ๆ ไปทางเกมจะมีหลักสูตรเพิ่มให้หรือไม่

    Two Point Campusนอกจากจะสร้างห้องเรียนแล้วนั้น สิ่งสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือ การสร้างหอพัก รวมไปถึงการตกแต่งให้ห้องน่าอยู่เพื่อเพิ่ม Stamina ให้บุคลากรและนักศึกษา ซึ่งตัวเกมจะใส่ค่าความพึงพอใจหรืออารมณ์ต่าง ๆ ของผู้ที่เกี่ยวข้องในมหาวิทยาลัย อ่านมาจนถึงตรงนี้จะรู้สึกเหมือนเล่นเกม The Sims ใช่หรือไม่ ก็อาจจะถูกใจสาย Simulator ทั้งหลายมากขึ้นไปอีก

    Two Point Campusตัวเกมแม้ไม่มีภาษาไทยแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคใด ๆ ของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย เพราะภาษาที่ใช้นั้นไม่ได้ยากจนเกินไป แถมตัวเกมก็จะมีผู้ช่วยคอยแนะนำในระหว่างที่เล่นว่าควรทำอะไรต่อไป ทำให้ไม่ต้องเดาเอาว่าเสร็จภารกิจแรกแล้วต่อไปจะทำอะไรกันต่อ

    ราคาเกมขึ้นอยู่กับแต่ละแพลตฟอร์มว่าจำหน่ายอยู่ที่เท่าไหร่ สามารถเช็คได้ตามเว็บไซต์เหล่านี้เลย แอบกระซิบว่าถ้ารอได้ช่วงตุลาคมแพลตฟอร์ม Steam มีช่วง Halloween Sale อาจจะลดก็เป็นได้

    สามารถเข้าไปดูเหล่าสตรีมเมอร์ในไทยเล่นกันได้ เช่น คุณเอก HEARTROCKER คุณอาเธอร์ Gssspotted และ The moof ทางช่อง YouTube เลยค่ะ

    Two Point Campusตัวเกมได้เปิดให้เล่นแล้วในวันนี้เป็นต้นไป เปิดตัวไม่ทันไรก็ได้คะแนนแบบที่เรียกว่าสูงมาก ๆ การันตีความสนุกกันขนาดนี้แล้วต้องห้ามพลาดแล้วไหมล่ะ ทาง Inzpy ก็ขอลาไปก่อนแล้วเจอกันนะคะ

    Related Post

    Most Popular

    Recommended