More

    รวมร้านเล็บเจลปลอม ร้านดังใน IG ครีเอตเล็บสวยแบบไม่ต้องไปร้าน !

    รวมร้านเล็บเจลปลอม ร้านดังใน IG ครีเอตเล็บสวยแบบไม่ต้องไปร้าน !

    รวมร้านเล็บเจลปลอม

    ไหนนนนนนนนนน ใครอยากมีเล็บสวย ๆ แต่ไม่อยากออกไปร้านทำเล็บบ้าง เล็บถือเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่สามารถสร้างเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านสีสันหรือลวดลายต่าง ๆ หลายคนก็มักจะนิยมทำเล็บเจลกันเพราะให้สีสันที่ดูสวยสดใสกว่าการทาเล็บแบบปกติ แต่ออกไปทำเล็บแต่ละครั้งก็ต้องใช้เวลานานและราคาค่อนข้างสูง แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะวันนี้ Inzpy ได้ทำการรวบรวม 5 ร้านเล็บเจลปลอมใน instagram โดยที่ไม่ต้องเข้าไปทำที่ร้านเลยมาฝากกันด้วย บอกเลยว่ามีแต่ลวดลายสวย ๆ น่ารัก ๆ แถมหลายร้านก็สามารถคัสตอมได้เอง จะมีร้านไหนให้เราได้ไปตำกันบ้าง ตามไปดูกัน !!!

    รวมร้านเล็บเจลปลอม ร้านดังใน IG

    1.mini.onnails

    รวมร้านเล็บเจลปลอม

    เล็บเจลปลอมที่ร้าน mini.onnails บอกเลยว่าสดใสเกินต้านนนนน มันน่ารักเกินไปมุ้ย มีทั้งแบบปั้นนูน มีทั้งแบบติดอะไหล่ โดยจุดเด่นของทางร้านจะเน้นแนวสีสันสดใสและลวดลายการ์ตูนเป็นหลัก และความพิเศษของทางร้านคือเราสามารถนำลายที่เราอยากได้ มาสั่งทำใหม่ได้ค่ะ สามารถออกแบบเองได้เลย ใครที่สั่งซื้อไปติดเองที่บ้าน ทางร้านเค้าก็แถมกาวตะไบให้ลูกค้าที่น่ารัก ๆ ด้วยน้า ราคาเริ่มต้นถูกมากค่า ราคาจะอยู่ที่ 99 บาท กดลิงค์สั่งซื้อผ่าน LINE ได้เลย คลิกที่นี่ หรือตามไปดูผลงานใน instagram เพิ่มเติมได้ที่ mini.onnails

    2.selesia_nail

    รวมร้านเล็บเจลปลอม

    อีกหนึ่งร้านที่โด่งดังมาก สำหรับใครที่ชื่นชอบลวดลายการเพนต์แบบศิลปะ ไม่ควรพลาดกับร้าน Selesis เพราะร้านนี้ได้ออกแบบลวดลายมาได้อย่างประณีต สวยงาม สามารถดีไซน์ลวดลายพร้อมวัดขนาดไซซ์เล็บจริงให้ทางร้านคัสตอมได้เลย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาเบา ๆ ที่เริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้น กดลิงค์สั่งซื้อผ่าน LINE ได้เลย คลิกที่นี่ หรือตามไปดูผลงานใน instagram เพิ่มเติมได้ที่ selesia_nail

    3.bonnie.studio

    รวมร้านเล็บเจลปลอม

    ร้านทำเล็บชื่อดังอย่าง Bonnie Studio มีบริการทำเล็บหน้าร้าน รวมถึงเล็บเจลปลอมที่สามารถสั่งไปติดเองที่บ้านได้ด้วย เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน โดยร้านนี้จะเน้นลวดลายสีสันสดใส สามารถคัสตอมลวดลายได้เอง หรือจะเลือกซื้อจากลายที่ทางร้านออกแบบก็ได้เช่นกัน กดลิงค์สั่งซื้อผ่าน LINE ได้เลย คลิกที่นี่ หรือตามไปดูผลงานใน instagram เพิ่มเติมได้ที่ bonnie.studio

    4.once_nailchip

    สาว ๆ คนไหนที่ชอบความเรียบหรูดูแพงแบบเอลิแกนซ์ เราขอแนะนำร้าน once_nailchip โดยมีสไตล์ที่โดดเด่น ด้วยการใช้โทนสีที่เรียบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีลูกแก้วแวววาว หรือแนวโกธิกพร้อม accessory แบบจัดเต็ม ที่สำคัญยังมาในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 120 บาทเท่านั้น กดลิงค์สั่งซื้อผ่าน LINE ได้เลย คลิกที่นี่ หรือตามไปดูผลงานใน instagram เพิ่มเติมได้ที่ once_nailchip

    5.nail1987.bkk

    ร้าน nail1987.bkk เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล็บเจลสไตล์ปั้นนูน รวมถึงงานหินอ่อนที่มีความเป็นสายเกา นอกจากนี้ยังมีให้เลือกครบทั้งแบบเรียบมินิมอล สายหวาน โทนสีสันสดใส ซึ่งร้านก็รังสรรค์ออกมาได้อย่างน่ารักและมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 80 บาท กดลิงค์สั่งซื้อผ่าน LINE ได้เลย คลิกที่นี่ หรือตามไปดูผลงานใน instagram เพิ่มเติมได้ที่ nail1987.bkk

    เป็นยังไงกันบ้างคะกับร้านเล็บเจลปลอม ร้านดังใน IG ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่ามันน่ารักม๊ากกกกกก น่ารักเกินปุยมุ้ยยยยยย ใครถูกใจแบบไหนลวดลายไหนก็ตามไปตำได้ที่พิกัดที่เราทิ้งไว้ให้ได้เลยนะคะ รับรองว่าเล็บสวยปัง น่ารักแบบใครเห็นก็ต้องใจละลาย 😉

    Related Post