More
    spot_img

    แฟน ๆ ต่างขอบคุณ Yuichiro Hayashi ผู้กำกับ Attack on Titan

    แฟน ๆ ต่างขอบคุณ Yuichiro Hayashi ผู้กำกับ Attack on Titan

    Yuichiro Hayashi
    Cr.Photo ; Yuichiro Hayashi
    Yuichiro Hayashi ชายผู้กำกับ Attack on Titan เขาทำงานอย่างหนักกับทีมของเขาจนถึงซีซันที่ 4 ตั้งแต่ Studio MAPPA รับหน้าที่โปรเจ็กต์นี้ แต่ในการปรากฏตัวการสัมภาษณ์ล่าสุด แฟน ๆ ของ Attack on Titan ต่างให้กำลังใจฮายาชิ
    Attack on Titan หลังจากดำเนินเรื่องมาอย่างยาวนานจนถึง 4 ซีซั่น ในที่สุดก็เดินทางมาถึงภาคสุดท้าย ที่ตำนานทุกอย่างตลอด 2,000 ปี จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยชายที่มีชื่อว่า “เอเรน” ซึ่งเนื้อเรื่องทางสตูก็เรียบเรียงแต่ละฉากออกมาได้เข้าใจง่าย และขยี้ใจในแต่ละฉาก ที่ทำให้คนดูต้องขนลุก แบบคนที่อ่านมังงะมาก่อนหน้านั้นเห็นฉากที่จะเป็นเหมือนคีย์หลักของเรื่องยังแทบน้ำตาไหล ซึ่งในที่สุดเราก็จะได้ชมพาร์ทสุดท้ายที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ทำเอาลุ้นเลยว่าในพาร์ทนี้เอเรนจะทำตามแผนตัวเองได้สำเร็จหรือไม่ จึงเกิดการคาดเดาบทสรุปสุดท้ายของพาร์ทนี้ ที่แฟน ๆ ต่างให้การสรุปและอธิบายเนื้อเรื่องในส่วนต่าง ๆ ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน เราก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า เนื้อเรื่องที่เข้มข้นขนาดนี้ จะออกมาเป็นยังไง
    Cr.Photo ; Attack on Titan
    Yuichiro Hayashi ผู้กำกับของอนิเมะมาแรงสุดในตอนนี้อย่าง Attack on Titan: The Final Season ได้ให้การสัมภาษณ์กับสื่อ Parrot Analytics ที่ทาง Parrot ระบุว่า Attack on Titan เป็นรายการโทรทัศน์ที่มีความต้องการของคนดูมากที่สุดในโลกในปี 2564 ในงาน Global TV Demand Awards ประจำปีครั้งที่ 4 เป็นซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษชุดแรกที่ได้รับรางวัล ซึ่งก่อนหน้านี้จัดโดย The Walking Dead และ Game of Thrones เท่านั้น และทาง Parrot ร่วมยินดีที่ตัวอนิเมะ Attack on Titan: The Final Season สามารถชนะใจคนดูซีรีส์อนิเมะ ที่ผู้คนต้องการมากที่สุดในโลกในปี 2021 ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ทางออนไลน์แบบเปิดกล้อง ทางแฟน ๆ ได้เห็นหน้าตาของ ฮายาชิ ที่มีขอบตาคล้ำอย่างมาก ที่บ่งบอกการทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้ สำหรับอนิเมะ Attack on Titan
    อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ต่างก็ชี้ให้เห็นว่าฮายาชิดูเหนื่อยล้าเพียงใด และดวงตาที่บวมคล้ำก็อาจเป็นสัญญาณของการนอนน้อยเกินไปแน่นอน สุขภาพของผู้กำกับเป็นเรื่องส่วนตัวที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ด้วยตารางงานที่บ้าคลั่งของอนิเมะ Attack on Titan เรื่องนี้ แฟน ๆ ของ Attack on Titan ต่างก็ลุ้นในแต่ละ EP. ที่จะออกมา และสุขภาพของฮายาชิ
    ผู้กำกับอย่าง ฮายาชิ รู้สึกดีใจอย่างมากที่ Attack on Titan: The Final Season เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกอินเทอร์เน็ต และเป็นที่ต้องการของคนดูอย่างมากเลยทีเดียว แฟน ๆ อนิเมะก็ต่างให้กำลังใจที่ ฮายาชิ และทีมงาน MAPPA รังสรรค์ผลงานออกมาให้แฟน ๆ อนิเมะอย่างพวกเราได้ดูกันนั่นเอง
    Inzpy ยังมีข่าวสารเกี่ยวกับ Anime อีกมากมายที่จะพาเพื่อน ๆ ได้มาอ่าน และได้รู้จักข่าวสารเกี่ยวกับอนิเมะที่เพื่อน ๆ ไม่เคยรู้มาก่อน อย่าลืมติดตามกันนะครับ

    Related Post

    Most Popular

    Recommended