More
    spot_img

    ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน ฟื้นฟูผิวเสียขณะหลับ ยิ่งหลับยิ่งสวย! ตื่นมาก็ยิ่งสวย!

    ฟื้นฟูผิวเสียขณะหลับกับ 5 ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน ยิ่งหลับยิ่งสวย ตื่นมายิ่งสวย!

    ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน

    ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน จำเป็นมั้ยที่จะต้องทาก่อนนอน ? คำตอบคือ จำเป็นค่ะ เพราะยิ่งเราอายุมากขึ้นผิวเราก็ยิ่งอ่อนแอลง การใช้ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน จึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการเร่งสร้างผิว ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิม

    เพราะการนอนหลับอย่างเดียวยังไม่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมาสวยใสได้อย่างเต็มที่นะ ต้องใช้ครีมบำรุงผิวสำหรับตอนกลางคืนด้วย ! เพราะขณะที่เราหลับ ผิวของเราก็ไม่ได้หลับไปกับเรานะคะรู้รึเปล่าาาาาาา เซลล์ชั้นใต้ผิวของเรายังคงทำงานอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีพัก เพราะงั้นช่วงเวลาตอนที่เรานอนหลับนี่แหละค่ะ ที่จะเป็นช่วงที่ดีที่สุดในการฟื้นฟูผิว  ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ควรละเลย…เลยนะคะ

    5 ครีมบำรุงผิวก่อนนอน มีอะไรบ้าง เลื่อนลงไปดูกันเลย!

    1.Clarins Multi-Active Night Cream 

    ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน

    ใครนอนน้อย นอนไม่พอ มาเริ่มที่ตัวนี้เลย ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิว ไนท์ครีมจาก Clarins….ใช้แล้วผิวสวยเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมง พร้อมคืนความเรียบเนียน เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ให้ผิว จาก คลาแรงส์ 

    เนื้อครีมมีความเนียนนุ่ม เข้มข้น สามารถฟื้นบำรุงผิวและผลัดเซลล์ผิวใหม่ตลอดทั้งคืนได้อย่างล้ำลึก พร้อมมอบความผ่อนคลายให้ผิวที่ตึงเครียด ตื่นมาแล้วผิวสวย เปลั่งปลั่ง กระชับ ยืดหยุ่น และชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

    มาพร้อมสารสกัด Ambiaty พืชในตำรายาจากมาดากัสก้า ช่วยสมานรอยต่อระหว่างชั้นผิว ฟื้นฟูขบวนการส่งผ่านอาหารและน้ำในผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกก่อนวัย Hesperidin อีกทั้งสารสกัดจากเปลือกส้ม ต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมในเวลากลางวัน ที่อยู่ในรูปของ Multi-Lmelins ปกป้องผิวได้ทุกเวลายาวนานตลอดวันเท่าที่ผิวต้องการ

    ขนาด 15 ml ราคาประมาณ 3,200 บาท สามารถสั่งซื้อได้เลยที่นี่ Clarins

    2.SULWHASOO Overnight Vitalizing Mask 

    ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน

    มาส์กบำรุงผิวสวยเพียงข้ามคืน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้หายใจในช่วงเวลากลางคืน ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย คงความชุ่มชื้น มีสุขภาพดี

    ตัวมาส์กอุดมด้วยส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลี ที่สกัดจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี เติมเต็มความชุ่มชื้นและสารอาหารให้กับผิวแบบอันลิมิตตลอดทั้งคืนในขณะที่เรากำลังนอนหลับ พร้อมตื่นมารับผิวสวยเปล่งประกายในยามเช้า

    ผสานส่วนผสมที่สกัดจากรากของตังกุยและทับทิม ช่วยเผยผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของวอลนัทและรากต้นหม่อนสีขาว ให้สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว ฟื้นบำรุงผิวให้กลับดูมีชีวิตชีวาและเป็นเกราะปกป้องผิวไว้ตลอดคืน

    นอกจากนี้ยังเพิ่มกลิ่นหอมของสมุนไพรเพื่อการบำบัดที่พัฒนาขึ้นผ่าน Comfort Wave Technology™ ที่รังสรรค์ขึ้นจากการวิจัยอย่างกว้างขวางด้านจิตวิทยาภายในของมนุษย์ โดยการศึกษาเรื่องคลื่นสมองเพื่อผ่อนคลายจิตใจให้สงบ

    ขนาด 120 ml ราคา 1,700  บาท ต้องการดูรายระเอียดเพิ่มเติม คลิก ! SULWHASOO

    3.INNISFREE Jeju Orchid Enriched Cream 

    ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน

    ไนท์ครีมสูตรยกกระชับและต่อต้านริ้วรอย แถมยังขึ้นชื่อเรื่องเติมเต็มผิวให้ดูอิ่มน้ำ ด้วยประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังจากสารสกัดกล้วยไม้เชจู อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น บำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายใน แก้ปัญหาผิวขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยแห่งวัย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดสารอาหาร และปัญหารูขุมขน

    ด้วยสารสกัดจากกล้วยไม้นานาพันธุ์ในสวนบนเกาะเชจู ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ กระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยกระชับรูขุมขนและลบเลือนริ้วรอยในเวลาเดียวกัน สูตรนี้ติดแน่นบนผิวพร้อมทั้งเนื้อครีมที่เนียนนุ่มและอุดมไปด้วยคุณค่าเช่นเดียวกับครีมที่เติมด้วยสารสกัด ครีมเนื้อเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยเคลือบผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้น ให้การบำรุงผิวอย่างเต็มที่

    ขนาด 50 ml ราคา 1,130 บาท หาซื้อได้ที่นี่เลย INNISFREE

    4.MAD HIPPIE Triple C Night Cream 

    ไนท์ครีมบำรุงผิวก่อนนอน

    ไนท์ครีมสูตรเข้มข้นตัวนี้ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ทรีทเม้นต์สูตรเข้มข้น เป็นสูตรที่ผสานสัดส่วนของวิตามินซีแต่ละอนุพันธ์อย่างลงตัว และมีประสิทธิภาพเห็นผลในการช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นและลดอัตราการเกิดริ้วรอยใหม่

    ด้วยวิตามินซี 3 ชนิด ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานการทำงานของสารบำรุงผิวและต้านอนุมูลอิสระถึง 19 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากเห็ดหลินจือแดงสกัด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเรียบเนียนขึ้น

    ขนาด 60 ml ราคา 1,680 บาท หรือ หาซื้อได้ที่ร้าน All About You

    5.HUXLEY Sleep Mask : Good Night 

    ตัวสุดท้าย น้องเล็กคนดังของเราในวันนี้ มาส์กตัวดังจาก Huxley ที่ใครๆก็ต้องลอง  สลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวทั้งคืน เผยให้เห็นถึงผิวที่กระชับ สดใส และกระจ่างใส

    เห็นแค่ Packaging ก็อยากซื้อมาครอบครองแล้วสำหรับน้องคนนี้ สลีปปิ้งมาสก์จากมินิมัลสกินแคร์แบรนด์ Huxley ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย Sleep Mask ; Good Night ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างพริคลีย์ แพร์, เซนเทลลา เอเชียทิก้า, ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดอาการระคายเคือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียนที่เบากว่าสลีปมาส์ก

    ตัวเนื้อสัมผัสเป็นเจล เบาสบายไม่เหนอะผิว เนื้อครีมนุ่มๆ หอมอ่อนๆ ช่วยกู้หน้าได้เพียงข้ามคืน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูอวบอิ่ม กระจ่างใจ สุขภาพดี นอนหลับแล้วตื่นมาก็จะเห็นได้ถึงความแตกต่างทันที!

    ขนาด 120 g ราคา 925 บาท เลือกซื้อเลือกชมได้ที่ร้านนี้เลย All About You

    เป็นยังไงกันบ้างคะกับไนท์ครีมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้…ไนท์ครีม อีกหนึ่งไอเท็มที่สาว ๆ ไม่ควรจะละเลยนะ เพราะไนท์ครีมจะช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหายมาจากตอนกลางวัน จากมลภาวะที่เราเจอระหว่างวัน ทั้งฝุ่น ทั้งควันจากรถ ไหนจะแสงแดดตัวร้ายตัวเเรงอีก ไนท์ครีมจะช่วยกอบกู้ผิวหน้า ช่วยลดปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย มันปังมันดีขนาดนี้ จะไม่หามาใช้ได้หรอคะ ? ถ้าเลือกไม่ถูกก็ลองเลือกช็อปจาก 5 ไนท์ครีมที่เรานำมาฝากกันวันนี้ได้เลยยยย

    เซรั่มวิตามินซี.. ตัวดีตัวเด็ดตัวดัง! แต่จะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง ตามมาดูกัน! คลิกเลย

     

    Related Post

    Most Popular

    Recommended