More

    Lively Lavender แฟชั่นสีม่วง ปังแต่ไม่ป้า ฮิตยาวถึง SS 2022

    แฟชั่นสีม่วง“ไลฟ์รี่ ลาเวนเดอร์” ปังแต่ไม่ป้า ฮิตยาวถึง SS 2022

    แฟชั่นสีม่วง
    Cr.Photo: Pinterest

    แฟชั่นสีม่วง “ไลฟ์รี่ ลาเวนเดอร์” รู้หรือไม่ว่า จะฮิตมาก ๆ ในปี 2021 นี้ จะฮิตยาวข้ามปีไปจนถึง ซัมเมอร์ปี 2022 เลยนะ สำหรับสีม่วงที่ดูมีชีวิตชีวาอย่างโทนสีลาเวนเดอร์ที่คืนความสนุกสนานให้กับแฟชั่นเสื้อผ้าของคุณในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์ที่มาในรูปแบบของเสื้อผ้าหรือแม้กระทั่งสีม่วงของผม สีม่วงในปีนี้นับว่าเป็นสีม่วงที่ละมุนและหวาน ไม่ใช่สีม่วงแบบเดิม ๆ ที่สาว ๆ หลายคนไม่กล้าหยิบขึ้นมาใส่ ไลฟ์รี่ ลาเวนเดอร์ สีม่วงที่ได้จากดอกลาเวนเดอร์คือเทรนด์สีที่กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่เลยล่ะ

    แฟชั่นสีม่วง
    Cr.Photo: glowsly.com, therighthairstyles.com
    แฟชั่นสีม่วง
    Cr.Photo: theunstitchd.com
    เทรนด์สีม่วงลาเวนเดอร์
    Cr.Photo: pinterest

    สีม่วงลาเวนเดอร์ที่ให้ความสนุกสนานแต่ก็ให้ความรู้สึกแบบสาวแฟชั่นที่ลึกลับด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังทำให้คุณรู้สึกถึงความโรแมนติกด้วย สาว ๆ หลายคนมักกลัวการใส่เสื้อผ้าสีฉูดฉาดเพราะเลือกแมทช์กับไอเทมอื่นไม่ถูกกลัวจะดูโป๊ะเกินไป ใช่ค่ะ ถ้าเราจับคู่สีไม่ดีก็อาจทำให้ดูโป๊ะได้จริง ๆ แต่ก็มีอีกหนึ่งไอเดียสำหรับการเลือกใส่เสื้อผ้าสีม่วงลาเวนเดอร์คือ การเลือกคลุมโทนสีลาเวนเดอร์ไปเลยทั้งตัว เมื่อก่อนเรามักจะไม่กล้าเล่นกับโทนสีแบบนี้มากนัก แต่เดี๋ยวนี้การเติมสีสันให้ชีวิตในยุคนี้กลับถูกหยิบมาเป็นสไตล์ที่หลายๆ คนชอบ ไม่ว่าจะเล่นกับแว่น กิ๊ฟท์ กระเป๋า แม้กระทั้งสีของเมคอัพ ผู้คนเปิดใจยอมรับแฟชั่นร้อนแรงแบบนี้มากขึ้นเพราะยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แฟชั่นที่เปิดกว้างผู้คนที่ใช้อินเตอร์เนตมากขึ้นในชีวิตประจำวัน การแต่งตัวเลียนแบบไอดอลที่ชื่นชอบ โลกในปัจจุบันรวดเร็วเหลือเกินแฟชั่นจริงแทบไม่มีขีดจำกัด

    แฟชั่นสีม่วง
    Cr.Photo: shopsugarbean.com, manrepeller.com
    แฟชั่นสีม่วง
    Cr.Photo: whitecamellias.com
    เทรนด์สีม่วงลาเวนเดอร์
    Cr.Photo: kritys.com, wefashiontrends.com 
    การจับคู่สีที่แตกต่างคือเทรนด์ที่มาแรงมากในยุคนี้ การแสดงออกถึงความเป็นตัวเองและสิ่งต่าง ๆ ที่เราอยากแสดงออกมักถูกแสดงออกผ่านการแต่งตัวที่แตกต่าง ผู้คนกล้าที่จะแต่งตัวมากขึ้นการเรียนรู้คู่สีร้อนเย็นคือสิ่งที่ดี แต่ในโลกของแฟชั่นปัจจุบันนี้ยิ่งแต่งต่างหรือมีจุดยืนยิ่งแสดงออกถึงความเป็นตัวเองมากขึ้น ไม่มีข้อจำกัดแต่กลับได้ความสนุกสนาน

    รวมเทรนด์แฟชั่น 2021 ที่จะอยู่ครองบัลลังก์ในฤดูหนาวนี้ คลิกเลย

    Related Post