More
    spot_img

    ตามรอยแฟชั่น Gigi Hadid เปลี่ยน 6 ลุค ในวันเดียว

    ณ เวลานี้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักซูเปอร์โมเดลสาวอย่าง Gigi Hadid ที่ทั้งสวย เก่ง และมักจะแต่งตัวชิคเก๋แบบไม่เป็นสองรองใครออกมาให้แฟน ๆ ได้ตามกรี๊ดอยู่เสมอ จนเธอกลายเป็นอีกหนึ่งไอดอลและแรงบันดาลใจให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าหลาย ๆ คน เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาตารางงานของเธอแน่นมาก ต้องเทียวไปเทียวมาตามงานต่าง ๆ จนหัวหมุน ทำให้เธอต้องเปลี่ยนชุดถึง 6 ลุค ภายในวันเดียว วันนี้ Inzpy เลยจะอาสาพาทุกคนไป ตามรอยแฟชั่น ของเธอในวันนั้นกัน.. ไปเริ่มกันเลย!

    cr.photo ; vogue.com
    ลุคที่ 1

    เริ่มต้นกันที่ลุคแรกที่เธอใส่ไปร่วมถ่ายทำรายการ Good Morning America เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากแบรนด์ Valentino ที่เป็นชุดสีเทาเข้าเซตกันทั้งหมด เริ่มด้วยเสื้อสเวตเตอร์ครอปคอกลมแขนสั้น แมตช์เข้ากับกระโปรงทรงสอบผ่าสูงตกแต่งด้วยโบว์โชว์เรียวขา เพิ่มความหรูหราด้วยการปักประดับลวดลายดอกไม้อย่างสวยงาม สวมใส่ถุงมือยาวแบบโอเปร่าที่เป็นผ้าถักนิตติ้ง ปิดท้ายตัดจบด้วยรองเท้าหัวแหลมสีแดงสด ได้ออกมาเป็นลุคสุดเก๋ ที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ

    cr.photo ; vogue.com
    ลุคที่ 2

    หลังจากที่สวมใส่ชุดสีเทาในลุคแรก เธอก็ได้เปลี่ยนเป็นลุค All Black เป็นลุคที่สอง กลายเป็นลุคสาวเท่สุดโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวซ่าแบบเข็ดฟัน พลิกโฉมจากลุคแรกที่ดูมีความหวานสง่างาม กลายเป็นลุคสุดคูลดูลึกลับน่าค้นหา เธอเลือกสวมใส่บอมเบอร์แจ็กเก็ต แมตช์เข้ากับกางเกงเลกกิ้งลาเท็กซ์รัดรูป สวมรองเท้าบูทข้อสูงแบบย่น เพิ่มดีกรีความเก๋าด้วยแว่นตากันแดดสีดำและถุงมือแบบไบค์เกอร์ โดยเป็นไอเทมที่มาจากแบรนด์ Saint Laurent, Mugler และ The Frankie Shop

    ตามรอยแฟชั่น
    cr.photo ; vogue.com
    ลุคที่ 3

    เดินทางกันต่อไปยังลุคถัดไปที่สาว Gigi Hadid เลือกครีเอทลุคที่ดูมีความเนี้ยบเป็นทางการและดู Professional มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นชุดจากผลงานการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Brandon Maxwell จากคอลเล็กชั่น Fall 2023 คุมโทนด้วยสีเบจ โดยสวมใส่เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ติดกระดุมคอและช่วงบนบางส่วน ตั้งใจปล่อยชายเสื้อให้พลิ้วไหว สวมทับด้วยเสื้อสูทตัวโคร่ง แมตช์กับกางเกงขาสั้นทรงเก๋ ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมในสีเดียวกัน และไม่ลืมที่จะเพิ่มความเปรี้ยวแซ่บด้วยแว่นตากันแดด

    ตามรอยแฟชั่น
    cr.photo ; vogue.com
    ลุคที่ 4

    ถัดมากับลุคที่ดูมีความแคชชวลสบาย ๆ กันบ้าง ถึงแม้จะดูชิลแค่ไหน แต่ก็ไม่ได้ลดความดูดีมีสไตล์หรือความชิคเก๋ลงไปเลยแม้แต่น้อย โดยเธอเลือกสวมใส่เสื้อครอปท็อปสีขาวดีเทลเก๋ที่ด้านบน แล้วนำไปแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาบานตกแต่งลวดลายพริ้นท์สีขาวสุดคูล จากแบรนด์ KidSuper ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีขาว เรียกได้ว่าเป็นลุคที่ดูน้อยแต่มาก ที่สามารถดึงดูดทุกสายตาให้หยุดมอง

    ตามรอยแฟชั่น
    cr.photo ; vogue.com
    ลุคที่ 5

    เมื่อสาว Gigi Hadid ต้องไปอัดเทปรายการ Jimmy Fallon ทั้งที ก็ต้องเปลี่ยนเป็นลุคที่ดูเล่นใหญ่สมมงกันสักหน่อย โดยเธอได้เปลี่ยนเป็นชุดสีเขียวทั้งตัว ท่อนบนดีไซน์เป็นเสื้อสูทไหล่ตั้งคมกริบ มีฮู้ดในตัวสุดเก๋ไก๋ เพิ่มดีเทลเชือกรัดที่บริเวณเอวขับเน้นทรวดทรง แมตช์กับกางเกงรัดรูปในสีเดียวกันรวมไปถึงรองเท้า กลายเป็นลุคโมโนโครมอันมีเสน่ห์น่าหลงใหล ผลงานจาก Alexandre Vauthier Couture

    ตามรอยแฟชั่น
    cr.photo ; vogue.com
    ลุคที่ 6

    ปิดท้ายด้วยลุคสุดท้ายของวันในลุคตอนกลางคืน ผลงานจาก Alexander McQueen คอลเล็กชั่น Spring 2023 มาในลักษณะชุดเดรสสีขาวแบบอสมมาตร จับเดรปเปิดไหล่ดีเทลฟูพอง กระโปรงปาดเฉียงสั้นข้าง และอีกข้างปล่อยชายกระโปรงยาว โดดเด่นสะดุดตาไม่เหมือนใครด้วยลายพริ้นท์รูปดวงตา คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าหัวแหลมสีแดงสด ปิดท้ายค่ำคืนไปได้อย่างสวยงาม

    ไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยล่ะคะ? สำหรับคนคนนึงที่จะต้องเปลี่ยนถึง 6 ชุดในวันเดียว ต้องยอมรับเลยว่าสาว Gigi Hadid เนี่ยเก่งไม่ใช่เล่น หวังว่าทุกคนจะได้รับทั้งสาระ ความบันเทิง และแรงบันดาลใจจากการ ตามรอยแฟชั่น ของสาวฮอตคนนี้กันนะคะ วันนี้ Inzpy คงต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่คราวหน้า พร้อมแฟชั่นของเหล่าดาราเซเลบริตี้อันน่าตื่นตาตื่นใจ แล้วเจอกันค่ะ!


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended