More
    spot_img

    SUGA BTS ประกาศโซโล่คอนเสิร์ตเดี่ยว SUGA | Agust D TOUR

    ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงหนักเหล่า Army วอร์มมือ เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม เพราะ SUGA ตัวพ่อ Rapper ศิลปินมากความสามรถแห่งวง BTS กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขาเอง ทั้งนี้ชูก้าเขาเตรียมจะมาบุกประเทศไทยเราในเดือนมิถุนายนนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!!

    Agust D TOUR SUGA เนื่องจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา SUGA หรือ มินยุนกิ ศิลปินแห่งวง BTS ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางแอปพลิเคชัน Weverse อยู่หลายชั่วโมง จากนั้นเขาก็ได้พูดขึ้นมาว่า “ปล่อยมาแล้วใช่ไหม? ออกมาแล้วครับทุกคน แล้วเจอกันนะครับ” ซึ่งนั่นหมายถึงทางต้นสังกัดของเจ้าตัวอย่าง Big Hit Entertainment ได้ประกาศสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า SUGA | Agust D TOUR นั่นเอง

    SUGA Agust D TOUR วง BTSซึ่งคอนเสิร์ต SUGA | Agust D TOUR จะเริ่มต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกประเดิมด้วยที่ Belmont Park ในวันที่ 26-27 เมษายน, Newark 27 เมษายน, Rosemont 3,5, 6 พฤษภาคม, Los Angeles 10, 11, 14 พฤษภาคม และ Oakland 16-17 พฤษภาคม

    กลับมาฝั่งของเอเชีย SUGA จะเริ่มทัวร์ที่แรกคือ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย 26, 27, 28 พฤษภาคม ตามมาด้วยประเทศไทยกรุงเทพมหานคร วันที่ 10, 11 มิถุนายน และสิงคโปร์ วันที่ 17, 18 มิถุนายน ก่อนจะกลับไปจัดคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดของเขา ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 2 รอบด้วยกันคือ ในวันที่ 24, 25 มิถุนายน

    สำหรับประเทศญี่ปุ่นนั้นยังไม่ได้มีประกาศวัน เวลา และสถานที่จัดออกมาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามแฟนคลับสามารถติดตามข่าวสาร และตารางการแสดงคอนเสิร์ตได้ที่ ทวิตเตอร์ BIGHIT MUSIC กันได้เลยเหล่า Army หรือแฟนเพลงของ ชูก้า จะได้ไม่พลาดกัน

    ตัวอย่างผลงานของ ” ชูก้า “


    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website: https://inzpy.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    ชื่นชอบการดื่มกาแฟ หลงใหลในการเป็นติ่ง และมักจะดูซีรีส์หลังชาวบ้าน

    Related Post

    Most Popular

    Recommended