More
    spot_img

    แฮรี่ พอตเตอร์ กลับมาอีกครั้งกับรายการพิเศษที่จะฉายในวันขึ้นปีใหม่!

    หลังจากที่ HBO ได้นำเอา แฮรี่ พอตเตอร์ เข้ามาฉายแบบครบทุกภาคอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้มีเซอร์ไพร์สแฟนคลับของพ่อหนุ่มหัวสายฟ้าฟาดแบบต่อเนื่องทันที โดยการเตรียมนำรายการพิเศษของ แฮรี่ พอตเตอร์ มาฉายในวันที่ 1 มกราคม 2565 ทางช่อง HBO GO เท่านั้น ซึ่งจะเป็นรายการเกี่ยวกับอะไร อ่านได้ในบทความนี้เลยครับ

    แฮรี่ พอตเตอร์

    แฮรี่ พอตเตอร์ ตอนพิเศษ การกลับมาเจอกันอีกครั้ง!

    สำหรับรายการพิเศษที่ HBO GO จะนำมาฉายนั้นได้แก่ HARRY POTTER 20TH ANNIVERSARY: RETURN TO HOGWARTS

    โดยรายการ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts จะเป็นการกลับมารวมตัวกันแบบครบครันของนักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานของ Harry Potter ทั้งแปดภาค ไม่ว่าจะเป็น 3 ตัวละครหลักอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ต กรินต์ และ เอ็มมา วัตสัน

    นอกจากนี้นักแสดงอย่าง เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ เจ้าของบทบาท เบลลาทริกซ์ ผู้สังหาร ซีเรียส แบล็ค หรือจะเป็น แฮกริด ยักษ์ใหญ่ใจดีที่รับบทโดย ร็อบบี้ โคลทราน รวมไปถึงตัวร้ายสุดของเรื่องอย่างคนที่คุณก็รู้ว่าใคร หรือ เรล์ฟ ไฟนส์ และที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือ ทอม เฟลตัน เจ้าของบทบาทสุดน่าหมั่นไส้อย่าง เดรโก มัลฟอยด์

    รวมไปถึง เฟร็ด และจอร์จ อย่าง เจมส์ เฟลป์ส และโอลิเวอร์ เฟลป์ส, มาร์ก วิลเลียมส์ คุณพ่อแห่งตระกูลวิสลี่ย์, บอนนี่ ไรท์ ลูกสาวคนเล็กของตระกูล หรือ จินนี่ วิสลี่ย์ ผู้ครอบครองหัวใจของแฮรี่, อัลเฟรด อีนอค, แม้กระทั่งตัวพลิกเกมของเรื่องอย่าง เนวิลล์ ลองบัตท่อม หรือ แมทธิว ลูอิส, และ อีวานน่า ลินซ์ ผู้รับบท ลูน่า เลิฟกู๊ด ก็มาเช่นกัน

    แฮรี่ พอตเตอร์

    ซึ่งเชื่อเลยว่า แฟนบอยของนิยายและภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องตื้นตันและประทับใจ แบบเต็มอิ่มสุด ๆ เพราะตัวผู้เขียนเองที่อาจจะไม่ได้อ่านนิยายทุกเล่ม แต่ดูหนังแบบครบหมด ซึ่งรวมไปถึง Fantastic Beast ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Wizarding World ยังรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ หลังจากได้เห็นตัวอย่าง

    สำหรับการพิเศษนี้ถูกจัดทำโดย Warner Bros. Unscripted Television ร่วมกับ Warner Horizon Warner Bros. Studio Tour London ซึ่งเป็นสตูดิโอที่ถ่ายทำแฮรี่ พอตเตอร์ ทั้งแปดภาค เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์เรื่องแรก แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone)

    โดยรายการจะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาในการสร้างภาพยนตร์ที่คุณรัก ผ่านบทสัมภาษณ์เชิงลึกของทีมนักแสดง เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมย้อนวันวานการเดินทางอันมหัศจรรย์ นับตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเขาสู่ภาพยนตร์ในดวงใจตลอดกาลของทุกคน

    สำหรับ HARRY POTTER 20TH ANNIVERSARY: RETURN TO HOGWARTS  สามารถรับชมได้ในวันที่ 1 มกราคม 2565 ทางช่อง HBO GO เท่านั้น แฟน ๆ แฮรี่ พอตเตอร์ อย่าพลาดครับ เข้าไปเก็บเกี่ยวความรู้สึก หวนรำลึกถึงเรื่องราวสุดอัศจรรย์ที่เป็นความทรงจำอันสวยงามไว้ครับ

    สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ หรือไม่อยากจะตกเทรนด์สามารถกดติดตามพวกเรา Inzpy ไว้ได้เลยครับ แล้วคุณจะไม่เป็นตกเทรนด์อีกต่อไป

    Related Post

    Most Popular

    Recommended