More
    spot_img

    ไอเดียผมสั้นรับซัมเมอร์ 2023

    ผมสั้น ในหน้าร้อนเรียกได้ว่าเป็นของคู่กันก็ยังได้ สาว ๆ คนไหนที่กำลังหาไอเดียผมสั้นรับซัมเมอร์กันอยู่บ้าง วันนี้ Inzpy มีมาแนะนำ 6 ทรงด้วยกัน โดยเรฟที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ นั้นมาจากร้านทำผมเกาหลีที่สายเกาต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับร้าน Chahong Salon เป็นหนึ่งในร้านทำผมที่โด่งดังมาก ๆ โดยเค้าจะมีชื่อทรงบอกกำกับให้ง่ายต่อการที่ลูกค้ามาใช้บริการเลย ซึ่งจุดเด่นของเค้าคือต่อให้เป็นทรงเดียวกันแต่เค้าก็จะออกแบบให้เข้ากับใบหน้าและลักษณะเส้นผมของลูกค้าเฉพาะรายบุคคลด้วย
    ผมสั้น
    CR : IG @chahong_official
    Bebe Cut

    ผมสั้นระดับคอ โดยเค้าจะซอยผมให้เป็นเลเยอร์เพื่อสร้างมิติบริเวณกรอบหน้า ทำให้หน้าดูเล็กลง ผมบริเวณข้างหลังออกมาดูกลม ทุย ผมหนา ใครบอกตัดผมสั้นจะทำให้ผมดูบางไม่จริงเลยทรงนี้คนผมบางตัดได้แน่นอน

    ผมสั้น
    CR : IG @chahong_official
    Tassel Cut

    ทรงต่อมา Tassel Cut ความยาวเลยติ่งหูมานิดนึง โดยเค้าจะตัดปลายตรงและสไลด์ปลายผมออกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้เซ็ตผม ให้ลุคที่ดูเป็นสาว ชิค เก๋ มาก ๆ สำหรับทรงนี้

    ผมสั้น
    CR : IG @chahong_official
    Paper Cut

    ผมบริเวณกรอบหน้าจะตัดปลายให้ตรง ส่วนผมในส่วนด้านหลังเน้นการสไลด์ให้แหลมขึ้นเน้นเลเยอร์สองแบบ ผสมผสานให้ผมมีความต่างออกไป ให้ลุคที่ดูเป็นสาวมั่นใจ แถมเซ็ตง่ายมาก ๆ แค่ไดร์ตรงหรือใช้เครื่องหนีบผมหนีบก็ออกจากบ้านได้แล้ว

    CR : IG @chahong_official
    Boder Cut

    สำหรับทรงนี้จะเป็นทรงสั้นระดับบ่าลงมา คนที่ไม่อยากตัดสั้นมากแนะนำทรง Boder Cut เลย ผมตัดเป็นเลเยอร์เพื่อเพิ่มวอลลุ่มช่วยทำให้หน้าเล็กลง ผมหนา เป็นทรงมากขึ้น สามารถแต่งตัวเข้าได้กับทุกลุค หวานก็ได้ เท่ก็ดี ง่ายต่อการเซ็ต ใครผมตรงเหมาะมาก ๆ เพราะจะช่วยให้ผมเราดูหนาและเป็นทรงมากยิ่งขึ้นค่ะ

    CR : IG @chahong_official
    Hush Cut

    ทรงสุดฮิตที่ในปีที่แล้วสาว ๆ หลายคนก็ตัดทรงนี้กัน กับการซอยผมให้เป็นชั้นผมจะพองออกดูผมหนา ปลายผมกระดกไปตามธรรมชาติ มีความคล้ายคลึงกับทรง Wolf Cut แต่ Hush Cut จะไม่ได้เน้นปลายผมที่แหลมเท่ากับทรง Wolf Cut ขนาดนั้น

    CR : IG @chahong_official
    Wind Cut

    เป็นอีกทรงเอาใจสาว ๆ ที่ไม่อยากตัดสั้นมาก เน้นสไลด์ผมด้านหน้าให้มีการไล่ระดับ เมื่อเซ็ตผมให้หนีบหรือม้วนออก จะได้ผมที่ดูมีความโค้งงอน ตามวอลลุ่ม ดูซอฟต์หวานละมุนเป็นธรรมชาติแบบไม่ได้ดูตั้งใจมากเกินไป เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมมีแก้มที่อยากให้หน้าดูเล็กลง

    6 ไอเดีย ผมสั้น ในหน้าร้อน2023 ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ ใครสายอยากสั้นสุดใจแนะนำ Bebe Cut กับ Tassel Cut เลยค่ะ ส่วนใครไม่อยากสั้นมากก็มีอีก 4 ทรง ให้เพื่อน ๆ เลือกตามใจชอบเลย ครั้งหน้าเราจะนำเทรนด์อะไรมาฝากเพื่อน ๆ อีกรอติดตามกันได้เลยน้า ใครอยากดูรายละเอียดจากร้าน Chahong Salon ติดตามได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ https://chahongsalon.com/ 

     

    EF
    EF
    อัปเดตเทรนด์ไอเทมบิวตี้ทั้งตัวปัง และตัวดัง แต่ทำการเงินพังเพราะ ตัดใจไม่เก่งเท่าตัดบัตร

    Related Post

    Most Popular

    Recommended