More

    สาวก ‘One Piece’ ห้ามพลาด! คีย์บอร์ดธีมกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

    สาวก ‘One Piece’ ห้ามพลาด! คีย์บอร์ดธีมกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการผจญภัยกับแฟน ๆ มาถึง 25 ปี ซึ่ง Higround บริษัทเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการออกแบบคีย์บอร์ดและแผ่นรองเมาส์ในธีม One Piece (วันพีซ) อนิเมะและซีรีส์สุดโด่งดังและมีแฟนคลับมากมายทั่วโลก ผลงานการเขียนของเออิจิโระ โอดะ มาให้เลือกถึง 6 แบบ

    สำหรับสายเกมมิ่งคงจะรู้จักกิตติศัพท์ความเจ๋งของ Higround บริษัทเกมมิ่งเกียร์ ที่ก่อตั้งโดย Rustin Sotoodeh และ Kha Lu ที่ทั้งคู่ไม่สามารถหาอุปกรณ์เกมในตลาดที่มีสเป็คตอบโจทย์ที่ตนเองต้องการได้ จึงร่วมกันสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่อพ่วงคุณภาพสูง ที่เร็วแรง และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเพื่อยกระดับการเล่นเกม โดยออกแบบชวนให้นึกถึงวัฒนธรรมเกมที่ครอบคลุมทั้งแฟชั่น เกม และเทคโนโลยี ซึ่งมีผลตอบรับอย่างดีจากบรรดาเกมเมอร์ ที่ผ่านมา Higround มีผลงานคอลแลบส์ร่วมกับอนิเมะยอดฮิตมากมาย ทั้ง Gundam Wing, Street Fighter, Pokemon, Jujutsu Kaisen และ Naruto และล่าสุดกับ One Piece เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของอนิเมะ

    One Piece x Higround มาพร้อมคีย์บอร์ด Basecamp 65, Performance Base 65 และ Summit 65 รุ่นพิเศษ ซึ่งทั้งสามรุ่นมีสวิตช์ TTC Neptune คอลเลกชันประกอบด้วย คีย์บอร์ดที่มีลวดลายตัวละครหลัก 6 แบบ ได้แก่ Nami, Tony Tony Chopper, Sanji, Trafalgar D. Water Law, Monkey D. Luffy และ Roronoa Zoro และแผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่อีก 7 แบบที่ยังคงลวดลายสีสันสดใสของตัวละครในฉากต่างๆ รวมถึงโปสเตอร์และกระเป๋าใส่คีย์บอร์ด รุ่นเจลลี่แบ็กสีน้ำเงิน เพื่อเติมเต็มคอลเลกชันนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

    One Piece x Higround วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ Higround และจะวางจำหน่ายผ่านโปรแกรม Best Buy’s Drops รวมถึงร้านจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์บางแห่ง

    Credit: Higround

    บทความที่น่าสนใจ

    ‘Lisa’ แรงไม่หยุด ขึ้นแท่นศิลปิน K-Pop เข้าชิง VMA2024 มากที่สุดประจำปี  

    “LAST PARADE” MV จากอัลบั้มใหม่ BAMESIS ของ แบมแบม ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

    Related Post