More
    spot_img

    ชวนส่อง Jennie X HERA ไอเทมเสริมลุคสวยของเธอ

    สาวเจนนี BlackPink เป็นพรีเซนเตอร์หลักให้กับทางแบรนด์ HERA เครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีที่เคยการันตียอกขายคุชชั่นตัวดังไปคราวนี้เป็นคิวของลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด ชื่อรุ่นว่า Sensual Powder Matte Lipstick เนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งจนปากแตก ซึ่งจะบอกว่า 3 สีนี้เองที่เจนนีเลือกใช้ทั้งออกงานและแต่ง Everyday ลุค ไปชมสีกันเลยค่ะว่าจะสวยถูกใจเพื่อน ๆ กันหรือเปล่า

     

    Sensual Powder Matte Lipstick #159 Cuddle

    Jennie X HERA Sensual Powder Matte Lipstickเป็นสีที่ให้ความเป็นธรรมชาติด้วย สีชมพูระเรื่อน่ารัก ๆ ที่ทาแล้วให้ความรู้สึกย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เหมาะกับ Everyday ลุคสุด ๆ ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็รอดแน่นอนค่ะ

    Sensual Powder Matte Lipstick #489 Hee

    Sensual Powder Matte Lipstickสายปาร์ตี้หรือสายออกงานอีเวนต์ต้องหลงรักลิปสติกสีนี้ค่ะ เป็นสีที่ทาแล้วดึงดูดให้คนรอบข้างต้องหลียวหันกลับมามอง ทั้งดูโดดเด่นและหรูมาก ๆ สีของกลีบกุหลาบผสมกับสีน้ำตาลเบา ๆ กลบสีปากมิดเม็ดสีชัดมากใช้กับสีผิวไหนก็รอดหมด

    Sensual Powder Matte Lipstick #135 Whistle

    ลิปสติกสีชมพูตุ่น ๆ เฉดสียอดฮิตของสาวไทยด้วยความที่เป็นโทนอบอุ่นจึงเหมาะกับทุกโทนสีผิวเลย แถมยังสามารถใช้ทาเป็น Everyday ลุคก็ได้ ออกงานกลางคืนก็เริ่ดสุด ๆ

    Jennie X HERA ลิปสติกคอลใหม่ที่เจนนีเลือกใช้ทั้งหมด 3 สี เพื่อน ๆ ชอบสีกันกันบ้างคะ จะบอกว่าเป็นสีที่เน้นธรรมชาติแบบไม่จกตาเลย ใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าจัด ๆ จะเหมาะเอามาก ๆ เลยล่ะค่ะ ทาง Inzpy จะแปะช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้สำหรับคนี่สนใจสั่งซื้อกันนะคะ ขอตัวลาไปก่อนค่ะ Bye…

    Lazada: Unni.Shop

    Related Post

    Most Popular

    Recommended