More
    spot_img

    ทำความรู้จัก “Sirus Tanya” ผู้สร้างสรรค์ไฮจิวเวลรีมือฉมังสัญชาติไทย

    Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่เป็นมือฉมังในเรื่องการสร้างสรรค์ไฮจิวเวลรีมากว่า 10 ปี ก่อตั้งโดยครีเอทีฟไดเรกเตอร์อย่าง “ศิรัส ธัญญวัฒนกุล” ด้วยฝีมือของงานคราฟต์ที่โดดเด่น ผนวกกับความประณีตพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรเพชรและอัญมณีชั้นเลิศจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียง ดีไซน์ที่เน้นถึงความร่วมสมัยเหนือกาลเวลา ไปจนถึงการส่งมอบและการบริการหลังการขายที่ไร้ที่ติให้แก่ลูกค้า

    คุณ ศิรัส ธัญญวัฒนกุล ครีเอทีฟไดเรกเตอร์

    จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเตะตาจิวเวลรีเลิฟเวอร์ชาวไทย ทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบและยอมรับในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มประเทศในแถบตะวันออกกลางและสหรัฐอเมริกาอย่างไม่ต้องสงสัย สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเสมือนใบเบิกทางชั้นเลิศ ที่ทำให้แบรนด์ก้าวเข้าสู่ระดับ Global Luxury ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย

    ซึ่งในวันนี้ Inzpy จะพาทุกคนไปเจาะลึกทำความรู้จัก 5 ดีเทลที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับ ‘ไซรัส ธัญญ่า’ พร้อมเปิดลิสต์ไฮจิวเวลรี 3 คอลเลกชันใหม่สุดคลาสสิกที่ใครก็ต่างอยากเป็นเจ้าของ ก่อนที่ทางแบรนด์จะเปิดตัวโปรเจกต์พิเศษในช่วงปลายปีนี้

    1. House of Sirus Tanya

    Boutique Flagship โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นบูติคแห่งเดียวในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งปรับโฉมให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 4 เท่า ตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราในโทนสีอบอุ่น มอบความรู้สึกผ่อนคลายสบาย ๆ ราวกับอยู่ที่บ้าน โดยมีอีกหนึ่งความพิเศษก็คือ การที่แบรนด์หยิบเอาเอกลักษณ์ของเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมหรือที่เรียกว่า ‘Emerald Cut’ ซึ่งเป็นทรงที่ คุณศิรัส ชื่นชอบเป็นพิเศษ มาสอดแทรกไว้ในทุกรายละเอียด โดยภายในบูติคมีการนำเสนอไอเทมจากหลากหลายคอลเลกชัน ซึ่งถ้าใครที่มีโอกาสได้มาเยี่ยมชม จะต้องประทับใจไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน

    2. “สู่ขวัญ บูลกุล” ขึ้นแท่นเป็นมิวส์อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ในปี 2020

    ภายในปี 2020 “สู่ขวัญ บูลกุล” ได้ขึ้นแท่นเป็นมิวส์อย่างเป็นทางการให้กับ ‘ไซรัส ธัญญ่า’ พร้อมประเดิมแคมเปญแรก ด้วยการเปิดตัว Sirus Chain Collection ด้วยคาแรคเตอร์ของเธอที่มีสไตล์ เรียบหรู แข็งแกร่ง แต่ก็แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล อ่อนโยน เธอจึงเป็นตัวแทนของสุภาพสตรีที่สะท้อนภาพลักษณ์และถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็น Sirus Tanya ได้อย่างไร้ที่ติ โดยล่าสุด “สู่ขวัญ บูลกุล” ยังได้ร่วมถ่ายทอดแคมเปญใหม่ เพื่อนำเสนอไฮจิวเวลรีจาก Harmony Collection ประจำปี 2022 นี้อีกด้วย

    Sirus Tanya

    3. Sirus Chain Collection

    เครื่องประดับที่ทลายกฎเกณฑ์ด้านการดีไซน์ของ ‘ไซรัส ธัญญ่า’ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 และได้รับความนิยมอย่างมากมาอย่างต่อเนื่อง นำเสนอแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอคลาสสิกของเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยแบรนด์หยิบเอาเส้นสายดั้งเดิมของโซ่ทรงเหลี่ยม ที่สอดแทรกอยู่บนประติมากรรมต่าง ๆ มาตีความใหม่ให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งผลงานในคอลเลกชันนี้นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความเรียบหรู สง่างาม ยังแฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่งของโซ่ได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะเดียวกันอีกด้วย

    Sirus Tanya

    4. Mosaica Collection

    คอลเลกชันที่มีเบื้องหลังแรงบันดาลใจมาจากแพทเทิร์นการเรียงตัวของแผ่นกระเบื้อง ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย ดูเป็นระเบียบแล้ว ยังมอบสัมผัสที่สง่างามและมั่นคง โดยไฮไลต์อยู่ที่การเรียงร้อยเพชรทรงสี่เหลี่ยมที่มีขนาดต่างกันได้อย่างวิจิตรบรรจงงดงาม และด้วยรูปลักษณ์ที่น่าสนใจ ผลงานในคอลเลกชันนี้จึงสามารถเข้าไปอยู่ในลิสต์ Everyday Piece ได้เป็นที่เรียบร้อย

    Sirus Tanya

    5. Harmony Collection

    ผลงานการสร้างสรรค์กับดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความสมดุลของเพชรน้ำงามเจียระไนแบบ Emerald Cut และ Oval Cut ที่แบรนด์หยิบมานำเสนอได้อย่างกลมกล่อม สะท้อนถึงความนุ่มนวลและเรียบโก้ทันสมัยในเวลาเดียวกัน สามารถคอมพลีทลุคได้หลากหลายสไตล์ โดยเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้ง แหวน ต่างหู กำไลข้อมือ และสร้อยคอ มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนโรสโกลด์ ไวท์โกลด์ และเยลโลว์โกลด์ เรียกว่าเป็นชิ้นงานสุดประณีตที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องพูดถึง และแน่นอนว่ากำลังเป็นคอลเลกชันที่ขายดีที่สุดในขณะนี้เลยทีเดียว

    Sirus Tanya

    สัมผัสเสน่ห์ของเพชรน้ำงามและความประณีตของคอลเลกชันต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ที่:

    House of Sirus Tanya ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

    เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 083-313-8222, 063-220-4888 หรือ

    Line OA: @sirustanya

    Sirus Tanya

    หวังว่าวันนี้ทุกคนจะได้รู้จักกับแบรนด์ Sirus Tanya มากขึ้นไม่มากก็น้อยนะคะ นับว่าเป็นแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย โดยฝีมือคนไทยที่ก้าวไกลถึงระดับโลกได้อย่างน่าภาคภูมิใจ ถ้าใครที่สนใจลองตามไปศึกษาเพิ่มเติมตามที่เราได้ให้รายละเอียดไว้ได้เลยนะคะ อย่าลืมติดตามว่าในครั้งหน้า Inzpy จะเอาข่าวสารที่น่าสนใจในวงการเครื่องประดับแบบไหนมาฝากทุกคนอีก รอชมได้เลยค่ะ

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended