More
    spot_img

    ปรับนิด เปลี่ยนหน่อย มาแต่งตัวครีเอทลุคตาม ลิซ่า BLACKPINK กันดีกว่า

    ฮอตไม่หยุด ฉุดยังไงก็ไม่อยู่ กับหนึ่งศิลปินสาวแห่งวงการ K-Pop ที่มักจะกลายเป็นกระแสไวรัลและถูกพูดถึงอยู่เสมอจนโลกโซเชียลแทบถล่มทุกครั้งไป จะขยับตัวทำอะไรทีก็ต้องเป็นข่าว Trending ขึ้นมาอยู่ตลอด จะเป็นใครไปได้ล่ะนอกจากสาว ลิซ่า BLACKPINK หรือ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” นั่นเอง และแน่นอนว่าไม่ว่าเธอจะเดินทางไปไหนทำอะไรก็มักจะอยู่ในสายตาแฟนคลับอยู่ร่ำไป

    ต้องยอมรับเลยว่านอกจากเธอจะมีทักษะการเต้นอันโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับของเหล่าแฟน ๆ แล้ว ในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวของเธอก็มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่แพ้กันเลยทีเดียว ในวันนี้ Inzpy เลยอยากจะมาชวนทุกคนไปปรับนิด เปลี่ยนหน่อย มาแต่งตัวครีเอทลุคตาม ลิซ่า BLACKPINK กันดีกว่า เพราะเพียงแค่เราเลือกสวมใส่ไอเทมที่ใช่ ไม่กี่ชิ้น ก็สามารถสวยปิ๊งได้แบบเจ้าลิซกันแล้ว รับรองว่าสายแฟชั่นสามารถแต่งตามกันได้ไม่ยาก ไปเริ่มกันเลย!!

    cr.photo ; pinterest
    เสื้อเอวลอย (Crop Tops)

    มาเริ่มกันที่ไอเทมแรกกันเลยอย่าง Crop Tops หรือ เสื้อครอปเอวลอย นั่นเอง ก็ไม่น่าแปลกใจนะว่าทำไมน้องชอบใส่ เพราะน้องเป็นคนตัวเล็กเอวคอดสวย ของดีมีก็ต้องโชว์กันหน่อยสิจริงมั้ย? นอกจากจะได้ลุคที่สดใสน่ารักแล้ว ยังเผยความเซ็กซี่เบา ๆ แถมไปแบบพอกรุบกริบด้วยล่ะ ยิ่งไปกว่านั้น Crop Tops ก็ฮอตฮิตอยู่เรื่อยมาแบบไม่ตกเทรนด์ใส่ยังไงก็ไม่บ้ง จะเลือกใส่เป็น เสื้อยืดหรือเสื้อสเวตเตอร์ครอป ก็บอกเลยว่าปังปุริเย่!

    cr.photo ; pinterest
    เสื้อยืดลายกราฟิก (Graphic T-shirts)

    อยากได้ลุคสตรีทแวร์เท่ ๆ เหรอ? ไม่ยากอย่างที่คิดลองเอาไอเดียแบบสาวลิซ่าไปแต่งตามกันดู แค่เพียงเลือกใส่เสื้อยืดวินเทจ ไม่ว่าจะเป็นลายวงดนตรีร็อก ข้อความกวน ๆ หรือกราฟิกคูล ๆ เน้นไปที่สีดำก็จะแมตช์ง่ายและได้ลุคคลาสสิกสุด ๆ ยิ่งไปกว่านั้นแล้วเสื้อยืดวินเทจ ก็เป็นไอเทมสำคัญที่วนเวียนอยู่ในวงการแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา ใส่ยังไงก็ไม่มีเอาท์แน่นอน จะเพิ่มความชิคด้วยการสวมใส่เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นแหวน นาฬิกา สร้อยคอ รวมไปถึงกระเป๋าใบเก๋ ก็ได้ออกมาเป็นลุคสตรีทสไตล์ที่ทั้งเท่ทั้งแนวสุด ๆ เลยล่ะ

    cr.photo ; pinterest
    เสื้อมีฮู้ด (Hoodies)

    มาต่อกันที่ไอเทมถัดไปที่เราจะเห็นเจ้าลิซใส่อยู่บ่อย ๆ นั่นก็คือ Hoodies หรือ เสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด นั่นเอง เป็นไอเทมที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์เข้าคู่กับไอเทมอย่าง กางเกงยีนส์ กางเกงวอร์ม หรือแม้แต่กางเกงขาสั้น ได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ใส่แล้วให้สัมผัสทั้งเท่ทั้งแนว ได้ลุคแบบ Boyish สไตล์ Tomboy สุดคูล ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ค่อยเหมาะกับอากาศเมืองไทยสักเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากเป๊ะปังแบบลิซ่า ก็อย่าได้แคร์ เพราะเราสามารถใส่ไปเดินห้าง ใส่ไปดูหนัง หรือใส่ไปทำงาน ในสถานที่ที่มีแอร์เพียงเท่านี้ ก็ชิคเก๋ได้แบบไม่ต้องกังวล

    ลิซ่า BLACKPINK
    cr.photo ; pinterest
    เบลเซอร์ (ฺBlazer)

    ไอเทมที่ควรมีทุกบ้าน ไอเทมกันตายที่สามารถช่วยชีวิตสาว ๆ มาได้นักต่อนัก ยามฉุกเฉินเมื่อไหร่ไม่ว่าจะแต่งตัวลำลองขนาดไหน เพียงแค่หยิบไอเทมอย่าง ‘เบลเซอร์’ ขึ้นมาสวมทับเพิ่มเลเยอร์ ก็ช่วยทำให้ลุคของเรากลายเป็นลุคที่ดูดีมีคลาส ดูเนี้ยบขึ้นมาอีก 10 ระดับได้ในพริบตา โดยเฉพาะถ้าเลือกใส่เบลเซอร์ที่เป็นสีดำด้วยแล้วล่ะก็ จะยิ่งสามารถนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ได้ง่าย ได้ทุกสไตล์ ได้ลุคที่ทั้งเท่ ทั้งคลาสสิก ดูดีมีสกุลแบบสุด ๆ เหมือนสาวลิซ่าไม่มีผิดเพี้ยน

    ลิซ่า BLACKPINK
    cr.photo ; pinterest
    กางเกงยีนส์ (Denim Pants)

    ไอเทมคู่กายหญิงสาวที่ขาดไปไม่ได้เลยแน่นอนว่าก็ต้องเป็น ‘กางเกงยีนส์’ เพราะเจ้าลิซก็ชอบใส่กางเกงยีนส์ไม่แพ้ไอเทมแฟชั่นอื่น ๆ เลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ทรงเอวสูง เอวต่ำ ทั้งแบบฟิต แบบขาบาน หรือขาสั้น เพราะน้องเป็นคนรูปร่างเล็ก มีช่วงขาที่ยาวเรียวสวย ใส่กางเกงยีนส์แบบไหนก็เป๊ะไปหมด นอกจากนั้นแล้วกางเกงยีนส์ยังนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ง่าย เข้ากันลงตัวไปหมดแบบไม่ต้องคิดเยอะ ใส่แล้วได้ทั้งความชิคเก๋และความทะมัดทะแมงคล่องตัว แค่เพียงสาว ๆ เลือกกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับรูปร่างและสไตล์ที่เราชอบ เพียงเท่านี้เราก็สามารถสวยปิ๊งได้แบบน้องลิซกันแล้ว

    ลิซ่า BLACKPINK
    cr.photo ; pinterest
    กระโปรงสั้น (Miniskirt)

    ก็กระแสการแต่งตัวย้อนยุคช่วง 90s-2000s หรือแบบ Y2K กำลังมาน่ะสิ แน่นอนว่าไอเทมอย่าง Miniskirt ก็ต้องติดโผอยู่ในลิสต์แน่นอน ซึ่งเรามักจะเห็นน้องลิซ่าใส่กระโปรงสั้นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น กระโปรงเทนนิส กระโปรงยีนส์ หรือกระโปรงปาดป้ายดีไซน์เก๋ ที่ล้วนแล้วแต่ให้กลิ่นอายการแต่งตัวแบบวินเทจได้เป็นอย่างดี แถมชิคเก๋เป๊ะปังอีกต่างหาก ถ้าจะให้ดีต้องเลือกแมตช์ท่อนบนให้มีสไตล์จะได้ช่วยเสริมลุคได้แบบคูณสอง

    ลิซ่า BLACKPINK
    cr.photo ; pinterest
    เสื้อถัก (Knitwear)

    ฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองกับเสื้อถักไหมพรมน่ารักสดใส สไตล์เกาหลีเกาใจ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เจ้าลิซใส่ค่อนข้างบ่อยมากเลยอีกชิ้นหนึ่ง โดยเฉพาะเสื้อถักแบบครอปเอวลอย ที่ให้ทั้งความสดใสและแซ่บซ่าไปพร้อม ๆ กัน สามารถเลือกใส่แบบที่เป็นลายขวางหลากหลายสีสัน เพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวา ยิ่งเลือกลายเส้นแบบแถบเล็กและถี่ ยิ่งช่วยทำให้เราดูตัวเล็กผอมเพรียวได้อีกด้วย แค่เลือกเอาไปแมตช์กับไอเทมเบสิกอย่างกางเกงยีนส์ ก็สวยเป๊ะได้ในพริบตา

    ลิซ่า BLACKPINK
    cr.photo ; pinterest
    หมวก (Hats)

    ปิดท้ายกันไปด้วยไอเทมอย่าง ‘หมวก’ ที่ขาดไปไม่ได้เลยถ้าอยากได้ลุคเท่เก๋แบบน้องลิซ่า แต่งตัวตามน้องลิซก็ว่าเป๊ะแล้ว แต่ถ้าใส่หมวกเพิ่มเข้าไปบอกเลยว่าช่วยคอมพลีทลุคเสริมความปังเข้าไปอีกแบบคูณร้อย แน่นอนว่าเราจะเห็นลิซ่าชอบใส่หมวกอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊ป หมวกไหมพรม หรือหมวกทรงบักเก็ต จะว่าไปการใส่หมวกน่ะเหมาะกับอากาศบ้านเมืองเรามาก ๆ เลยนะ นอกจากจะเพิ่มความชิคแล้ว ยังช่วยป้องกันใบหน้าสาว ๆ จากแสงแดดได้อีก เริ่ดไปเลยใช่มั้ยล่ะ

    จบกันไปแล้วกับ 8 ไอเทม ปรับนิด เปลี่ยนหน่อย มาแต่งตัวครีเอทลุคตาม ลิซ่า BLACKPINK กันดีกว่า ที่เราเอามาฝากทุกคนกันในวันนี้ ไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่มั้ยล่ะ ลองเอาไอเดียไปปรับใช้กันดูนะคะ รับรองว่าสวยปิ๊งได้แบบน้องลิซ่าแน่นอน หวังว่าจะช่วยให้สาว ๆ ได้ความรู้และเทคนิคใหม่ ๆ พร้อมแรงบันดาลใจ ที่สามารถทำให้ทุกคนแต่งตัวง่ายขึ้นได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามว่าเราจะเอาเคล็ดลับ หรือพาไปส่องแฟชั่นของคนดังคนไหนมาฝากทุกคนในคราวหน้า แล้วเจอกันค่ะ

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended