More
    spot_img

    Rose De Mai คอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ Chantecaille

    Chantecaille แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอาง จากอเมริกา ได้กำหนดมาตรฐานที่หรูหราในโลกของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางจากพฤกษศาสตร์สมัยใหม่ ความหลงใหลในดอกไม้ และความสามารถทางธรรมชาติอันน่าทึ่งในการรักษาและทำงานร่วมกับร่างกายเป็นหัวใจสำคัญของความหลงใหลในการดูแลผิวของเรา ด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน การกำหนดสูตรที่พิถีพิถัน และความมุ่งมั่นส่วนบุคคล เราใช้ความงามเป็นเครื่องมือในการสร้างการเปลี่ยนแปลงในโลก ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่มีจุดมุ่งหมายและคุ้มค่าแก่การหมกมุ่น ซึ่งประดิษฐ์ขึ้นจากส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด เราได้ยกระดับอุตสาหกรรมความงาม นอกจากนี้เรายังได้สร้างแพลตฟอร์มการกุศลที่เน้นประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลกและสนับสนุนความพยายามในการอนุรักษ์ทั่วโลก

    โดยได้มีการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ที่มีชื่อว่า Rose De Mai เป็นสกินแคร์ดูแลผิวที่สกัดมาจากดอกกุหลาบ วันนี้ Inzpy.com จะพาทุกคนมาส่องคอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ Chantecaille

    Chantecaille

    Pure Rosewater

    สเปรย์น้ำแร่ที่ผลิตจากกุหลาบ 100 % อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระพร้อมปลอบประโลมผิว สเปรย์บำรุงผิวหน้า ไอเทมที่ใครก็หลงใหล ผลิตในประเทศฝรั่งเศส ช่วยเติมความชุ่มชื้นและรีเฟรชผิวหน้าให้สดชื่น รวมถึงยังมีสาร Antioxidant ช่วยปรับผิวให้ดูกระชับได้อีกด้วย ตอนนี้เขามาพร้อมกับขวดคอลเลกชันลิมิเต็ดลายดอกกุหลาบ Rose De Mai สีสันชมพูสดใส ขนาด 125 ml. ใครที่ชอบก็รีบไปตำเลย

    Rose De Mai Eye Lift

    เจลบำรุงดวงตาที่ช่วยในการยกกระชับผิวและช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตา เติมความชุ่มชืhนอย่างอ่อนโยน ลดรอยบวม รอยคล้ำ หรือริ้วรอยต่าง ๆ อุดมไปด้วยส่วนผสมโบทานิกมากมาย มีส่วนผสมจาก กลีบดอกกุหลาบ Rose De Mai ช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ, สาหร่าย (Alga Tensing Blend) ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ เรียบเนียน และเบลอรอยตีนกา และสารสกัดจากดอกเก๊กฮวย (Chrysanthellum Indicum Extract) ช่วยลดรอยบวมใต้ตา นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับหัว Zamac Applicator ที่ช่วยในเรื่องความเย็น สามารถใช้นวดเพื่อกระตุ้นผิวให้สดชื่นและนวดให้ผิวรอบดวงตากระชับขึ้นได้ ใครกำลังมีปัญหาเรื่องดวงตาก็ลองซื้อมาใช้ดูได้เลยนะ

    Chantecaille

    Rose De Mai Face Oil

    ออยล์ในตำนานของ Chantecaille ที่ได้รับฉายาว่าเป็น Super Charger ของผิว เนื้อออยล์ใสบางเบาสุด ๆ  อุดมไปด้วยดอกกุหลาบจากหลากหลายสายพันธุ์ ทั้ง Rose De Mai, Rose Damascena และ Rose Geranium รวมถึงดอกไม้อื่น ๆ อย่าง Rose Hip และ Evening Primrose ช่วยกระชับผิวรอบดวงตาให้เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ไปพร้อมกับการปรับผิวให้กระจ่างใส

    Rose De Mai Cleansing Balm

    บาล์มที่ประกอบไปด้วย Rosehip และ Tamanu Oil ที่มีคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระ และมีสารสกัดจาก Raspberry Stem Cell ที่เติมความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลมผิว, กรด Phytic Acid จากพืชมีหน้าที่ช่วยขัดผิว และกรดไฮยาลูรอนมีหน้ากระตุ้นความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยทำความสะอาดใบหน้า และช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมมอบผิวหน้าที่สะอาด

    Chantecaille

    La Creme A La Rose De Mai

    ครีมมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยปกป้องพร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวเนียนละเอียดและกระจ่างใสน่าสัมผัส นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัด Stem Cell จากพืช ที่ให้ความชุ่มชื้นและช่วยป้องกันผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมทั้งปลอบประโลมผิว ลดเรือนรอยแดงต่าง ๆ บนใบหน้า

    เป็นยังไงกันบ้างคะ คอลเลกชันนี้ทั้งออกแบบลายใหม่ และให้สารสกัดจากกุหลาบมากมาย มีแต่ของน่าใช้ทั้งนั้นเลย แถมคุณประโยชน์เพียบอีกด้วย แบบนี้ต้องรีบไปหาจับจองเป็นเจ้าของได้เลยนะคะ

    หาซื้อได้ที่ : Firster Beauty

    poy
    poy
    ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน ไม่เข้าใจเลยสักครั้ง

    Related Post

    Most Popular

    Recommended