More

    นิกกี้ ณฉัตร ลั่นอีก 3 ปีแต่ง “ก้อย” แน่นอน พร้อมเผยเส้นทางความรัก

    ในอดีตชายคนนี้คือ จอมเจ้าชู้ แต่ปัจจุบันนั้นรักเดียว สำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” นักแสดงอารมณ์ดี หรือในอีกบทบาท คือ youtuber ที่มีคนติดตามกว่า 2.55 ล้านคน ซึ่งล่าสุดก็ได้ไปออกรายการ “รสวิวาห์” ทางช่อง “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ซึ่งเป็นช่องของ แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา นั่นเอง

    โดยการมาครั้งนี้นิกกี้ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของตัวเอง พร้อมพูดถึงการวางแผนอนาคตว่า แต่งแน่นอนอีก 3 ปี เรื่องราวจะเป็นยังไงเราดูกันครับ

    นิกกี้ ณฉัตร

    เปิดความรักของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

    เรียกว่าเป็นดารา นักแสดง รวมไปถึงบทบาทพิธีกรที่อารมณ์ดีเหลือเกิน สำหรับหนุ่มนิกกี้ ซึ่งในอดีตเจ้าตัวยอมรับว่าเคยเที่ยวหนัก เคยเจ้าชู้ แต่ปัจจุบันยืนยันว่าไม่มีแล้ว นอกจากนี้ยังยืนยันด้วยว่า ไม่ได้มีคาแรคเตอร์ “หื่นกาม” เหมือนที่หลายคนคิดแต่อย่างใด โดยทุกสิ่งทุกอย่างที่ดูทะลึ่งตึงตังนั้น เป็นการสร้างคาแรคเตอร์เฉย ๆ

    โดยนิกกี้ได้เผยว่ามีแฟนคนแรกตอนอายุ 17 ปี เจอกันผ่าน Hi5 โดยคบกันจนถึงช่วงที่ตนนั้นเข้าวงการ ซึ่งพอเข้าวงการแล้วก็ทิ้งแฟนเลย เพราะเจอแสงสี หลงแสงสี แล้วรู้สึกว่า “ผู้หญิงสวยมันมีเยอะขนาดนี้เลยหรอ” ซึ่งเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นความเจ้าชู้ของเจ้าตัว

    แต่กระนั้นแจง ปุณณาสา ภรรยาของแจ๊ส ซึ่งรับบทพิธีกรร่วมก็ได้ถามถึงความรักครั้งที่เจ็บที่สุด ซึ่งนิกกี้ก็ตอบพร้อมยอมรับว่านั่นคือความรักที่เจ็บมาก ๆ ต้องจากกันเพราะถูกแม่ของฝ่ายหญิงกีดกัน

    “เจอกันเพราะเม้าท์ (น้องชายนิกกี้) ติดต่อให้ เพราะเขาเล่น MV กับเม้าท์ เขาเป็นผู้หญิงสวยและตรงสเปคผมทุกอย่าง ทั้งนิสัยและการศึกษา ก็แอบคบกันประมาณ 3-4 เดือน สุดท้ายแม่เขาจับได้ว่าแอบคบกับผม เขาเลยบังคับให้ลูกสาวเลิกกับผม ซึ่งคุณแม่เขารู้สึกว่าเรากะล่อนจากการที่เห็นในทีวี”

    “แล้วยังมีเรื่องของการที่มีคนรู้จักของแม่เขาเห็นลูกสาวเขาอยู่กับเราที่ห้างในเวลาเรียน ทั้งที่ลูกสาวเขาไม่เคยโดนเรียนเลย คุณแม่เขาก็โทรมาหาผมเลยบอกว่าให้เลิก ซึ่งก็ร้องไห้เลย ร้องไห้ทั้งคู่ มันเป็นความรักที่ทรมานมาก ทำตัวเหมือนพระเอก MV เลย อาบน้ำเอาฝักบัวราดหัวตัวเองร้องไห้ เพลงไหนที่เขาเล่น MV ผมก็ฟังไม่ได้มันจะร้องไห้ทุกครั้ง”

    จากนั้นนิกกี้ก็ยอมรับว่ากับผู้หญิงเขาจะทำตัวไม่ดีมาตลอด แล้วเคยนอกใจแฟนแล้วโดนแฉในวงการจึงรู้สึกว่าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง พอได้มีโอกาสเจอรักครั้งใหม่ ก็เปลี่ยนตัวเอง โดยเลิกเที่ยวไปเลย นอนอยู่ห้อง ดูซีรีส์ เลี้ยงหมา แต่กลับกลายเป็นว่าผู้หญิงคนนั้นดันเป็นคนออกไปเที่ยวซะเอง

    “คือคนนี้เที่ยวเก่ง ผมเลยตัดสินใจว่า ถ้าวันนี้กลับห้องไปเขาไม่อยู่ห้อง หมาผมไม่ได้กินข้าว เพราะเขามัวแต่เที่ยวผมก็จะเลิกเลย ซึ่งสุดท้ายมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ” จอมปีศาจของแฟน ๆ กล่าว

    “วันต่อมาผมก็เลยอยากออกไปเที่ยว เลยนัดเพื่อนไป ปรากฎว่าเจอแฟนผมอยู่กับผู้ชาย กำลังนัวกันอยู่ในผับ ผมก็เดินไปถามเลยว่า “แฟนใหม่หรอ” (จริง ๆ ใช้คำหยาบกว่านี้) ไม่ร้องไห้นะ แต่แค้นใจ เพราะแฟนของผู้ชายคนนั้นส่งข้อความมาหาผมว่า ให้ดูแลผู้หญิงคนนี้หน่อย เพราะเห็นมานอนที่ห้องของผู้ชาย” ยอมรับว่าโกรธ แต่ไม่เกลียดอะไรขนาดนั้น

    นิกกี้ ณฉัตร

    อีก 3 ปีแต่ง ก้อย อรัชพร

    ทีนี้มาถึงเรื่องราวของความรักครั้งปัจจุบันนั่นคือ “ก้อย” อรัชพร โภคิภากร ดาราสาวที่มีความสามารถมากมายทั้งเป็นนักแสดง เป็น Youtuber เป็นคนเขียนบทละคร (รักฉุดใจ… นายฉุกเฉิน ก็เป็นการเขียนของก้อย) ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่คบกันมากว่า 2 ปี แล้ว

    “เจอกันครั้งแรกคือถ่ายหกฉากครับจารย์ ซึ่งเราไม่ได้ชอบเขามาก่อนเลย สเปคผมจะเป็นอีกแบบหนึ่ง จนมีช็อตที่ผมเขาบังหน้า และเขาไม่เอามือปัดออก แต่สะบัดผมขึ้นมา เหมือนในหนังเลย รู้สึกว่าใจเต้นเลย คิดไม่ซื่อละ แต่ว่าตอนนั้นผมมีแฟนอยู่ จนมีข่าวว่าก้อยโสด ผมเลยทักไปเลยว่า โสดแล้วหรอ” นิกกี้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้

    “จนวันหนึ่งซื้อไอติมไปให้เขาที่ห้อง เห็นเขาทำงานเหนื่อยเผื่ออยากกินอะไรให้ชื่นใจ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไร แล้วพอดีวันนั้นวันเกิดผมพอดี ผมก็กำลังจะกลับ แล้วเหมือนเขาเห็นในไอจีว่าวันเกิดผม เขาเลยโทรมาถามว่า วันเกิดหรอ กลับมานั่งคุยกันก่อนไหมล่ะ อุตส่าห์มา ผมเลยซื้อโซจูมาเต็มรถเลย แล้วก็นั่งคุยกันในรถไม่ได้ขึ้นห้อง” นี่คือการคุยกันครั้งแรกอย่างจริงจังของก้อยกับนิกกี้

    ทีนี้เมื่อถูกถามเรื่องแต่งงานหลังจากที่คบกันมาได้ 2 ปีแล้วนั้น นิกกี้ก็บอกว่า “ปัจจุบันผมอายุ 32 แล้ว อยากแต่งตอน 35 ซึ่งก็ได้คุยกับก้อยไว้คร่าว ๆ แล้วเหมือนกัน ซึ่งถามว่ากลัวไหม ก็ไม่ได้กลัว กลัวอย่างเดียวว่าเขาจะทำแบบที่พี่แจงทำกับพี่แจ๊ส”

    ว่าแต่แจงทำอะไรแจ๊ส แล้วทำไมนิกกี้ถึงกลัว ก็ต้องไปดูกันแบบเต็ม ๆ ใน รายการรสวิวาห์ EP.7 ครับ และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวความรักของนิกกี้ ณฉัตร ชายที่หลาย ๆ คนขนานนามว่าเป็นปีศาจ เป็นจอมเจ้าชู้ แต่บอกเลยว่าลึก ๆ แล้ว เจ้าตัวนั้นมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ลองไปดูรายการแบบเต็ม ๆ ครับ

     

    Related Post