More

    Pet Expo Thailand 2022 งานดีต่อใจ ของคนรักสัตว์

    Pet Expo Thailand 2022 งานดีต่อใจ ของคนรักสัตว์

    หวนกลับมาสร้างความสุขให้แก่คนรักสัตว์กันแล้ว… สำหรับงาน Pet Expo Thailand 2022 ซึ่งจะเริ่มสตาร์ทตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา

    Pet

    ปีนี้เรียกว่าจัดเต็มเน้นความทันสมัยไม่เบา เพราะมาในธีมสุดล้ำ… ภายใต้แนวคิด Petaverse” ก้าวสู่โลกเสมือนจริงของเหล่าสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ของโลก กับสินค้าและบริการคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ ที่คัดสรรมาไว้ในงานนี้โดยเฉพาะ

    PetPet

    แถมภายในงานยังละลานตาไปด้วยนวัตกรรม-เทคโนโลยีด้านต่าง ๆ มากมาย อาทิ เครื่องให้อาหารอัตโนมัติ นวัตกรรมที่นอน ปลอกคอ-สายจูงอัจฉริยะ ไล่ลามไปถึงสินค้าและบริการกว่า 150 ร้านค้า จากทั้งแบรนด์ดังและแบรนด์ใหม่

    ด้าน นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน เปิดเผยว่ายังคงให้ความสำคัญถึงการดูแลสัตว์เลี้ยงมาโดยตลอด ครั้งนี้ผู้จัดจึงได้รวบรวมสินค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมาไว้ที่นี่ชนิดครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์ ที่พยายามคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับดูแลสุขภาพ และความสุขให้กับเพื่อนแสนรัก

    ซึ่งเข้ากับยุคปัจจุบัน ที่เทรนด์การเลี้ยงสัตว์ไว้เป็นเพื่อน และเปรียบเสมือนครอบครัว กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งกลุ่มคู่รักที่ยังไม่มีบุตร และกลุ่มผู้สูงวัยนั่นเอง

    Pet

    ที่สำคัญสินค้าที่คัดสรรมาในงาน อาทิ อาหารสัตว์ ขนม เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน แชมพู อุปกรณ์ตัดแต่งขน เสื้อผ้า-เครื่องประดับ ฯลฯ นอกจากมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์แล้ว ยังมาในราคาพิเศษอีกด้วย รวมถึงยังมีบริการต่าง ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ! อาทิ บริการสปา โรงแรมสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาล และคลินิกสัตว์ เป็นต้น

    ส่วนความพิเศษอีกอย่างในปีนี้ ก็คือ มีแบรนด์อาหาร และขนมสำหรับสัตว์เลี้ยงชั้นนำหลายราย ตอบรับการเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง หลังจากได้ว่างเว้นไปในปีที่ผ่านมา อาทิ Whiskas (วิสกัส), Sheba (ชีบา), Temptations (เทมส์เทชั่นส์), IAMS Cat (ไอแอมส์ แคท) และ Royal Canin (โรยัล คานิน) ซึ่งการกลับมาของแบรนด์เหล่านี้ ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ด ๆ มากมาย

    Pet

    นอกจากนี้ในงาน PET Expo Thailand 2022 ยังมีโซนต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น โซนสินค้าแมว โซนสินค้าสัตว์ฟันแทะ โซนจัดแสดงสัตว์เลี้ยง/สัตว์หาดูยาก และโซน Pet Village ที่คุณจะได้พบกับสัตว์ที่น่าสนใจเพียบ เช่น Call Duck, Jacob Sheep, Silkie Chicken เป็นต้น

    พิเศษอีกนิด… นั่นคือ ภายในงานยังเปิดพื้นที่ให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงมือใหม่ ได้ใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงชนิดต่าง ๆ เพื่อขอคำแนะนำ และความรู้ในเรื่องต่าง ๆ ได้อีกด้วย (จัดปายยย)

    สำหรับงาน Pet Expo Thailand 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น.  ฮอลล์ 103-104 ณ ไบเทค บางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bitec.co.th  หรือ petexpothailand.net

    Cr.Photo : FB : PetExpoClub 

    อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ทาง LINE ฟรี
    Add friend ที่ ID : @inzpy (มี@นำ) เพิ่มเพื่อน

    บทความน่าสนใจ : 7 ดอกไม้มงคล สีสันสดใส รับซัมเมอร์ ปลูกไว้เลย เสริมความปัง!

    Related Post