More

    The Mutual Friends นิทรรศการในเรื่องราวของมิตรภาพในย่านเจริญกรุง

    นิทรรศการในเรื่องราวของมิตรภาพในย่านเจริญกรุง

    The Mutual Friends Exhibition ที่เล่าเรื่องราวผ่านลายเส้น Illustration สุดน่ารักพร้อมสีสันสดใส ที่เล่าถึงเรื่องราวของมิตรภาพ ความสัมพันธ์และการรับต่อสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวของศิลปินอย่าง Viput A. ที่นำแรงบันดาลใจจากความทรงจำและมิตรภาพมาจากย่านเมืองเก่าอย่าง ‘ถนนเจริญกรุง’

    The Mutual Friends Exhibition
    CR. Facebook Central: The Original Store

    ถนนเจริญกรุง ถือเป็นย่านเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานและเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายของคนหลายรุ่น ถึงแม้ว่าเด็กรุ่นใหม่ ๆ อาจจะไม่ได้เคยสัมผัสกับช่วงเวลาเฟื่องฟูของย่านเก่าแก่แบบนี้เท่าไหร่ แต่เชื่อเลยว่าคำบอกเล่าของรุ่นคนเก่าจะทำให้เกิดความรู้สึกคุ้นเคยกับย่านนี้อย่างบอกไม่ถูก

    The Mutual Friends Exhibition
    CR. Facebook Central: The Original Store

    The Mutual Friends Exhibition ครั้งนี้ Viput A. เล่าเรื่องราวผ่านภาพ Illustration สีสันสดใสพร้อมลายเส้นในสไตล์ Minimal สุดน่ารัก และยังเป็นครั้งแรกในการร่วมมือกันของ Viput A. และ Warrasruang S. – วรสรวง สมัตถพันธุ์ ศิลปินด้านประติมากรรมเป่าลมแห่ง Balloon Art พร้อมด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งไปด้วยรูปแบบ Wall art บนผนังกระจกใสที่ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความสดใส

    งานบอลลูนเจริญกรุง
    CR. Facebook Central: The Original Store

    สำหรับ Exhibition นี้จัดขึ้นที่ร้านค้าปลีกแห่งแรกของเครือเซ็นทรัลอย่าง Central: The Original Store ที่อยู่บนถนนเจริญกรุงนั่นเอง ภายในงานนอกจากจะมีศิลปะสุดน่ารักในบรรยากาศแสนสดใสให้ได้ชมแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษอย่าง Coconut Espresso จาก SIWILAI Café ที่มาพร้อมกับลวดลาย ที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน บนแก้วที่จำหน่ายเฉพาะสาขาถนนเจริญกรุงเท่านั้น รวมทั้งยังมีการวางจำหน่าย Exclusive T-shirt ที่จำหน่ายเพียง 200 ตัวเท่านั้นด้วย

    The Mutual Friends Exhibition
    CR. Facebook Central: The Original Store

    สำหรับใครที่สนใจงานนี้จัดขึ้นที่ 📍 Central: The Original Store 1266 ถนนเจริญกรุง 📅 ในวันที่ 7 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2565 เฉพาะวันอังคาร – อาทิตย์ ⏰ ช่วงเวลา 10:00 – 18.00 น. งานนี้เข้าชมได้ฟรี ใครที่อยากไปสัมผัสศิลปะในบรรยากาศสุดน่ารักสดใส ที่เคล้าไปด้วยเสน่ห์และกลิ่นอายของย่านเมืองเก่าอย่างถนนเจริญกรุงต้องห้ามพลาดกับ The Mutual Friends Exhibition นิทรรศการในเรื่องราวของมิตรภาพในย่านเจริญกรุง

    Related Post