More

    เที่ยว บาหลี (ทิพย์) เมืองนนท์ ที่ Coco Banana Cafe

    เที่ยว บาหลี (ทิพย์) ที่ Coco Banana Cafe แถว นนทบุรี เป็นคาเฟ่ที่มีการตกแต่งคาเฟ่เสมือนกับว่าได้ไปเที่ยวที่ บาหลี จริง ๆ และคาเฟ่ที่นี่จัดโซนเพื่อให้มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ใครชอบถ่ายรูปนะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ว่าแล้วก็มาดูบรรยากาศร้านกันเลยดีกว่า ว่าจะ บาหลี ขนาดไหน

    เที่ยว บาหลี นนทบุรี ที่ Coco Banana Cafe

    สำหรับมุมถ่ายรูปบอกเลยว่ามีหลากหลายมุมมากจริง ๆ และมุมให้นั่งชิล ก็จะตกแต่งแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราสามารถเลือกมุมที่ถูกใจได้เลย โดยมุมแรกที่เหมาะแก่การไปโพสท่าถ่ายรูปสวย ๆ ก็จะเป็นมุมต้นกระบองเพชรมุมนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาแล้วได้ฟิลเหมือนอยู่ บาหลี จริง ๆ

    เที่ยว บาหลี นนทบุรี ที่ Coco Banana Cafe

    ส่วนอีกมุมนั่งชิล จะเป็นมุมนก Flamingo ที่ตกแต่งผนังเป็นโทนสีชมพู เข้ากับตัวนก มีเก้าอี้ชายหาดให้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ แล้วก็มีโต๊ะสำหรับวางกาแฟ ที่เข้าเซตแบบลงตัวมากทุกคน เป็นอีกมุมที่ก็ถ่ายรูปสวยไม่แพ้มุมอื่น ๆ เลยล่ะค่ะ ใครชอบความหวานแหวว บอกเลยว่ามุมนี้เหมาะ

    ส่วนใครที่ชอบนั่งเพลิน ๆ ก็จะมุมที่เป็นชิงช้า แกว่งสนุกยาวไป มุมนี้ก็ดีค่ะ เหมือนได้ย้อนวัย 555 ตรง ชิงช้า จะสามารถนั่งเล่นพร้อมกันได้ทั้งหมดสามที่ หรือจะนั่งโพสท่าถ่ายรูปตรงนี้ก็สวยไปอีกแบบค่ะ แม้จะไม่ บาหลี แต่เป็นอีกมุมที่สร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

    เที่ยว บาหลี นนทบุรี ที่ Coco Banana Cafe

    อีกมุมที่ให้บรรยากาศแบบ Aloha เหมือนนั่งอยู่บาร์แถวริมทะเล ก็จะเป็นมุมนี้เลยค่ะ ด้วยสไตล์ของโต๊ะที่นั่งที่มีกลิ่นอายของความเป็น บาหลี เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วเลิศมาก เป็นมุมถ่ายรูปที่ห้ามพลาดนะบอกเลย นี่ก็เดินวนถ่ายรูปมาให้ดูแทบจะทุกมุมเลย 555 อยากให้ทุกคนได้เห็นแต่ละมุมว่าอารมณ์มันได้จริง ๆ

    เที่ยว บาหลี นนทบุรี ที่ Coco Banana Cafe

    มุมที่ก็ดูคล้ายนั่งชิลริมทะเลอีกมุมนึง มุมนี้ก็ดีค่ะ แถมมุมนี้เพิ่มความเป็น Aloha ด้วยเก้าอี้นั่งแบบชายหาด มุมนี้ก็ถ่ายรูปแล้วดูชิคมาก ใครที่ชอบความ บาหลี แบบไม่ต้องไปไกลถึงบาหลี เที่ยวในไทยก็ได้บรรยากาศแบบบาหลี ให้มาที่คาเฟ่นี้เลยค่ะ บอกเลยว่าตอบโจทย์มากจริง ๆ

    พูดถึงมุมถ่ายรูปมาเยอะแล้ว ลองมาดูเครื่องดื่ม และเมนูแนะนำของที่นี่กันบ้างค่ะ ที่นี่จะเมนูแนะนำเป็น กล้วยปิ้งเตาถ่าน ค่ะ ถึงแม้ร้านจะ บาหลี แต่เมนูแนะนำคือ มีความเป็นไทยสุด ๆ แถมกล้วยปิ้งที่นี่มีความหอมหวานอร่อยมาก เสริ์ฟมาคู่กับน้ำราดที่หอมกะทิโบราณมาก ๆ ถือว่าเป็นเมนูที่มาคาเฟ่นี้แล้วต้องสั่งเลย

    ส่วนเครื่องดื่มนั้นจริง ๆ เค้ามีให้เลือกหลากหลายเมนูมาก แต่ถ้าใครไม่อยากดื่มกาแฟ ขอแนะนำเป็นเมนูเครื่องดื่มโซดาค่ะ เข้ากับบรรยากาศ บาหลี 555 อย่างที่เราสั่งมาก็จะเป็น สับปะรดโซดา ซึ่งเมนูนี้เค้าจะใส่เม็ดไข่มุกมาให้ด้วย ไข่มุกที่นี่ก็แปลกไม่เหมือนที่อื่น ๆ ที่เคยกินมา พอเราดูดไข่มุกเข้าไปแล้วเวลาเคี้ยวมันจะ แตกเหมือนเวลาเรากินไข่ปลาแบบนั้นเลยค่ะ ไม่ใช่ไข่มุกที่เป็นเม็ดแป้งทั่วไป ก็ถือเป็นเมนูที่น่าลองนะคะ ซึ่งก็มีให้เลือกทั้ง เสาวรส มะม่วง แอปเปิล หลากหลายรสชาติมาก ชอบแบบไหนลองเลือกกันดูนะคะ

    เที่ยว บาหลี นนทบุรี ที่ Coco Banana Cafe

    หลายคนยังคงไม่กล้าที่ออกไปเที่ยวต่างประเทศเราว่าที่เที่ยวในไทย โดยเฉพาะคาเฟ่ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจ และคาเฟ่สมัยนี้คือ แข่งกันสวยหลายที่มาก อยู่บ้านนาน ๆ บางทีก็รู้สึกอารมณ์แห้ง ชีวิตไม่มีสีสัน ลองชวนคนที่บ้าน ชวนเพื่อนออกไปนั่งคาเฟ่ผ่อนคลายบ้างก็ดีค่ะ ไปถ่ายรูปคาเฟ่ บาหลี ที่นนทบุรี ก็ยังดี จะได้ไม่รู้สึกอึดอัดมากจนเกินไป ส่วนใครที่อยากออกไปเที่ยว กำลังมองหา ที่พัก ร้านอาหารเด็ด คาเฟ่อื่น ๆ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Inzpy Travel นะคะ

    Coco Banana Cafe คาเฟ่ บาหลี
    ถนน เลี่ยงเมืองปากเกร็ด 11 บางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
    พิกัด: Google Map มีที่จอดรถ
    เปิด วันศุกร์ – วันพุธ เวลา 11.30 – 18.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)
    ระดับราคา: 50 – 120 บาท
    เบอร์ติดต่อ: 0900068466
    Facebook: cocobananacafe

    เพิ่มเพื่อนไลน์ เพื่อติดตามข่าวสาร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
    Line ID @Inzpy https://lin.ee/q9fQfshเพิ่มเพื่อน

    Related Post