More

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก บำรุงล้ำลึก เสริมเกราะปกป้องผม

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก บำรุงล้ำลึก เสริมเกราะปกป้องผม

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก หลังสระผมเสร็จสาว ๆ ต้องใช้ครีมนวดผมเพื่อบำรุงเส้นผมเพิ่มด้วยนะ ห้ามลืมขั้นตอนนี้เด็ดขาดเลย เพราะน้องเค้าเป็นไอเทมเด็ดที่จะช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อน จากมลภาวะฝุ่นควันต่าง ๆ รวมถึงทำให้ผมที่แห้งหยาบกร้าน ชี้ฟูพันกัน ให้กลับมาสวยสุขภาพดี วันนี้ Inzpy ก็มีครีมนวดผมแบบที่ไม่ต้องล้างออกมาฝากทุกคนกันด้วยนะ บำรุงล้ำลึกจากภายใน ช่วยปรับสภาพเส้นผมด้วยสารอาหารเข้มข้น ให้ผมได้รับการบำรุงได้อย่างยาวนานเลย เดี๋ยวไปดูกันดีกว่านะคะ ว่าเรามีตัวไหนมานำเสนอกันบ้าง

    รวมไอเทม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก

    1.Airy Flow Treatment จาก Shiseido Professional

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก
    Shiseido Professional Airy Flow Treatment

    ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมเพื่อสัมผัสที่นุ่มลื่น เบาสบาย จัดทรงง่าย มาพร้อมกับเทคโนโลยี Triple Flow-Motion System มอบความนุ่มลื่นให้แก่เส้นผมตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมแข็งกระด้าง จัดทรงยากให้กลับมาแข็งแรงและจัดทรงง่ายขึ้น พร้อมฟื้นคืนรูปทรงของเส้นผมให้เรียบลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่มีผมชี้ฟู ราคา 1,000 บาท

    2.Botanical Repair Strengthening Leave in Treatment จาก Aveda

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก
    Aveda Botanical Repair Strengthening Leave in Treatment

    ทรีทเมนต์ฟื้นบำรุง จากอเวดา ช่วยป้องกัน ซ่อมแซมและปกป้องผมจากการถูกทำลายทั้งภายในและภายนอกทันทีที่ใช้ ลดการแตกปลาย และช่วยปกป้องผมจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนได้สูงถึง 232 °C หรือ 450°F ให้ผมดูแข็งแรงขึ้นและดูเงางามกว่าเดิม ราคา 1,450 บาท

    3.Reparation Universal Botanical Balm จาก Yves Rocher

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก
    Yves Rocher Reparation Universal Botanical Balm

    ทรีทเมนต์บำรุงผมเนื้อบาล์มสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากโจโจ้บาออยล์ ช่วยแก้ทุกปัญหาผมเสีย ตรงเข้าบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง มีชีวิตชีวา นุ่มลื่นสลวย เปล่งประกายเงางาม ไม่ว่าจะผมจะแตกปลาย เปราะบาง ชี้ฟู ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยกู้ผมเสียของให้กลับมาดูดีได้แน่นอนค่ะ ราคา 459 บาท

    4.Leave In Conditioner จาก Ouai

    Ouai Leave In Conditioner

    คอนดิชันเนอร์แบบสเปรย์ ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย ช่วยลดปัญหาผมแห้งชี้ฟูและพันกัน สามารถจัดทรงได้ตามใจชอบเลย แถมไอเทมนี้ยังให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเส้นผมไปในตัวด้วยนะ ให้ผมดูสวยสุขภาพดีในทันทีที่ใช้เลย ของมันต้องมี ! ราคา 1,080 บาท

    5.BC Bonacure Peptide Repair Rescue จาก Schwarzkopf Professional

    Schwarzkopf Professional BC Bonacure Peptide Repair Rescue

    ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ด้วยเซลล์เพอเฟคเตอร์เทคโนโลยี คืนความแข็งแรงและความยืดหยุ่นแก่เส้นผม ช่วยเคลือบและดูแลผมแตกปลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคา 1,010 บาท

    6.Virtue Labs Purifying Leave-In Conditioner

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก
    Virtue Labs Purifying Leave-In Conditioner

    ครีมนวดผมไม่ต้องล้างออกจาก Virtue Labs ไอเทมชิ้นนี้มีส่วนผสมของ Alpha Keratin 60ku® ลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์เลย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม พร้อมปกป้องผมจากความร้อน ฝุ่นควัน มลภาวะต่าง ๆ ไม่ให้เสียง่าย ช่วยทำให้ผมที่แตกปลายพันกันกลับมาดูสวยสุขภาพดี จัดแต่งทรงผมง่ายขึ้น แถมให้ผมดูเป็นประกายเงางามด้วยนะคะ ราคา 1,100 บาท

    7.Beaver Damage Repair Argan Oil Of Morocco Leave-In Treatment Serum

    รวม ครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก
    Beaver Damage Repair Argan Oil Of Morocco Leave-In Treatment Serum

    ทรีทเมนต์ตัวนี้เป็นแบบเนื้อเซรั่มนะคะ มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์จากโมรอคโค ช่วยเติมสารอาหารให้กับเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยซ่อมแซมผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง ดูนุ่มสลวยและเงางาม ไม่ทำให้ผมแตกปลายง่าย ที่สำคัญช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนในขณะที่ใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอีกด้วย ราคา 690 บาท

    เป็นยังไงกันบ้างคะ กับไอเทมครีมนวดผมแบบไม่ต้องล้างออก ที่เรานำมาฝาก หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยลองใช้ หรือคุ้นชินกับแบบที่ล้างออกมากว่าเนอะ แต่แนะนำเลยนะคะว่าแบบที่เรานำมาฝากในวันนี้ จะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณได้แบบล้ำลึกเลย น่าสนใจแบบนี้ต้องไปหามาใช้กันแล้วนะคะ

    Related Post