More

    รวมไอเทม Skin Care ตัวฮิตจาก Yves Rocher ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าดี

    ไอเทม Skin Care ตัวฮิตจาก YvesRocher

    Yves Rocher แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ที่สรรหาพืชพรรณธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ เพื่อนำมาสกัดเป็นวัตถุดิบที่มาจากพืช 100 % เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ความงามที่มีประสิทธิภาพ และเป็นแบรนด์ที่เป็นสมาชิกของ UEBT (สหภาพการค้าขายเชิงชีวภาพแบบมีจริยธรรม) ทางแบรนด์จึงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะจัดหาวัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยคำนึงถึงผู้คนและเคารพความหลากหลายทางชีวภาพ

    นับตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020 บรรจุภัณฑ์ของทางแบรนด์นั้น ผลิตมาจากพลาสติกรีไซเคิล และนำไปรีไซเคิลต่อได้ 100 % เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และสิ่งแวดล้อมมาก ๆ เลย Inzpy รวมไอเทม Skin Care ตัวฮิตจาก “Yves Rocher” ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าดีมาฝากกันจะมีตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

    • Anti-Hair Loss Shampoo

    Yves Rocher
    Credit : www.konvy.com

    ผลิตภัณฑ์แชมพูสระผม สูตรช่วยลดผมร่วง ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากพืชพฤกษาธรรมชาติมากกว่า 98% ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและเปราะขาดง่าย ช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง สุขภาพผมอ่อนแอหรือเปราะบาง

    • Anti Hair Loss Conditioner

    Anti Hair Loss Conditioner อีฟโรเช่
    Credit : www.konvy.com

    ผลิตภัณฑ์ครีมนวดผม สูตรลดผมหลุดร่วง ที่อุดมด้วย White Lupin Extract และ Agave Fructans ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ เพื่อให้ผมมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง สุขภาพผมอ่อนแอหรือเปราะบาง ปราศจากซิลิโคน

    • Brillance Rinsing Vinegar

    Yves Rocher
    Credit : www.yvesrocher.co.th

    ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ มีส่วนผสมของ Agave Fructans ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะเพื่อให้ผมมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น และช่วยขจัดสิ่งสกปรก และดีท็อกซ์เส้นผม พร้อมช่วยขจัดคราบหินปูนจากน้ำ ประปา และมลภาวะออกจากเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่มเรียบลื่น เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

    • Reparation Light Botanical Balm Multi – Purpose Repair Care

    Yves Rocher
    Credit : www.yvesrocher.co.th

    ผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากอะโวคาโด้ออยล์ ให้ผมมีนุ่มลื่น ไม่ลีบแบน ผมสุขภาพดียาวนานด้วยสูตรปราศจากซิลิโคน ผสานด้วยวิตามินอีเข้มข้น ซึ่งเป็นสาร Antioxidant ชั้นดี ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากสารอนุมูลอิสระ และความแห้งเสียที่เกิดจากมลภาวะ พร้อมช่วยกักเก็บสารอาหารไว้ให้เส้นผมได้อย่างยาวนาน

    • Energizing Bath & Shower Gel Raspberry Peppermint

    Energizing Bath & Shower Gel Raspberry Peppermint อีฟโรเช่
    Credit : www.konvy.com

    ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวทำความสะอาดผิวกาย สูตรอ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 98% ปราศจาก Alcohol Ethoxyl ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ และปราศจากส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์และสารกันเสียพาราเบน มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นของ Raspberry Peppermint ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

    • Sensual Vanilla Shower Gel

    Vanilla Shower Gel เจลอาบน้ำวนิลลาอีฟโรเช่
    Credit : www.yvesrocher.co.th

    ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวทำความสะอาดผิวกาย กลิ่น Vanilla ที่เพาะปลูกตามแบบฉบับดั้งเดิมของชาวเกาะบูร์บง ให้กลิ่นหอมสดชื่น ผสานกับออร์แกนิคอะโลเวร่า ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% ปราศจากพาราเบน

    • Sensual Body Lotion Bourbon Vanilla

    โลชั่นอีฟโรเช่
    Credit : www.yvesrocher.co.th

    Body Lotion บำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นโดยไม่ให้ความรู้สึกมันเยิ้ม อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 97% ปราศจากมิเนอรัลออยล์และสารกันเสียพาราเบน มาพร้อมกับกลิ่นหอมของ Vanilla ที่เพาะปลูกตามแบบฉบับดั้งเดิมของชาวเกาะบูร์บง

    • Sebo Vegetal V2 Zero Defaut Gel Cream

    Yves Rocher
    Credit : www.konvy.com

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลบางเบาและให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมช่วยควบคุมมันและคืนความสมดุลให้ผิว และลดการอุดตันบนผิวหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียน และสุขภาพผิวที่แข็งแรง ผิวไม่มันง่าย

    เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 ไอเทม Skin Care ตัวฮิตจาก Yves Rocher ที่เราเอามาฝากกัน น่าสนใจทุกผลิตภัณฑ์เลยใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าแบรนด์นี้เนี่ยนอกจากจะใส่ใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว ยังใส่ใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมด้วยนะ ใครที่สนใจสินค้าตัวไหนเนี่ยก็สามารถหาซื้อได้ตามหน้าร้าน และทาง Online ที่เว็บไซต์ www.yves-rocher.co.th เลยนะ 🙂

    Related Post