More

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร สครับอันดับ 1 จากอเมริกา

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร สครับอันดับ 1 จากอเมริกา

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร… ดูแลผิวให้สนุก ปลุกผิวให้ใสโกลว์ กับแบรนด์สครับอันดับ 1 จากอเมริกา ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์จาก ST. IVES อยู่ที่เค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ แถมยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีกต่างหาก

    สูตรเด็ดเคล็ดลับของผิวเรียบเนียนกระจ่างใส คือต้องเพิ่มขั้นตอนของการ “สครับ” ไปด้วย… ST. IVES เป็นหนึ่งในแบรนด์สครับที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลกเลย เพราะสครับของเค้า คือ สครับบีดส์ที่ทำจากผงวอลนัท ผสานคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติมาช่วยปรนนิบัติผิว เผยผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก วันนี้ inzpy จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ของ ST. IVES กันแบบครบสูตร ทั้ง 8 สูตรเลย จะมีสูตรไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยยย

    สครับ ST. IVES 8 สูตร

    1.GENTLE SMOOTHING ROSE WATER AND ALOE VERA FACE SCRUB

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร

    สครับกุหลาบเนียนนุ่มและว่านหางจระเข้ สครับที่ช่วยฟื้นฟูและคืนสภาพผิวให้เปล่งปลั่งทันที ด้วยกลีบกุหลาบบดจากธรรมชาติ 100% และผงเปลือกวอลนัท ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติและอ่อนโยน ทำให้ผิวดูอ่อนนุ่ม เรียบเนียน สดใส เปล่งปลั่ง ดูไม่โทรม  สครับนี้ปราศจากน้ำมัน ปราศจากพาราเบน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังและไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่อุดตันรูขุมขน

    2.FRESH SKIN APRICOT SCRUB

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร

    สครับแอปริคอต ตัวช่วยรีเฟรชผิวหน้าใหม่ ให้สดใสกว่าเดิม ที่มีส่วนผสมจากแอปริคอตธรรมชาติ 100% ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีวัตถุกันเสียประเภท Paraben สูตรนี้ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการสครับด้วยนะคะ

    3.ACNE CONTROL APRICOT FACE SCRUB

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร

    สครับผิวหน้า เพื่อคนเป็นสิวอุดตันและช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจาก Apricot ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก มาพร้อมกรดซาลิไซลิก 2% ทำให้ลดการอุดตันของเซลล์ผิวที่ตายแล้วในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เมื่อการอุดตันน้อยลง สิวก็จะเกิดน้อยลง สครับบีดส์ เปลือกวอลนัทป่น 100% จากแคลิฟอร์เนีย ช่วยขัดทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก สารสกัดจากผลแอปริคอต จากแคลิฟอร์เนียและแอฟริกาเหนือ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสิว สิวอุดตัน

    4.ENERGIZING COCONUT & COFFEE FACE SCRUB

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร

    สครับกลิ่นกาแฟหอมละมุน มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะพร้าว ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและสะอาดล้ำลึก กู้ผิวหมองให้กลับมาสดใสอีกครั้ง สูตรนี้มีความอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน และสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างหมดจดเลย แนะนำให้สครับตอนเช้า จะรู้สึกตื่นและสดชื่นมาก ๆ เลยค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งนะคะ

    5.BLACKHEAD CLEARING GREEN TEA FACE SCRUB

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร

    สครับสูตรสารสกัดจากชาเขียวเนื้อละเอียด ช่วยขจัดสิวเสี้ยน เคลียร์สิวอุดตัน สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี นอกจากนี้ยังมีกรดซาลิซีลิค ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ทั้งสิวเสี้ยน สิวหัวดำ และยังช่วยลดรอยดำรอยแดง ให้ผิวดุเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมทั้งให้ผิวดูแข็งแรง กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวมันค่ะ

    6.RADIANT SKIN PINK LEMON & MANDARIN ORANGE FACE SCRUB

    แนะนำ สครับ ST. IVES 8 สูตร

     สครับพิงค์เลม่อนกับเปลือกส้มแมนดารินเนื้อละเอียด รีเฟรชผิว เพื่อผิวโกลว์ กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไปได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าเฟรช สดชื่น กลิ่นหอมสดชื่นมาก หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวเรานุ่ม ลื่น เนียนละเอียด และดูกระจ่างใสขึ้นจริง เหมาะสำหรับคนผิวผสมค่ะ

    7.SOFT SKIN AVOCADO & HONEY FACE SCRUB

    สครับ สูตรอะโวคาโดและน้ำผึ้ง บอกลาผิวแก่เติมความชุ่มชื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสาวได้ไปต่อ ด้วยวิตามิน E ธรรมชาติเต็มหลอดจากอะโวคาโด ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปราศจากพาราเบน (Paraben Free) ปราศจากน้ำมัน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่อุดตันรูขุมขน, ไม่ก่อให้เกิดสิว ช่วยขจัดความแห้งกร้านเพื่อเผยผิวที่เนียนนุ่ม

    8.GENTLE SMOOTHING OATMEAL FACE SCRUB & MASK

    สครับข้าวโอ๊ต เป็นได้ทั้งสครับและมาสก์ในหลอดเดียว เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สะอาดใสพร้อมได้รับการบำรุงอย่างอ่อนโยน สูตรนี้เป็นสครับข้าวโอ๊ตกับน้ำผึ้ง กลิ่นหอมมากกกกกก ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังมาสก์อีก สูตรนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารระคายเคือง ทำให้หน้าสดใส เปล่งปลั่ง ผิวนุ่มเนียนละเอียด และดูอิ่มน้ำ

    การสครับผิวหน้า ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อขจัดสิ่งสกปรกอุดตันนะคะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปจัด ST.IVES กันได้ที่ Watson, Tops Supermarket, Boots หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.konvy .com เลยค่า ไว้คราวหน้าเราจะมีไอเทมเด็ดอะไรที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกันอีก กดติดตามเราไว้เลย เพราะเราไม่พลาดที่จะมาอัปเดตอะไรดี ๆ ให้กับทุกคนแน่นอน วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บายยยยยย

    Related Post