More

    ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คุณผู้ชาย (น่าจะ) อยากได้

    ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่คุณผู้ชาย (น่าจะ) อยากได้

    ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์… วนมาอีกแล้วกับเทศกาลนี้ 14 กุมภาพันธ์ “วันวาเลนไทน์” วันที่หลาย ๆ คู่รักคงรอไปเฉลิมฉลองกับคุณแฟน รอมอบของขวัญให้แก่คุณแฟนของตัวเองกัน ซึ่งของขวัญสำหรับสาว ๆ ที่คุณผู้ชายกำลังมองหา ก็นับว่าเดาใจได้ไม่ค่อยยากเท่าไหร่เนอะ แต่กลับกัน สาว ๆ หลายคนคงว้าวุ่นใจกันน่าดู ต้องหาของขวัญให้แฟนหรือคนที่เราแอบชอบเหมือนกัน แถมไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้เค้าดี

    ยุคนี้แล้วจะมารอให้ผู้ชายให้เราอยู่ฝ่ายเดียวไม่ได้นะคะ เราก็ต้องหาของขวัญให้เค้าด้วยเหมือนกันนะ สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออก วันนี้ Inzpy มีไอเดีย “ของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับผู้ชาย” มาแนะนำให้สาว ๆ กันด้วยนะคะ สำหรับของขวัญที่เราจะแนะนำในวันนี้นั้นเรามั่นใจว่าจะต้องโดนใจแฟนหนุ่มของคุณอย่างแน่นอนเลย !

    แต่ว่าาาา…ต้องพิจารณาความสนใจของแฟนหนุ่มของคุณด้วยนะคะ ก่อนที่จะดูของขวัญ

    เพื่อที่จะแสดงให้เขาเห็นว่าคุณใส่ใจมากแค่ไหน อย่างกิจกรรมยามว่างที่คนที่คุณรักชื่นชอบ หากเขาเป็นแฟนฟิตเนส สิ่งที่เขาอยากได้ก็ต้องเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าฟิตเนส หรือหากแฟนของคุณชอบและคลั่งไคล้แฟชั่นมาก ผลิตภัณฑ์กรูมมิ่ง เสื้อผ้าหรือน้ำหอมเป็นทางเลือกที่ดี แต่หากตอนนี้ความสัมพันธ์ของคุณยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น อาจจะยังไม่ทราบถึงความสนใจของเขาทั้งหมด ในกรณีนี้อาจเป็นการดีที่สุดที่จะซื้อของขวัญสุดโรแมนติกทั่วไป เช่น อาหาร ดอกไม้ ขนมหรือเครื่องดื่มก็พอ อ่ะเกริ่นกันมาพอสมควร เดี๋ยวไปดูกันเลยดีกว่าว่าของขวัญที่เรามาแนะนำจะมีอะไรบ้าง ?

    ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ สำหรับชายหนุ่ม

    • น้ำหอม

    ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์

    ผู้ชายหลายคนต่างก็ชอบดูแลตัวเองเหมือนกันนะ ซึ่งน้ำหอมก็เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ผู้ชายต้องการ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ขอบอกเลยว่าไม่มีสิ่งใดที่จะสร้างความประทับใจได้ตลอดกาลเหมือนกับน้ำหอม สาว ๆ มั่นใจได้เลยว่าถ้าซื้อให้แล้วล่ะก็ หนุ่มของเราจะต้องปลื้มและหยิบมาฉีดบ่อย ๆ แน่ ลองนึกภาพวันนี้นัดมาเจอกันแล้วเค้าฉีดน้ำหอมที่เราซื้อให้ด้วย มันน่าปลื้มใจนะคะ อิอิ

    หากคุณต้องการเลือกน้ำหอมให้กับแฟนหนุ่ม ให้ลองเลือกกลิ่นที่เขาชื่นชอบหรือกลิ่นที่ดูเหมาะกับบุคลิกของเขาดูก่อน หรือถ้าเลือกจากที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ก็ก็ได้นะคะ โดยแบรนด์น้ำหอมที่ได้รับความนิยมจากหนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ก็ได้แก่แบรนด์  VersaceMarc Jacobs, Dolce & GabbanaDior และ Chanel หรือถ้าสาว ๆ ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อน้ำหอมขวดไหนจริง ๆ แนะนำบทความ บอกรักหวานใจชายหนุ่ม ด้วย 7 น้ำหอม ที่คัดสรรมาแบบพิเศษ ลองกดคลิกเข้าไปอ่านประกอบการตัดสินใจได้เลยนะคะ

    • เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า

    เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ถือเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่หนุ่ม ๆ จะขาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะแน่นอน เพราะหนวดนั้นเป็นสิ่งที่หนุ่ม ๆ หลายคนต้องมีการโกน เล็ม หรือตกแต่งให้ดูดีตลอดเวลา ลองซื้อของที่เป็นประโยชน์และใช้งานได้จริงให้กับชายหนุ่มของคุณดู ก็จะช่วยเพิ่มความประทับใจได้นะคะ สื่อให้เห็นว่าใส่ใจที่จะดูแลกัน หรืออยากจะคอยดูแลกันไปตลอดเลยนะเออ เอ้อมันสื่อไปถึงขนาดนั้นได้เลยนะ งง555555 แต่เรื่องจริงนะคะสาว ๆ มันสื่อแบบนั้นเลยจริง ๆ

    วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็น่าจะเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะถอยเครื่องโกนหนวดเครื่องใหม่ให้คุณหนุ่ม ๆ ได้นำไปใช้งานนะคะ ส่วนคุณผู้ชายคนไหนยังใช้มีดโกนอยู่ ที่ทั้งโกนยากและกินเวลานาน วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีเลยค่ะที่จะให้หนุ่ม ๆ ได้ลองเปลี่ยนมาใช้เป็นเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ทั้งโกนได้เร็วประหยัดเวลา แถมยังใช้งานได้อย่างสะดวก และที่สำคัญเลยคือหนุ่ม ๆ ก็จะหมดปัญหาเรื่องคมมีดบาดหน้าด้วย สื่อว่ารักและใส่ใจสุด ๆ เลยเห็นมั้ย

    • เซตสกินแคร์สำหรับผู้ชาย

    เซตสกินแคร์เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์  ก็เป็นอะไรที่ดีไม่น้อยเลยค่ะ เนื่องจากหนุ่ม ๆ หลายคนละเลยในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของผิวหน้าแล้วนั้นหนุ่ม ๆ หลายคนก็แค่ขัดถูไปงั้น ๆ ล้างด้วยน้ำเปล่าก็เป็นอันเสร็จพิธี อาบน้ำเข้านอนแล้วก็จบอยู่แค่นั้นซึ่งทั้งฝุ่น, ความมัน สิ่งสกปรกที่เผชิญมาตลอดทั้งวันก็จะสะสมอยู่บนใบหน้า ทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ในภายหลัง ดังนั้นสาว ๆ อย่างเราก็ทำหน้าที่แฟนที่น่ารักกันสักหน่อยเนอะ ช่วยดูแลเรื่องผิวหน้าให้กับหนุ่ม ๆ ด้วยการมอบเซตสกินแคร์เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ในเซตก็อาจจะประกอบไปด้วยโฟมล้างหน้าโทนเนอร์น้ำตบมาสก์หน้าและไนท์ครีม ดูแลขนาดนี้ ใส่ใจขนาดนี้ หนุ่ม ๆ ต้องรักหัวปักหัวปำแล้วเนอะ

    • อุปกรณ์ออกกำลังกาย

    สำหรับหนุ่ม ๆ แล้วนั้นการออกกำลังกายถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะรูปร่างและความแข็งแรงถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน การให้ของขวัญในวันแห่งความรัก การมอบของขวัญเช่นนี้ก็ยังถือเป็นการแสดงออกถึงความรักและความเป็นห่วงเป็นใยได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ อย่างพวกรองเท้าสำหรับออกกำลังกาย ชุดออกกำลังกายหรือชุดกีฬา และนอกจากจะเรื่องของอุปกรณ์การออกกำลังกายแล้ว คุณสาว ๆ สามารถเลือกซื้อของอย่างอื่นให้กับแฟนหนุ่มที่รักในเรื่องของการออกกำลังได้อีกนะคะ เช่น เวย์โปรตีนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ อาหารเสริมอะไรพวกนี้ ให้ของขวัญทีให้แบบครอบคลุมไปเลย ออกกำลังกายก็ต้องคิดถึงเราบ้างล่ะงานนี้ มั่นใจได้เลยค่ะว่าจะต้องโดนใจหนุ่ม ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว

    เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ พอจะมีไอเดียไปซื้อของขวัญให้กับหนุ่ม ๆ กันบ้างแล้วหรือยังเอ่ย ของขวัญแต่ละชิ้นก็สื่อถึงความหมายไม่เหมือนกันนะคะ บางทีดอกไม้อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ตรงใจคุณหนุ่ม ๆ แต่กลับกลายเป็นของใช้จำเป็นอะไรพวกนี้แทนก็ได้ค่ะ และทั้งนี้ก็ต้องดูความสนใจ ไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม ๆ กันด้วย เผื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในการช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้อของขวัญให้โดนใจหนุ่ม ๆ เอาให้รักเราหลงเราไปไหนไม่ได้กันไปเลย !

    Related Post