More
    spot_img

    ไอเทมรักษาสิวที่หลัง กู้ผิวหลังให้กลับมาเนียนใส !

    ไอเทมรักษาสิวที่หลัง กู้ผิวหลังให้กลับมาเนียนใส !

    ไอเทมรักษาสิวที่หลัง ! สาว ๆ คนไหนมีสิวที่หลังและแก้ไม่หายสักที มาทางนี้เลยทุกคน ! วันนี้เรามีไอเทมเด็ดที่จะช่วยเคลียร์สิวที่หลังของคุณให้กลับมาเนียนใสกันอีกครั้ง

    ไอเทมรักษาสิวที่หลัง
    Cr: Photo www.freepik.com/

    สิวที่หลังเนี่ย… ปัญหากวนใจของคุณสาว ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งรู้มั้ยคะว่ามันเกิดมาจากหลายสาเหตุเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฮอร์โมน การรับประทานยา การรับประทานอาหาร เรื่องของความสะอาด บางครั้งสิ่งสกปรกอาจจะสะสมอยู่ในเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ เช่น เหงื่อ ทั้งยังรวมไปถึงเรื่องของแชมพู และผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าที่เราเลือกใช้ ก็สามารถทำให้เกิดสิวที่หลังได้เช่นกัน

    ไม่ต้องกังวลใจไป เราสามารถรักษาสิวที่หลังได้ด้วยตัวเองในเบื้องต้น โดยการทำความสะอาดบริเวณที่เป็นสิวอย่างอ่อนโยน ทาครีมบำรุงหรือใช้ยารักษา… ซึ่งวันนี้ Inzpy มีไอเทมเด็ดที่จะช่วยเคลียร์สิวที่หลังของคุณให้กลับมาเนียนใส แต่จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย !

    ไอเทมเด็ด..ช่วยรักษาสิวที่หลัง 

    1.Sulfer Soap จาก Oxe’Cure

    ไอเทมรักษาสิวที่หลัง
    Sulfer Soap จาก Oxe’Cure

    สบู่ซัลเฟอร์ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เป็นสบู่ซัลเฟอร์ที่ช่วยจัดการกับปัญหาสิวและรอยสิว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหนัง ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว แถมยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคืองอีกด้วย ราคา 155 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากในการจัดการกับเจ้าสิวตัวป่วน

    2.Body Acne Spray จาก Oxe’Cure

    ไอเทมรักษาสิวที่หลัง
    Body Acne Spray จาก Oxe’Cure

    แอคเน่ สเปรย์ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่เป็นสิว ไอเทมปราบสิวหลังจากอ๊อกซีเคียวในรูปแบบสเปรย์ ใช้งานง่ายมาก หลังอาบน้ำเสร็จ สามารถฉีดได้เลย แอคเน่ สเปรย์ มีส่วนช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบและการอุดตันของสิว ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงและเนียนนุ่มอีกครั้ง ปริมาณ 50 ml ราคา 255 บาท เป็นไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะเลย

    3.Cleanliness For Healthy Skin จาก Asepso

    ไอเทมรักษาสิวที่หลัง
    Cleanliness For Healthy Skin จาก Asepso

    สบู่อาเซปโซ สูตรออริจินัล อีกหนึ่งไอเทมที่เราอยากแนะนำให้ลอง สบู่นี้มีส่วนช่วยชำระสิ่งสกปรก ช่วยบรรเทาปัญหาสิว อาการผื่นคัน อาการระคายเคืองผิวหนังต่าง ๆ  แถมยังช่วยลดกลิ่นกายได้อีกด้วย ราคาย่อมเยามากพส. ราคา 20 บาท ปริมาณ 80 g ถือเป็นไอเทมที่เลิศมาก ต้องไปซื้อมาใช้แล้ว

    4.P-Lotion จาก ZiiiT

    P-Lotion จาก ZiiiT

    เชื่อว่าตัวนี้ต้องเป็นนัมเบอร์วันในใจของหลายคนแน่ ๆ กับแป้งน้ำทาสิว จาก ZiiiT แป้งน้ำทาสิวผด สิวผื่น ใช้ได้ทั้งใบหน้าและแผ่นหลัง ช่วยยับยั้งแบคทีเรียจากการหมักหมม ต้นตอของสิวผดและผื่นแดง บรรเทาอาการระคายเคืองต่าง ๆ ควบคุมความมันส่วนเกิน และปรับสมดุลให้กับผิว พร้อมลดเลือนรอยสิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ปริมาณ 50 ml ราคาเพียง 115 บาท

    5.Bamboo Charcoal Detoxifying Face and Body Bar Soap จาก Charcoalogy 

    Bamboo Charcoal Detoxifying Face and Body Bar Soap จาก Charcoalogy

    สบู่โคลนถ่านไม้ไผ่สูตรรักษาสิวโดยเฉพาะ สูตรพิเศษที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยทำความสะอาดได้หมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างบนใบหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า แถมมีส่วนผสมของทีทรีออยล์และมังคุด เมื่อใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เนื้อฟองนุ่ม ไม่บาดผิว ผิวสวยได้ในงบไม่ถึง 100 เพราะราคาสบู่ก้อนนี้แค่ 58 บาทเอง รีบไปจัดด่วน !

    6.Acne Clear Soap จาก Madam Heng

    Acne Clear Soap จาก Madam Heng

    ชื่อนี้หลายคนน่าจะคุ้นหูกันดี กับสบู่สมุนไพรสูตรต้นตำหรับจากมาดามเฮง มีส่วนผสมของ TeaTree ช่วยปรับผิวให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยบรรเทาปัญหาสิวหนอง สิวอักเสบ และสิวผดได้ดีมาก มีส่วนช่วยระงับกลิ่นกาย ลดเชื้อโรคและแบคทีเรีย บรรเทาการอักเสบ และควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหนัง ราคาย่อมเยาอีกเช่นเคย ราคาสบู่ก้อนนี้เพียง 50 บาทเท่านั้น รีบ ๆ ไปหามาใช้กันด่วน ๆ เลย

    เป็นยังไงกันบ้างคะกับ ไอเทมรักษาสิวที่หลัง ที่เราหยิบมาฝากทุกคนในวันนี้ สาว ๆ คนไหนมีสิวที่หลังและแก้ไม่หายสักที วันนี้รีบพุ่งตัวไปหาซื้อไอเทมที่เราแนะนำมาใช้กันด่วน ๆ เลย ! รับรองว่าสิวที่หลังของคุณสาว ๆ จะกลับมาเนียนใสกันอีกครั้งแน่นอน และอย่าลืม ! อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ Inzpy ของเราด้วยนะคะ เพราะวันหน้าเรามีไอเทมความสวยมาแบ่งปันทุกคนกันอีกแน่นอน

     

    Related Post

    Most Popular

    Recommended