More

    BLACKSUGAR CAFE BKK คาเฟ่สายแฟชั่น สไตล์เกาหลี

    BLACKSUGAR CAFE BKK คาเฟ่สายแฟชั่น สไตล์เกาหลี


    สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาว Inzpy วันนี้ เราจะพาเพื่อน ๆ มานั่งทานกาแฟ ในร้านคาเฟ่แนวมินิมอล ที่มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี ด้วยการจัดตกแต่งร้านกาแฟผสมผสานเข้ากับร้านเสื้อผ้า และงานอาร์ต ออกมาเป็นร้านที่มีชื่อว่า BLACKSUGAR CAFE BKK นั่นเองค่ะ

     

    ร้านคาเฟ่ร้านนี้ ตั้งอยู่แถวรามอินทรานะคะ ตามพิกัด https://goo.gl/maps/NX387PCvRkKf1V1T7 มาได้เลยค่ะ คาเฟ่แห่งนี้ มีเจ้าของซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ชาวไทย ชื่อว่าคุณ คุณเม-เมธาวี อ่างทอง เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า BLACK SUGAR ซึ่งมีดีไซน์และสไตล์ที่เน้นเสื้อผ้าโทนสี ขาว ดำ เทา ก่อนที่จะนำคอนเซ็ปต์ของแบรนด์เสื้อผ้าดังกล่าว มาสู่การรีโนเวทตึกให้เป็นร้านกาแฟแห่งนี้นั่นเองค่ะ


    ภายในร้าน แบล็คชูการ์คาเฟ่ นั้น ถูกตกแต่งให้ออกมาได้บรรยากาศเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ในกรุงโซล เกาหลีใต้ เลยค่ะ เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งภายใน มีความคุมโทน ขาว ดำ เทา ได้ดีมาก ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเท่ ๆ หลากหลายมุม นอกจากมานั่งทาน เครื่องดื่มอร่อย ๆ และเบเกอรี่แล้ว ภายในร้านยังขายเสื้อผ้า และเครื่องประดับแบบชิค ๆ อีกด้วย ยังไม่หมดแค่นั้น สำหรับใครที่อยากมาเสพงานศิลป์ ภายในร้าน ก็จะถูกตกแต่งไปด้วยภาพศิลปะ และรูปถ่ายสวย ๆ จากฝีมือเจ้าของร้านอีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งจิบกาแฟ ชมงานศิลปะไป เพลิดเพลินใจมาก ๆ เลยค่ะ

    BLACKSUGAR
    ตามมาดูกันต่อที่เมนูเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ของที่กันนะคะ เมนู Signature ของทางร้าน คือเมนู Love Me Black ราคา 100 บาท เป็นเมนูที่มีความพิเศษของการผสมผสานของกาแฟอเมริกาโน่ อัญชันมะนาว และเพิ่มความซ่าด้วยโซดา เรียกว่าเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ ที่ได้รสชาติออกมาอร่อยลงตัวมาก ๆ เลยค่ะ หรือจะเป็นเมนูเบสิค อย่าง Caffe Latte ราคา 80 บาท ก็ทำออกมาได้ อร่อย หอม ละมุน ดีมากเช่นกันค่ะ โดยเมล็ดกาแฟที่ใช้ จะเป็นเมล็ดกาแฟไทย จากดอยช้าง สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟ ก็มีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกกันอีกมากมาย เช่น เมนู Love You More Than Coffee เป็นเมนูที่ได้จากชาไวด์เบอรี ผสมกับเลมอนโซดา เปรี้ยว ซ่า สดชื่น ตกแต่งมาด้วยสตรอว์เบอร์รี หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ
    ในส่วนของเบเกอรี่ ก็จะมีเมนูที่แนะนำ และน่าทานมาก ๆ อยู่หลายเมนู เช่น ครัวซอง ทานคู่กับกาแฟ หอมเนย อร่อยมากค่ะ ราคา 90 บาท ต่อมาเป็นเมนู คุกกี้หิน ที่มีความน่ารักแปลกตา รสชาติดี หรือจะเป็นเมนู Blueberry Cheese cake ซึ่งเป็นเมนูที่เราชอบมากที่สุดเลยค่ะ

    BLACKSUGAR

    ใครที่เดินทางมาในย่านนี้ อยากจะมานั่งพักชิล ๆ ดื่มเครื่องดื่ม อร่อย ๆ อย่าลืมแวะมานั่งเล่นกันนะคะ ที่ร้านมีที่จอดรถด้วยค่ะ

    เวลา เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.
    โทร : 098-454-5588
    Facebook : Blacksugar CAFE BKK

    fahwoww
    fahwoww
    สิ่งแรกที่ทำหลังกลับจากเที่ยว คือ วางแพลนทริปถัดไป ^..^ เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ขอให้บอกงานถนัด

    Related Post