More

    ร้านหมูตุ๋นโยธิน ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น และ ต้มแซ่บหมูตุ๋น ใส่พริกขี้หนู 100 เม็ด

    ร้านหมูตุ๋นโยธิน ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น และ ต้มแซ่บหมูตุ๋น ใส่พริกขี้หนู 100 เม็ด

    ร้านหมูตุ๋นโยธิน หมูตุ๋น

    ว่างป่ะ จะชวนไปกินเกาเหลาต้มเลือดหมูหน่อยค่ะ 555+ ตอนแรกก็คืออยากไปกิน เกาเหลาเลือดหมู เลยไปแวะ ร้านหมูตุ๋นโยธิน ร้านนี้จะเน้นเป็น หมูตุ๋น สั่งมากับข้าวอีกถ้วย แต่ว่าอยากกินอะไรแซ่บ ๆ แล้วร้านนี้เค้ามีเมนูสุดโหดที่ก็ไม่คิดว่าจะโหดขนาดนี้ นั่นก็คือ ต้มแซ่บหมูตุ๋น ค่า ต้องมาดูกันแหละว่า ทำไมต้มแซ่บเค้าถึงได้โหดขนาดนี้

    ร้านหมูตุ๋นโยธิน

    ก่อนที่จะไปเมนูอื่น มาดูเมนูขึ้นชื่อของร้านนี้กันก่อนนะคะ นั่นก็คือเกาเหลาเลือดหมูนั่นเองค่ะ ใครที่ชอบกินนะ บอกเลยร้านนี้คือเลือดดีมาก ไม่แข็ง และไม่คาว นุ่มนิ่มเด้งหนุบดีมาก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเมนูนี้เลยค่ะ กินแบบซดน้ำเกาเหลาร้อน ๆ แต่เลือดตัดแบ่งก่อนนะคะ เพราะร้อนมาก เดี๋ยวลิ้นสุกค่ะ 555+ มันช่างกลมกล่อม อร่อยมาก ขนาดยังไม่ได้ปรุงเลยนะคะ

    หมูตุ๋น

    นอกจากเมนูเกาเหลาเลือดหมูแล้วก็ยังมีเมนู ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ค่ะ หมูคือนุ่มเด้งแบบตุ๋นจนนุ่มจนเปื่อย ใส่ หมูตุ๋น มาเยอะพอสมควรค่ะ ที่เห็นน้อยก็คือ ตักกินไปแล้ว 555+ สั่งเป็นเส้นบะหมี่ เส้นจะเป็นแบบแบน ๆ กินง่าย ฟีลแบบกินราเมนแบบนั้นเลยค่ะ เมนูหมูตุ๋นก็อร่อยไม่แพ้เกาเหลาเลือดหมูเลยนะคะ สั่งมาสองอย่าง แล้วไม่ต้องสั่งข้าวก็ได้ กินคู่กัน เหมือนได้กินน้ำซุป 2 แบบเก๋ ๆ ถือว่าต๊าชใช้ได้เลย

    ร้านหมูตุ๋นโยธิน หมูตุ๋น

    และเมนูทีเด็ด ที่ถือว่าเด็ดจริง ๆ นี่คือเมนู ต้มแซ่บ หมูตุ๋น ค่ะ ตอนเค้ายกมาเสิร์ฟคือตกใจมาก เฮ้ยยย หมูตุ๋นอยู่ไหน 555+ คิดว่าเมนูต้มแซ่บพริกกันเลยทีเดียว เพราะเค้าใส่พริกขี้หนูสวนมาเป็นร้อย ๆ เม็ดแบบไม่หวงพริก แบบเหมือนปลูกสวนพริกเองเลยล่ะค่ะ คือด้านหน้ามองเห็นแต่พริกเต็มไปหมด ต้องใช้ตะเกียบคีบ หมูตุ๋น ขึ้นมาถึงจะรู้ว่า อ๋อ ยังมีหมูตุ๋นอยู่นะ 555+ ก็งงว่าทำไมถึงใส่พริกมาเยอะขนาดนี้

    ร้านหมูตุ๋นโยธิน หมูตุ๋น

    ตักให้ดูกันเห็น ๆ เลยค่ะว่านี่คือพริกจริง ๆ แล้วถามว่าคนส่วนใหญ่กินพริกมั้ย เราคนนึงแหละที่ไม่กินในชามนี้ 555+ ขนาดว่าเป็นคนกินเผ็ด แต่พอเห็นพริกขนาดนี้ก็เผ็ดมากแล้ว ถึงกลับต้องเขี่ยพริกทิ้งออกไปเลยจ้า เค้าควรเอาเมนูนี้ขึ้นมาเป็นเมนูแนะนำนะคะ 555+ เพราะบางคนมาอาจจะกินแค่ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น แต่หารู้ไม่ว่ามีเมนูเด็ด สุดโหดแบบนี้อยู่ด้วย แต่ถามว่าถ้าไปรอบหน้าจะสั่งอีกมั้ย ก็คงสั่งอีกค่ะ เพราะว่ามันแซ่บซี้ดมากจริง ๆ เราว่าแซ่บกว่าร้านไหน ๆ ที่เคยกินมาเลยก็ว่าได้ ใครที่ชอบเมนูแซ่บ ๆ แบบนี้ต้องไปตำกันนะคะ

    หน้าร้านอาจจะดูธรรมด๊า ธรรมดา แต่ขอบอกเลยว่าอร่อยทุกอย่างค่ะ ร้านอยู่ในซอยตรง Chic Republic เลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา ตรงมาเลี้ยวซ้าย ตรงมาอีกนิดหน่อย ร้านจะอยู่ฝั่งซ้ายมือเลยค่ะ รั้วลวดเหล็กสีฟ้า บ้าน ๆ หน่อย แต่จัดว่าเด็ดมากเด้อ สายต้มแซ่บ สายหมูตุ๋น ต้องไปลอง

    ร้านหมูตุ๋นโยธิน ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เกาเหลาต้มเลือดหมู
    ซอย โยธินพัฒนา 3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
    เปิดทุกวัน 06.00 – 15.00น.
    พิกัด: Google Map

     

    ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา @CDC นั่งกินเพลิน ๆ รอรถหายติด คลิกเลย

    Related Post