More

    แจก “ฟาร์มสดใส” ของเหล่าทูตสวรรค์ Sonny Angel x CASETiFY

    ชวนย้อนวัยใครเคยเล่นเกมปลูกผักบ้าง? เตรียมพบกับความ (ฟาร์ม) สดใสของทูตตัวน้อย บนอุปกรณ์ตกแต่งไอทีในซีรีส์ Harvest ธีมฟาร์มปลูกผัก CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนทำฟาร์มกับน้อง “Sonny Angel” เหล่าทูตสวรรค์ตัวน้อย บนเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีสุดน่ารัก ในคอลเลกชันใหม่ Sonny Angel x CASETiFY ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ฟาร์มปลูกผัก (Harvest) อันโด่งดัง ให้ได้สนุกกับผักผลไม้หลากสีสัน

    Sonny Angel (ซอนนี่ แองเจิล) เหล่าน้อง “พ่อมด” หรือ “ทูตสวรรค์” โมเดลตัวน้อยที่มีเวทย์มนต์ดลใจให้เหล่านักสะสมหลงรักโดยจุดเริ่มต้นของหนูน้อยสัญชาติญี่ปุ่น Sonny Angel ถือกำเนิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2004 กับโมเดลรุ่นแรก “เด็กชายตาโตในชุดวันเกิด” เอกลักษณ์คือมีปีกเล็ก ๆ เปรียบเป็นเทวดาตัวน้อย มีหลากหลายธีมไม่ว่าจะเป็น สัตว์ ผัก ผลไม้ ดอกไม้ และขนมหวานต่างๆ สร้างความน่าสนใจอย่างมากที่ใครๆ ต่างก็ตามหามาครอบครองจนถึงปัจจุบัน

    การร่วมมือกันครั้งแรกของ CASETiFY กับ Sonny Angel จะนำเสนอความสุขที่เหล่าทูตสวรรค์น้อยมอบให้กับแฟนคลับ ผ่านคอลเลกชันเคสสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีหลากหลายไอเท็ม ออกแบบโดยใช้ลวดลายจากซีรีส์ Harvest หรือฟาร์มปลูกผัก ที่ขายดีที่สุดของ Sonny Angel บนเคส Impact (เคสกันกระแทก) และ Mirror Case (เคสกระจก) ที่เป็นรุ่นยอดนิยมของ CASETiFY ไปจนถึงลวดลายพิเศษ 3 แบบ ได้แก่ Sonny Angels Harvest Medley Case, Heavenly Angel Case และ Harvest Heart Series Case

    นอกจากนี้ คอลเลกชันนี้ยังมีเครื่องประดับเสริมอื่น ๆ อีกด้วย เช่น Sonny Angel Phone Charm สายคล้องโทรศัพท์รุ่นพิเศษ และ Metal Heart Phone Strap สายโลหะแบบสะพายข้าง ที่มาพร้อมกับตัวห้อยรูปตุ๊กตาสตรอเบอร์รี่ ปีกเทวดา หัวใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย ลองไปส่องดูกันได้ที่ casetify.com เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนๆ ของทูตสวรรค์อย่าพลาดตามเก็บคอลฯ Sonny Angel x CASETiFY กันนะ น่ารักไม่ไหว

    Photo: Courtesy of Brands

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    มือถือจอมอึด! จ่อเปิดตัว realme C61 ทนน้ำ ชาร์จไว ในราคาหลักพันต้น
    “TUT Yakelt” คีย์บอร์ดคูลๆ เอาใจสายปั่นงาน

    Related Post