More

    เสน่ห์ท้องทะเล สู่เครื่องประดับที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ

    สวารอฟสกี้ (Swarovski) อวดเครื่องประดับคอลเลกชันใหม่ที่ได้เห็นการกลับมาของจิตวิญญาณการดีไซน์ของสวารอฟสกี้ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยลูกเล่นการออกแบบที่สื่อให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ พร้อมเน้นถึงความชำนาญด้านแสงและการเจียระไนคริสตัล ในขณะที่การออกแบบได้แปรเปลี่ยนไปสู่รูปแบบที่ล้ำสมัยขึ้น พร้อมสื่อถึงความงามอันน่าหลงใหล

    จิโอวานนา อิงเกลเบิร์ต ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ได้เล่นกับรูปแบบ การแยกส่วน และการปรับรูปร่างของชิ้นงานด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง เพื่อสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ให้กับกลุ่มเครื่องประดับสวารอฟสกี้อันเป็นเอกลักษณ์ จากตระกูล Millenia, Matrix และ Hyperbola ในขณะเดียวกัน คอลเลกชันใหม่อย่าง Sublima ก็นำเสนอการเจียระไนที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันโทนเย็น และรูปทรงที่พริ้วไหว รวมกันเป็นโครงสร้างคล้ายคลื่น กับการประจบกันของลวดลายที่จุดประกายโดยพลังงานจลน์

    ด้วยแรงบันดาลใจจากท้องทะเลที่ไหลผ่านคอลเลกชันต้อนรับลมร้อนปี 2024 นี้ ดีไซน์ประจำฤดูกาลใหม่จึงผสานไข่มุกคริสตัลสวารอฟสกี้ และคริสตัลสวารอฟสกี้ เข้าไว้ในรูปทรงที่โดดเด่นเปี่ยมด้วยความสง่างาม หินใสและการชุบโรเดียมสื่อถึงการมาถึงของเสนห์ที่น่าหลงใหล และลวดลายเกล็ดหิมะที่เจียระไนอย่างวิจิตรงดงามเพื่อต้อนรับเทศกาลวันหยุดสิ้นปีอย่างเจิดจรัส

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    เรือนเวลาชิ้นมาสเตอร์พีช จากงาน “Horological Society of Gaysorn”
    Serpenti Viper จิวเวลรี คอลเลกชั่นล่าสุดแห่งปี 2024 จาก Bulgari

    Related Post