More
    spot_img

    ทำความรู้จัก Glow Recipe สกินแคร์สุดฟีเวอร์ที่ใช้ส่วนผสมจากผลไม้นานาชนิด

    ,

    Glow Recipe ก่อตั้งโดยคุณ Christine Chang และคุณ Sarah Lee ทั้งคู่รู้จักกันในขณะที่ทำงานให้กับ L’Oréal ในเกาหลีใต้ เมื่อทั้งสองถูกย้ายไปที่สำนักงานของบริษัทในนิวยอร์กซิตี้ พวกเขาก็ตระหนักว่ามีโอกาสที่จะขับเคลื่อนเทรนด์ความงามของเกาหลีเข้าสู่ตลาดของอเมริกา 

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by Glow Recipe (@glowrecipe)

     และ Glow Recipe ก็ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยในทีแรกยังไม่ได้เป็นแบรนด์สกินแคร์แต่เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เกาหลีที่คอยจำหน่ายสินค้าความงามของเกาหลีเท่านั้น แต่ในที่สุดในปี 2017 สกินแคร์ของ Glow Recipe ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

    โดยผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ โกลว์ เรซิพี คือ Watermelon Glow Sleeping Mask ได้มาสก์แตงโมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณย่าของ Lee และ Chang ที่จะถูเปลือกแตงโมบนผิวหนังในช่วงฤดูร้อนเพื่อบรรเทาอาการผดผื่นจากความร้อน ขวดมาส์กแตงโมได้รับแรงบันดาลใจจากก้อนน้ำแข็ง เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เดียวกันเธอกล่าว

    หลังจากที่เปิดตัวสินค้าตัวแรกไปทางแบรนด์ก็ได้รับความนิยมและได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์มากขึ้นเรื่อย ๆ ความโดดเด่นของแบรนด์คือการใช้สารสกัดจากผลไม้เป็นเมนหลักในแต่ละผลิตภัณฑ์ ซึ่งวันนี้ Inzpy จะขอมาป้ายยาเพื่อน ๆ กันสักหน่อย

    Glow Recipe

    Water Melon Glow AHA Night Treatment (ราคาประมาณ 1,400 บาท)

    เป็นทรีตเมนต์ที่ได้รับการพัฒนาสูตรมาจาก Watermelon Glow Sleeping Mask ในตำนานของแบรนด์ ช่วยรีเซ็ตผิวข้ามคืนด้วย AHA คอมเพล็กซ์เข้ข้นถึง 2.5% ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าพร้อมผลัดผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ระคายเคืองผสานกรดไฮยาลูโรนิก ไนอาซินาไมด์ คีนัวเปปไทด์ เอนไซม์จากแตงโมบูสต์ผิวให้ความชุ่มชื้น กระจ่างใส และกระชับ ตื่นมาหน้าจะอิ่มฟูฉ่ำน้ำ ซึ่งสูตรนี้นะคะพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ

    Glow Recipe

    Pomegranate Peptide Firming Serum (ราคาประมาณ 2,100 บาท)

    เซรั่มที่มีสารสกัดหลักจากเปปไทด์ กรดไฮยาลูรอนิก และพระเอกหลักอย่างทับทิม ซ่อมแซมผิวที่เกิดการเสียหาย ในขณะเดียวกันก็ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวดูยกกระชับ เฟิร์ม หน้าอ่อนเยาว์ลง ส่วนผสมถูกสกัดมาจากผลทับทิมทุกส่วน ทั้ง น้ำมัน เมล็ดพืช สารสกัดจากเอนไซม์เพื่อให้ผิวมีความแข็งแรงยืดหยุ่นได้ดีขึ้นโดยไม่ทิ้งร่องรอยเอาไว้ กรดจากไฮยาลูโรนิกสามารถยึดเกาะกับน้ำได้มากกว่า 1,000 เท่า จะช่วยคืนความชื้นที่ผิวเสียไปได้อย่างสมดุล 

    Glow Recipe

    Strawberry BHA Pore-Smooth Blur Drops (ราคาประมาณ 1,500 บาท)

    ไพรเมอร์และเซรั่มแบบออลอินวันที่ปราศจากซิลิโคนที่ด้วยสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ช่วยกระชับและเบลอรูขุมขนดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า encapsulated BHAและ Strawberry Enzyme ช่วยให้เนื้อสัมผัสที่ไม่สม่ำเสมอดูเรียบเนียนขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป Plant-Derived Pore Minimizer และ Strawberry Leaf Extract จะดูดซับความมันส่วนเกิน เพื่อลดขนาดและเบลอรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัดอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

    และนี่ก็คือ โกลว์ เรซิพี สกินแคร์สัญชาติเกาหลีที่ไปเติบโตที่อเมริกา แต่น่าเสียดายที่ Sephora Thailand ยังไม่ได้เอา โกลว์ เรซิพี เข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อน ๆ ที่อยากลองคงต้องหาร้านพรีออเดอร์กันไปก่อนน้า และในปี 2024 นี้ โกลว์ เรซิพีจะออกสินค้าอะไรใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ Inzpy จะไม่พลาดมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ กันนะคะ


    Website : https://inzpy.com/

    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyth

    YouTube : https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Twitter : https://twitter.com/1nzpy

     

    EF
    EF
    อัปเดตเทรนด์ไอเทมบิวตี้ทั้งตัวปัง และตัวดัง แต่ทำการเงินพังเพราะ ตัดใจไม่เก่งเท่าตัดบัตร

    Related Post

    Most Popular

    Recommended