More
    spot_img

    สนมั้ย? จิวเวลรีติดฟันวิบวับจากแบรนด์ Faculty

    สำหรับวงการแฟชั่นก็มักจะมีอะไรใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ ด้วยความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดและความไร้กรอบไร้กฎเกณฑ์ ทำให้ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่เครื่องประดับไม่ได้หยุดอยู่ที่ภายนอกเท่านั้น แต่ลามไปตกแต่งที่ฟันถึงในปากของเรากันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ Inzpy มาพร้อมกับแบรนด์ Faculty ที่ได้ทำการเปิดตัวจิวเวลรีติดฟันวิบวับสำหรับคนมันส์ ๆ ที่ต้องถามเหล่าสาวกสายแฟชั่นว่า.. สนมั้ย? ตามไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

    Faculty
    cr.photo ; courtesy of the brand

    Faculty แบรนด์น้องใหม่ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่มีคาแรคเตอร์และตัวตนของแบรนด์อย่างเด่นชัดน่าสนใจ ที่มีทั้งความขบถ ความเป็นตัวของตัวเอง รวมไปถึงการท้าทายกรอบเรื่องเพศ หลังจากที่ได้ทำสินค้าสุดแนวอย่าง ยาทาเล็บ และสติ๊กเกอร์ ออกมาวางขายก่อนหน้านี้ ล่าสุดทางแบรนด์ก็ได้ตัดสินใจก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว Tooth Gems หรือ จิวเวลรีประดับฟัน ออกมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ตื่นตาตื่นใจกัน เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนได้ค้นหาตัวตนได้อย่างเปิดเผยและเป็นอิสระ

    Faculty
    cr.photo ; courtesy of the brand

    ไอเทมประดับฟันสุดคูลล่าสุดได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นในช่วงยุค 90s – 2000s โดยมาในรูปแบบ Starter Kit ใน Packaging แบบซองบุหรี่ดีไซน์เรโทร ที่ให้ทั้งความเก๋าและสัมผัสย้อนยุคไปพร้อม ๆ กันได้อย่างลงตัว

    Faculty
    cr.photo ; courtesy of the brand

    โดยในแต่ละกล่องจะมาพร้อมคำแนะนำและวิธีการใช้งานที่ทำตามได้ง่าย ๆ ประกอบไปด้วย อัญมณีสำหรับติดฟัน 5 แบบ แบบละชิ้น แปรงขนาดเล็ก เจลอุดฟัน ดินสอแว็กซ์สีขาว กาวยูวี ไฟยูวีขนาดเล็ก ม้วนผ้าฝ้าย และยังสามารถเลือกซื้ออัญมณีเพิ่มเติมได้อีกด้วย เป็นการอำนวยความสะดวกสบายทำให้ Tooth Gems สามารถทำได้เองที่บ้าน ซึ่งตัวอัญมณีสามารถอยู่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ และแน่นอนว่าสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

    cr.photo ; courtesy of the brand

    สำหรับไอเทมอัญมณี Tooth Gems ทำออกมาให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน ที่มีทั้ง Clarity (สีขาว), Metal (สีเงิน), Denim (สีน้ำเงิน), Deep Red (สีแดงสด), Medallion สีทอง และ Luv (รูปหัวใจ)

    สามารถสั่งซื้อไอเทมสุดแนวอย่าง Tooth Gems และสินค้าโดนใจอื่น ๆ ได้ที่ www.faculty.world 

    cr.photo ; courtesy of the brand

    พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว ขอถามอีกทีว่า “สนมั้ย? จิวเวลรีติดฟันวิบวับจากแบรนด์ Faculty” เชื่อว่าสาวกสายแฟชั่นหลายคนน่าจะอยากลองไปช้อปมาเล่นกันดูสักครั้งในชีวิต สำหรับใครที่สนใจลองตามไปดูรายละเอียดตามที่เราให้ไว้ได้เลยนะคะ รับรองว่าซองบุหรี่ซองนี้ไม่อันตราย แต่มาพร้อมความเท่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน สุดท้ายอย่าลืมติดตามในคราวหน้าว่า เราจะเอาข้อมูลเกี่ยวกับไอเทมแฟชั่นที่น่าจับตามองอื่น ๆ แบบไหนมาฝากกันอีก รอติดตามชมที่ Inzpy!


     

    ติดตาม Inzpy ได้ที่

    Website: https://inzpy.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy

    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    Head of Fashion Content Creator
    Head of Fashion Content Creator
    ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่งตัวเปรี้ยว ๆ ล่ะชอบมาก นั่งส่องเทรนด์ ไถฟีดแฟชั่นมันทุกวัน อยากใส่ทุกอัน แต่หุ่นดันไม่อำนวย อดตายไม่ว่า แต่เรื่องซื้อเสื้อผ้าฉันสู้ตาย! ว่าง ๆ ชอบแหกปากร้องเพลง เราคนกันเองไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน Tarala K.

    Related Post

    Most Popular

    Recommended