More
    spot_img

    มิค – บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ สามีหนุ่มสุดฮอตของนักแสดงสาว เบนซ์-พรชิตา เจ้าของธุรกิจ ปูไข่เยิ้ม by Mick ระดับพรีเมี่ยม

    ปูไข่เยิ้ม by Mick เป็นร้านปูไข่ดองของ มิค – บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ที่เกิดจากเพื่อนที่เรียนด้วยกันที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเพื่อนของ มิค เคยเล่าว่าคุณย่าของ มิค ทำปูดองอร่อยมาก เลยทำให้ตัวเขาเองฉุกคิดได้ว่า ลองมาทำปูดองขายดีกว่า ชาเลนจ์ตัวเองโดยการเปิดร้านปูไข่ดองให้ได้ ภายใน 1 เดือน ซึ่งตลอดระยะเวลา ในการหาแหล่งคัดปู จะสังเกตได้ว่า ปู้ที่ร้านของ มิค นั้น ไข่ปูจะแน่นทุกตัว 

    ปูไข่เยิ้ม by Mick

    ซึ่ง มิค เองก็สามารถเจอแหล่งคัดปูที่สามารถคัดปูระดับพรีเมี่ยมให้ได้ โดยปู้ที่เขาคัดมาจะไข่แน่นทุกตัว เป็นไข่ที่มาจากปู้จริง ๆ ไม่ได้เป็นการเอาไข่จากที่อื่นมายัดใส่ปู ซึ่งอันนี้ตัว มิค เองก็ไม่เห็นด้วย และไม่ควรมีร้านไหนทำแบบนี้ เพราะฉะนั้นปูดองร้าน มิค จะเป็นปูที่คัดสรรมาอย่างดี และเป็นไข่ที่เกิดจากตัวน้องปูเอง อร่อยแน่นอน

    มิค - บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ

    ด้วยความที่ร้านให้ไข่ปูมาแน่นมาก ทำให้ลูกค้าหลาย ๆ คน พูดติดปากกันว่า ปูไข่เยิ้ม มากกว่าคำว่าปูดอง เหมือนกับชื่อร้าน ปูไข่เยิ้ม by Mick ซึ่งเมื่อมีปูดองไข่เยิ้มแล้ว ก็จะขาดน้ำจิ้มไปไม่ได้ บอกเลยว่าร้านของ มิค ก็มีน้ำจิ้มสูตรเด็ด ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของร้านเลยก็ว่าได้ เป็นสูตรเด็ดของคุณย่าของ มิค เองเลย โดยการทำน้ำจิ้มจะใช้ครกตำเท่านั้น ไม่มีการใช้เครื่องปั่น วัตถุดิบในการทำน้ำจิ้มก็เลือกมาอย่างดี เช่น มะนาวก็ต้องเป็นลูกเขียวเท่านั้น เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมมากขึ้น เป็นต้น

    มิค - บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ

    และที่สำคัญร้าน ปูไข่เยิ้ม by Mick เป็นร้านปูไข่ดองที่ไม่ใส่ผงชูรสเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งปูไข่ดองร้านนี้ จะใช้เวลาดองน้ำปลาถึง 3 วัน ต่อ 1 ตัว เพื่อให้รสของน้ำดองซึมเข้าไปในปูด้วย เป็นสูตรเฉพาะ รสชาติจะไม่มีเหมือนที่อื่นแน่นอน ต้องบอกเลยว่าร้านของ มิค ไม่ได้มีแค่เมนูปูไข่ดองเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอื่น ๆ ด้วย เช่น ปูไข่นึ่ง ปูเนื้อ กุ้ง กุ้งแชบ๊วย แชบ๊วยอบเกลือ ข้าวผัดปู ข้าวผัดกุ้ง ยำมะม่วงไข่ปู ฯลฯ เรียกได้ว่า มิค ประสบความสำเร็จในการทำร้าน ปูไข่เยิ้ม by Mick เป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันก็ยังมีคนเข้ามาสั่งซื้อมากมาย ทั้งคนซื้อทั่วไป หรือแม้แต่เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงเองก็ต่างเข้ามาอุดหนุนกันอย่างล้นหลาม พร้อมการันตีความอร่อยที่ถึงกับต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว

    ภาพ : pookaiyerm_bymick, mickbaromvud / Instagram


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก Inzpy
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram: https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter: https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

     

    Related Post

    Most Popular

    Recommended