More

    Yantra ไฟน์ไดนิ่ง อินเดียน คูซีน ร้านดังของสิงคโปร์ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในไทย 1 เดือนเต็ม

    ข่าวดีของคนชอบอาหารอินเดีย Yantra (ยันตรา) ร้านอาหาร Fine Dining Indian Cuisine ชื่อดังจากสิงคโปร์ และมีชื่อเสียงมานานกว่าทศวรรษ เตรียมมาเปิด Pop Up ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 25 กค.-25 สค.67 นี้ เพื่อมอบประสบการณ์ความพิเศษให้กับนักชิมได้สัมผัสกับรสชาติของอาหารอินเดียตอนเหนือแบบดั้งเดิม

    Yantra Fine Dinning

    Pinaki Ray, Executive Chef ชาวอินเดีย ที่มีประสบการณ์ด้านทำอาหารอินเดีย และอาหารเอเชียสมัยใหม่มานานกว่า 30 ปี บินตรงจากสิงคโปร์มาปรุงและสร้างสรรค์เมนูให้เลือกอิ่มอร่อยกันถึงเมืองไทย ทั้งมื้อกลางวัน และดินเนอร์ นอกจากนี้ ยังนำเสนอแต่ละเมนูอย่างหรูหรา ตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน

    สำหรับเมนูไฮไลท์ของยันตราที่เชฟแนะนำได้แก่ Chicken Malai Kebab เมนูเคบับยอดนิยม ที่นำไก่หมักสูตรเฉพาะ และย่างในเตาทันดูร์ให้เนื้อนุ่ม หอม ราดด้วยครีมชีสและโยเกิร์ต, Purani Dilli Murg Makhani เมนูคลาสสิคจากแคว้นปัญจาบ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Butter Chicken แกงไก่อินเดียเข้มข้น หอมเครื่องเทศ, EMA DATSHI สตูว์รสเผ็ดร้อน อาหารพื้นถิ่นของภูฏานและทิเบต, Paneer Achari Tikka หนึ่งในเมนูมังสวิรัติยอดนิยมสไตล์อินเดีย คอทเทจชีสอินเดียยัดไส้เครื่องเทศ ย่างถ่านจนหอมและชีสละลาย นอกจากนี้ ยังมีเมนู Sutta Gosht ซึ่งเป็นสูตรในตำนานกว่าของครอบครัวชาวซิกข์ที่สืบทอดกันมายาวนานกว่า 200 ปี โดยหมักและเคี่ยวเนื้อแกะนานกว่า 4 ชม. เพื่อให้เนื้อนุ่มกลมกล่อม, Ma Di Dal เมนูอันโอชะสไตล์ปัญจาบ แกงถั่วเลนทิลดำเคี่ยวมันเนยแบบ Slow cook สามชั่วโมงบนเตาฟืนให้ความเข้มข้น และอีกหลากหลายเมนูความอร่อย

    สำหรับเมนูอาหารจะมีให้เลือกสั่งทั้งแบบ A-la-Cart และคอร์สเมนูสำหรับอาหารกลางวัน (Lunch Set) ในราคา 1,800 บาท++ต่อท่าน และคอร์สเมนูสำหรับมื้อเย็น (Dinner Set) ในราคา 2,900 บาท++ต่อท่าน รวมถึงยังมีเซ็ทเมนูมังสวิรัติทั้งมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และของหวานอีกด้วย

    สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารอินเดีย ไฟน์ไดนิ่ง – Fine Dining แบบร่วมสมัย ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางผ่านรสชาติและการปรุงอย่างพิถีพิถันในทุกๆ เมนูโดย Executive Chef จากสิงคโปร์ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 กค.-25 สค.67 ณ ร้าน Yantra โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ มื้อกลางวัน เวลา 12.00-15.00 น. และมื้อค่ำ เวลา 17.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร.0-2476-0022 ต่อ 1416

    บทความที่น่าสนใจ

    ปักหมุดที่ไทย Long John Silver’s ร้านอาหารทะเลฟาสต์ฟู้ดสไตล์อเมริกันระดับตำนาน

    เปลี่ยนมื้ออาหารบนเครื่องบิน จากต้องลุ้นเป็นต้องลองด้วยฝีมือเชฟมิชลิน

    ปักหมุด! โปรวันแม่ คุณแม่ทุกท่านรับประทานฟรี

    Related Post