More

    อยู่กับศิลปะ Noble Create x Mango Art Festival

    พบกับโปรเจกต์จาก Noble Create x Mango Art Festival กับการเเสดงศิลปะในคอนเซปต์ “Living With Art” บอกเลยว่าแปลกใหม่มาก ๆ ด้วยการจัดพื้นที่ภายใน Sale Gallery ขนาด 1:10 ของโครงการ ให้เป็นพื้นที่เเสดงงานเอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักศิลปะ โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ที่เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ได้มีการเเบ่งห้องเเสดงงานออกเป็น 4 ห้อง ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงเเละมีผลงานเเตกต่างกันมาร่วมเเสดงงานในครั้งนี้ อย่าง ป๊อด อนุชิน (ป๊อด Moderndog), Mamablues, NEV3R เเละ Line censor มาร่วมจัดพื้นที่ห้องภายในคอนโดเเบบอยู่กับศิลปะ

    เมื่อเข้ามาจะเจอกับโมเดลจำลองตึกคอนโด เเละสวนส่วนกลางที่เราสามารถทดลองเดินเข้าไปดูได้ค่ะ เเละทุกจุดรายล้อมด้วยงานศิลปะ

    การจัดเเสดงงานอาร์ตเริ่มต้นตั้งเเต่ทางเข้า ทอดยาวไปจนถึงห้องตัวอย่างทั้ง 4 ห้อง ที่ถูกเเบ่งตาม Type ของคอนโด เเต่ละห้องจะเป็นตัวเเทนของศิลปินเเต่ละคน

    ห้องเเรกที่ Inzpy ได้เข้าไปดูคือห้องของคุณ ป๊อด อนุชิน ที่มีการบอกเล่าเรื่องราวผ่านศิลปะเเบบจิตรกรรม ความเป็นนักดนตรี ทั้งยังเอาของสะสมในคอลเลกชันส่วนตัวของเค้ามาจัดเเสดง ใครที่เป็นเเฟนเพลงหรือเเฟนคลับของ Moderdog ต้องประทับใจอย่างเเน่นอน

    ห้องต่อไปคือ NEV3R เข้ามาครั้งเเรกสะดุดตากับความเป็นกราฟิกแบบ Street มีการจัดพรอบโดยใช้ตัวอักษร, Art Toy, สีสเปรย์ ทั้งยังรู้สึกถึงศิลปะเเละความเป็นเเฟชั่นในยุค 80s-90s เพลงเเนว Rock, Hip Hop เเละ Electronic ตั้งเเต่เข้ามาในห้องนี้จะรู้สึกถึงความสนุกสนานของคู่สีเเละงานที่เเสดงออกผ่านเรื่องราวที่ดูสนุกสนาน

    รูปซ้ายผลงานของ Mamablues เเละ รูปขวาผลงานของ Line cencor

    รูปซ้ายผลงานของ Mamablues เเละ รูปขวาผลงานของ Line cencor

    ต่อไปเข้ามาที่ห้อง Mamablues ตัวงานเเสดงเอกลักษณ์เเละตรงตามชื่อของศิลปิน เธอเน้นใช้สีน้ำเงินในงานอาร์ด เเละจัดวางภายในห้องสร้างจุดเด่นเพียงจุดเดียวเพื่อดึงดูดสายตาให้มองงานชิ้นนั้น จุดเด่นในงานของ Mamablues คือเส้นสายหรือการ Sketch Book ภาพผู้หญิงที่ไม่ได้ไปทางหวาน หรือภาพที่ดูยุ่งเหยิงเเปลก เพราะเเนวคิดในการทำงานได้รับเเรงบันดาลใจจากความทรงจำ บทเพลง

    ห้องสุดท้ายเป็นห้อง Type ใหญ่สุด มีการเเบ่งสัดส่วนของห้องเพื่อโชว์ผลงานศิลปะ ศิลปินที่มาจัดเเสดงที่นี่คือ Line cencor ผลงานที่นำมาโชว์เป็นภาพจิตรกรรม เเละประติมากรรมเป็นส่วนใหญ่ เเต่งานของเค้าไม่ดูเเปลกเเละเข้ากับสไตล์ของห้องตัวอย่างคอนโดแห่งนี้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

    ตลอดการเข้าชมงานศิลปะ จะมีลูกค้าที่เข้ามาชมห้องตัวอย่างอยู่ตลอด เเละทางโนเบิล ครีเอท เองก็มีการจัดอีเวนต์อยู่ภายใน Sale Gallery อีกด้วย รวมถึงพื้นที่ขายงานศิลปะ งาน Craft อย่างโซน Art Market ในวันที่ Inzpy ไปมีงาน Workshop จากมูลนิธิออทิสติกไทย ที่มาวาดภาพพอร์เทรตโดยเราสามารถเป็นเเบบให้พวกเขาวาดได้เพื่อเป็นของที่ระลึกกลับไปด้วยค่ะ

    สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าไปชมงานศิลปะ “Living With Art” เริ่มเเล้ววันนี้ – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ โครงการ Noble Create ถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา สำหรับลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียม โครงการ Noble Create ภายในงาน จะได้รับผลงานภาพพิมพ์ซีรีส์พิเศษ Limited Edition จากศิลปินที่คุณชื่นชอบ ได้แก่ ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Moderndog), NEV3R, Line censor และ Mamablues จำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ www.noblehome.com หรือ โทร. 02-251 9955 สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้าน ผ่อนเริ่ม 3,900 ส่วนลด 400,000 บาม ฟรีทุกค่าใช้จ่าย เฉพาะในงาน Living With Art ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565

    benz
    benz
    ชอบส่องงานดีไซน์ ตกแต่งบ้าน ขับเคลื่อนชีวิตด้วย น้ำหวาน!

    Related Post