More

    “Chanel Allure Homme Superleggera” น้ำหอมผู้ชายใหม่จากชาแนล

    นานๆ แบรนด์บิ๊กเนมอย่าง Chanel จะเปิดตัวน้ำหอมสักครั้ง ล่าสุด เปิดตัว “Chanel Allure Homme Superleggera” น้ำหอมสำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ได้รับการตีความใหม่จาก Allure Homme Sport น้ำหอมสุดคลาสสิกของแบรนด์ โดยผสมผสานความเบาสบายและความเข้มข้นได้อย่างลงตัว

    Superleggera

    สำหรับแคมเปญโฆษณาน้ำหอมชุดนี้ได้ จาร์ร็อด สก็อตต์ (Jarrod Scott) นายแบบชาวออสเตรเลีย มาเป็นตัวแทนของกลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยพลังของผู้ชาย ให้ความรู้สึกสปอร์ตแมนและความเป็นชายชาตรีที่ยากจะละสายตาได้ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Superleggera ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่สดชื่นและช่วงเวลาอันน่าจดจำ

    Superleggera

    สิ่งที่ทำให้ Superleggera ขวดนี้แตกต่างไปจากเดิมคือสูตรที่เข้มข้นขึ้นและติดทนนาน ตัวกลิ่นออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งเปิดตัวด้วยกลิ่นหอมของตระกูลซิตรัสที่สดชื่น ประกอบด้วยเกรปฟรุตและส้มแมนดาริน ซึ่งให้ความรู้สึกสดชื่นในทันทีที่ได้สัมผัส

    Chanel Allure Homme

    กลิ่นกลางเป็นกลิ่นของไม้ซีดาร์อ่อนๆ ที่จะค่อยๆ ปรากฏขึ้น เพื่อเพิ่มความลึกและความอบอุ่น กลิ่นจะค่อยๆ เข้มข้นและเย้ายวนใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมของไม้จันทน์หอม พัทชูลี ไวท์มัสก์ และแอมเบอร์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

    บรรจุภัณฑ์ทรงเหลี่ยมที่ล้ำสมัยเป็นขวดแก้วใสสีควันบุหรี่ มีฝายางสีดำ ให้ความรู้สึกสปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Chanel น้ำหอมนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Olivier Polge นักปรุงน้ำหอมประจำของแบรนด์

    แรงบันดาลใจ: แรงบันดาลใจมาจากแนวคิด “superleggera” ของอิตาลี ซึ่งเน้นความเบาและพลัง โดยมีส่วนผสมของไม้ที่เบากว่า อำพันน้อยลง และ “เครื่องยนต์” ของแพทชูลี่

    • ส่วนประกอบ: ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของส้มแมนดาริน ส้ม และเกรปฟรุต เข้ากับกลิ่นอบอุ่นของไม้และซีดาร์วูด และปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมติดทนนานของมัสก์ขาว แพทชูลี่ อำพัน และไม้จันทน์หอม

    • การเปิดตัว: แม้ว่าจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาในวันที่ 2 สิงหาคม 2024 แต่วิดีโอโฆษณาอย่างเป็นทางการจะเปิดตัวในวันที่ 13 กันยายน 2024

    • แนวคิด: ออกแบบมาสำหรับผู้ชายที่ใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบและทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า น้ำหอมนี้เป็นสัญลักษณ์ของพลังและความเป็นเลิศ โดยมีลายเซ็นสีแดงโดดเด่นบนขวด

    โดยรวมแล้ว เป็นน้ำหอมที่สดชื่นและมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาน้ำหอมที่เบาและทรงพลัง

    หมายเหตุ: เนื่องจากเป็นน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จึงอาจหาซื้อได้ยาก

    บทความที่น่าสนใจ

    Calvin Klein ส่ง “CK One Essence” สานต่อตำนานน้ำหอมไอคอนิก CK One

    GUCCI FLORA Gorgeous Orchid Eau de Parfum กลิ่นครีมมี่ฟลอรัลกูร์มองด์ขวดแรกของกุชชี่

    รองเท้าสไตล์แอนทอง Kenneth Cole x Anne Thongprasom

    Related Post