More

    Noble Create x MAF สร้างสรรค์โปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ “Living With Art”

    เรียกได้ว่าเป็นการร่วมมือกันสุดสร้างสรรค์กับ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ Mango Art Festival ที่จัดขึ้นเอาใจกลุ่มคนที่มีใจรักศิลปะ จุดเด่นของงานนี้คือ การรวมตัวของศิลปินสุดฮอต 4 คน ได้แก่ ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Moderndog), Nev3r, Linecensor และ Mamablues มาร่วมเนรมิต Sale Gallery บนพื้นที่คอนโดมิเนียมใจกลางเลียบด่วน เอกมัย – รามอินทรา ให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ของศิลปินเต็มไปด้วยผลงานศิลปะ ข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน เเละของสะสมต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่มีความหมายกับตัวศิลปิน

    Noble Create x MAF สร้างสรรค์โปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ "Living With Art"

    นอกจากงานจากศิลปิน 4 ท่านเเล้ว ยังมีงาน Street Art Garden สวนประติมากรรมเเบบ Indoor เเห่งเเรกในประเทศไทยกับ Boo X ที่จะมาเปิดตัวผลงานประติมากรรมชิ้นใหม่ของศิลปิน โลเล – ทวีศักดิ์ ศรีทองดี และผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่นของ P7 และ Yuree Kensaku ร่วมด้วยผลงานประติมากรรมมาสเตอร์พีซชิ้นอื่น ๆ เเละยังได้ชมผลงานจิตรกรรมจากเหล่าศิลปินสตรีท อาร์ตเเละป๊อบ อาทิ Alex Face, Benzilla, Bonus TMC เเละท่านอื่น ๆ อีกมากมาย

    Noble Create x MAF สร้างสรรค์โปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ "Living With Art"

    ระหว่างโปรเจกต์ทุก ๆ วีคเอนท์ คุณยังจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตในรูปแบบ Acoustic จาก ป๊อด – ธนชัย อุช ชิน รวมถึง Workshop การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะนามธรรม จาก Pod Art Studio โดย ป๊อด – ธนชัย อุชชิน กิจกรรม Workshop จากมูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งจะมาวาดภาพพอร์เทรตที่ระลึกให้กับผู้ชมที่สนใจ พร้อมร่วมสนุกกับ Immersive Wall งานศิลปะเเสง สี เสียง ทั้งยังสามารถช้อปปิ้งงานศิลปะ งานIdel ของใช้ เก๋ ๆ ในโซน Art Market

    Noble Create x MAF สร้างสรรค์โปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ "Living With Art"

    งานนี้จัดขึ้นที่โครงการ Noble Create ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2565 โดยจะมีงานเปิดนิทรรศการครั้งแรก ในวันที่ 29 ตุลาคม พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียม โครงการ Noble Create ภายในงาน จะได้รับผลงานภาพพิมพ์ซีรีส์พิเศษ Limited Edition จากศิลปินที่คุณชื่นชอบ ได้แก่ ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Moderndog), Nev3r, Linecensor และ Mamablues จำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น
    (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

    Noble Create x MAF สร้างสรรค์โปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ "Living With Art"

    สำหรับ โครงการ Noble Create ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ติดคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร
    ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ www.noblehome.com หรือ โทร. 02-251 9955

    ที่มา : noble Develoment

    benz
    benz
    ชอบส่องงานดีไซน์ ตกแต่งบ้าน ขับเคลื่อนชีวิตด้วย น้ำหวาน!

    Related Post