More
    spot_img

    How To แต่งหน้าเทรนด์ Y2K ที่กำลังมาแรงในปี 2022

    วนกลับมาฮิตอีกรอบแล้วกับสไตล์การแต่งตัวยุค 2000s ตัวอย่างเช่น การสวมกางเกงยีนเอวต่ำ รองเท้าส้นตึก เสื้อกำมะหยี่ เป็นต้น โดยนอกจากจะมีชื่อเรียกว่าสไตล์ 2000s แล้วยังเรียกเทรนด์นี้ว่า Y2k อีกด้วย นอกจากการแต่งตัวแล้วเรื่องการแต่งหน้าก็กลับมาเป็นกระแสไม่แพ้กันเลย เห็นบรรดาเหล่าอินฟลูทั้งหลายแต่งตัวแต่งหน้ากันบ้างแล้วนั้น Inzpy จึงไม่พลาดที่จะมาแชร์วิธี “แต่งหน้าเทรนด์ Y2K” นี้กันใครพร้อมแล้วก็เริ่มกันเลยค่ะ

    1. แต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสว่างสดใส

    แต่งหน้าเทรนด์ Y2Kหากนึกอะไรไม่ออกขอให้นึกถึงสีชมพูไว้ก่อนเลยค่ะ จัดการเลือกพาเลทสีที่มีชมพูแซ่บ ๆ อย่างสี Hot Pink หรือ Magenta หรือเฉดสีสดใสอย่างสีฟ้า สีเขียว สีม่วงอ่อนก็ได้ค่ะ ส่วนใครจะลงกลิตเตอร์ก็ขอให้ลงที่กลางเปลือกตา และหัวตาเบา ๆ เพิ่มความฟุ้งฟริ้ง แล้วที่โดดเด่นมาก ๆ ใน Y2K นี้คือการแต่งตาเป็นรูปผีเสื้อราตรีราใจ หรือตกแต่งตาด้วยอายไลน์เนอร์แบบสีแค่นี้ก็อินเทรนด์สุด ๆ ไปเลย อย่าลืมปัดมาสคาราเพื่อให้ดวงตาดูโตสวยคมด้วยนะ

    1. เพิ่มขอบปากด้วยดินสอเขียนขอบปาก

    แต่งหน้าเทรนด์ Y2Kอย่างง่ายที่สุดคือวาดขอบปากด้วยสีที่เข้มกว่าสีปาก ข้างในอาจจะลงสีอ่อน ๆ อย่างสีโทนส้ม สีชมพูอ่อนนู้ด ๆ แบบตามตัวอย่างได้เลย

    1. ปากต้องฉ่ำ แวววาว

    หากใครที่ไม่ชอบการเขียนขอบปากล่ะก็ลองทาลิปสติกแบบเนื้อฉ่ำน้ำดูสิ เลือกสีให้เข้ากับสีอายแชโดว์แล้วปาดเลย หากจะเพิ่มความปังเวลาถ่ายรูปแบบ Portrait ล่ะก็ On Top ด้วยลิปกลอสไปอีกดูเป็นสาวอินเทรนด์สุด ๆ เลยค่ะ

    1. สีแก้มต้องเด่นชัดจัดเต็ม

    แต่งหน้าเทรนด์ Y2Kหมดยุคแซวว่า แก้มแดงเป็นตูดลิง เพราะคราวนี้เราจะปัดเข้ม ๆ เพื่อให้ใบหน้ามีสีสันที่โดดเด่นแข่งกับสีตา อาจจะลงไฮไลท์ตามกรอบหน้าเพื่อเพิ่มมิติบริเวณแก้ม ใครที่อยากเพิ่มดีเทลให้ดูซอฟท์ลงก็เพิ่มกระได้เลย

     

    1. Accessories ต้องเข้าโทนธีม

    แต่งหน้าเทรนด์ Y2Kแต่งหน้าเสร็จแล้วอย่าลืมแต่งตัว ทำผมกันด้วย ง่าย ๆ เลยค่ะก็คุมโทนสีให้ไปในทางเดียวกัน ตกแต่งทรงผมให้ดูชิค ๆ หรือต่างหูและสร้อยคอก็โทนสีเดียวกัน

    ไม่ยากเลยใช่ไหมคะกับ 5 ขั้นตอน “แต่งหน้าเทรนด์ Y2K” ใครที่ไม่อยากพลาดเทรนด์นี้ก็ลองนำไปแต่งกันดูได้สนุก ๆ สามารถครีเอทออกมาในแบบที่ตัวเองชอบได้เลย ไม่ต้องกลัวโดนแซวมั่นใจเข้าไว้ค่ะสาว ๆ คราวหน้า Inzpy มีเทรนด์แต่งหน้าอะไรมาใหม่จะรีบมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันใหม่ค่ะ Bye…

    Souce: shorturl.at/aIMZ6

    Related Post

    Most Popular

    Recommended