More

    เปิด 8 เมนูเด็ด บรรยากาศสุดชิล จากร้าน @1700

    กลับมาอีกครั้งกับร้าน @1700 บอกเลยร้านนี้รีวิวกี่ครั้งก็ไม่พอ ร้านนี้เขาจัดหนักจัดเต็มทุกอย่างจริง ๆ ค่ะ และต้องบอกก่อนเลยว่ารอบนี้มาอย่างยิ่งใหญ่ เพราะทางร้านเปิด 8 เมนูสุดฮิตของทางร้านทั้งของคาว ของหวาน และเนื้อสุดพรีเมียม มาให้ทานกันแบบจุก ๆ ไปเลย

    @1700

    ร้าน @1700 นั้นเป็นร้านที่มีการตกแต่งเท่ ๆ คูล ๆ ร้านกว้างมาก ๆ มีหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนคาเฟ่ ที่หากใครอยากมาเปลี่ยนที่ทำงานก็สามารถมาที่นี่ได้เลย โซนร้านอาหารก็ดี ช่วงเย็น ๆ จะมีดนตรีสดมาเล่น ชิล ๆ ทานอาหารไปฟังเพลงไปก็เพลินไปอีกแบบ ทางร้านมีห้องส่วนตัวตั้งแต่ 5 ท่าน 8 ท่าน 20 ท่าน และรองรับได้สูงสุดถึง 200 ท่านเลยทีเดียว

    ยังไม่พอเพราะร้านนี้นอกจากเนื้อสุดพรีเมียม และไวน์นั้น ทางร้านยังมีอาหารสไตล์ฟิวชันมากมาย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าหลาย ๆ แบบบอกเลยว่าหลากหลายสุด ๆ ไปเลย งั้นเราไปเริ่มดูกันดีกว่าว่าทั้ง 8 เมนูนั้นมีอะไรบ้าง และจะน่ากินขนาดไหน

    Beef tongue

    @1700

    จานนี้คือ ลิ้นวัว จากประเทศอาร์เจนตินา โดยทางร้านได้ทำการซูวีถึง 72 ชม. เสิรฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด ไข่แดงโซยุ พริกดอง พริกสด กระเทียมสด และกระเทียมเจียว ถ้าใครได้ลองจานนี้ต้องยอมสยบให้แก่ลิ้นวัวที่เคยทานมา เพราะมีความเด้งสู้ฟัน อร่อยถูกใจ พอทานคู่กับน้ำจิ้มยิ่งทำให้เจ้มจ้นมาก ๆ

    Striploin

    จานนี้จะเป็นส่วนของเนื้อวากิวจากออสเตเรีย โดยทางร้านได้คัดสรรมาอย่างดีว่าทานแล้วไม่เลี่ยน เสิรฟมาพร้อมกับเห็ดSauteedและมันฝรั่ง บอกเลยว่าพอทานรวมกันแล้วอร่อยสุด ๆ ตัวเนื้อนุ่มมาก ๆ มันฝรั่งกับเห็ดก็มีการปรุงรสได้อย่างดี ทานคู่กับซอส 3 แบบมีทั้ง ซอสเรดไวน์ ซอสเห็ด และซอสพริกไทย

    Hanger

    @1700

    จานนี้คือ เนื้อ Hanger เป็นเนื้อที่มีรสชาติที่ค่อนข้างเข้มมาก ๆ เสิรฟมาพร้อมกับหน่อไม้ฝรั่ง บลอกโคลีนี และมีการปรุงรสเพื่อให้กลิ่นและรสชาติที่ดี พอนำมาทานด้วยกันทำให้รู้สึกว่าเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

    Porkchop

    จานนี้คือ Porkchop ที่ทางร้านได้หมัก 24 ชม. เสิรฟคู่กับมันฝรั่ง และเบบี้แคร์รอต บอกเลยว่านุ่มมาก ๆ ค่ะสำหรับจานนี้ ใครที่ไม่ทานเนื้อ ร้านนี้ก็มีหมูเช่นกัน

    Truffle Bacon

    @1700

    จานนี้จะเป็นพาสต้า ที่เป็นทรัฟเฟิลพาสต้าผัดด้วยเบคอน และเห็ดแชมปิยอง พร้อมด้วยใช่พาเมซานชีสลงไป หอมสุด ๆ สำหรับจานนี้เป็นจานที่หอมมาก ๆ พร้อมกับความอร่อยที่ลงตัวมาก ๆ

    Mussel

    จานนนี้คือหอยแมลงภู่ผัดด้วยไวท์ไวน์และโหระพา เพิ่มความความหอมด้วยผิวเลม่อน ใครที่ไม่ชอบหอยแมลงภู่ อาจจะต้องยอมพ่ายให้กับจานนี้จริง ๆ เพราะทั้งความหวานของหอยและซอสที่เข้ากันอย่างลงตัว บีบเลม่อนเข้าไปหน่อย อร่อยมาก ๆ

    Chocolate cake

    @1700

    สำหรับจานนี้เป็นเค้กช็อกโกแลตแท้ 100 % ส่วนตัวครีมจะเป็นครีมชีสช็อกโกแลต ท็อปปิ้งด้วยช็อกโกแลตขูด และ Ferrero Rocher พร้อมทั้งแปะทองใส่เข้าไปอีก ใครเป็นสายช็อกโกแลตจ๋า ๆ นี่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะมันเจ้มจ้นขั้นสุดมาก ๆ

    Strawberry tart

    ความพิเศษของ Strawberry tart นอกจากสตอว์เบอร์รี่ลูกโต ๆ แล้วนั้น นั่นคือตัวแป้งทาร์ตทำจากอัลมอนด์ ใครที่กลัวอ้วนนี่สามารถทานได้เลย ยังไม่พอยังมีซอสสตอว์เบอร์รีรองอยู่อีกชั้นหนึ่งด้วย ส่วนตัวครีมด้านบนใช้วนิลาแท้ ๆ ใครที่เป็นสายวนิลาต้องจำนนแต่โดยดีเลยล่ะค่ะ

    @1700

    สำหรับใครอยากลองทานร้านนี้ แต่ไม่รู้จะทานเมนูไหนสามารถลองสั่งตามเราได้เลยนะคะ บอกเลยว่าอร่อยเด็ดแน่นอน ไม่ควรพลาดไม่ว่าสายอาหารคาว อาหารหวาน สายดื่ม หรือสายนั่งชิล เพราะที่ร้าน @1700 มีให้ครบจบในร้านเดียวเลยค่ะ

    @1700 Terrace Bar & Restaurant

    235 ซอย โยธินพัฒนา 3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
    เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 01.00 น.
    *มีที่จอดรถ*
    เบอร์ติดต่อ: 0642321818

    พิกัด : Google Map 

    YouTube : 1700 Terrace Bar & Restaurant อร่อยเด็ดทุกเมนู | Inzpy.com

    Facebook: @1700 Terrace Bar & Restaurant

    Line@ สำหรับจองที่นั่ง และสั่งอาหาร: @1700terrace.bar

    poy
    poy
    ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน ไม่เข้าใจเลยสักครั้ง

    Related Post