More
    spot_img

    บอกต่อ 10 มาสคาราตัวดัง ต้อนรับหน้าฝน เริ่มต้นแค่ 49 บาท!

    เคยเป็นกันไหม? แต่งหน้ามาสวย ๆ แต่กลับเจอฝนตกทำให้มาสคารานี่เยิ้มไหลเป็นแพนด้าเลย วันนี้เราเลยมัดรวม
    10 มาสคาราตัวดัง ” งบแค่หลักร้อยมาฝากสาว ๆ กัน ตัวไหนดี ตัวไหนฮิต ทาง Inzpy คัดมาให้ครบเลย แต่ละตัวขึ้นชื่อว่าทนได้ทุกสถานการณ์ จะฝนสาด เหงื่อไหล หรือหน้าเยิ้มพวกเขาเอาอยู่หมด จะมีตัวไหนบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

    1. Essence Lash GOALS Mascara Volume & Curl Waterproof

    10 มาสคาราตัวดังมี 2 แบบให้เลือก สีดำเน้นเรื่องปัดแล้วขนตาดูหนา และงัดขนตาให้พุ่งสุด สีชมพูเน้นเรื่องปัดแล้วเพิ่มความยาว ขนตางอนเรียงตัวสวย ที่สำคัญทั้ง 2 ตัวนี้ปัดแล้วติดทนนานแถมยังกันน้ำอีกด้วย

    แท่งละ 185.- บาท

    2. HAPPY SUNDAY Very Curl Mascara

    10 มาสคาราตัวดังเป็นแบรนด์ที่น่ารัก เหมาะสำหรับวัยใสแบบเรามาก ๆ ตัวนี้เน้นเรื่องปรับขนตาให้งอนเงางาม แถมทำให้ขนตาเด้งไปอีก กันน้ำกันเหงื่อสุดทน

    ราคา 490.- บาท

    3. Canmake Gokubuto Mascara

    10 มาสคาราตัวดังหัวแปรงเรียวเล็กปัดง่าย ปัดแล้วขนตาเรียงตัวสวย ใครที่ชอบลุคแบบธรรมชาติไม่โป๊ะต้องจัดตัวนี้เลย เนื้อฟิล์มล้างออกง่าย ติดทนไม่เลอะขนตาด้วยจ้า

    ราคา 288.- บาท

    4. L’ORÉAL PARIS Voluminous Lash Paradise Waterproof

    10 มาสคาราตัวดังมาสคาราในตำนาน ปัดแล้วตาคมดั่งสาวอินเดีย ช่วยยกโคนขนตาให้ดูกลมโต มีวอลลุ่มเด้งหนายาว ปัดได้ทั้งตาบนและตาล่าง กันน้ำกันเหงื่อรับรองไม่ผิดหวัง

    5. MAYBELLINE NEW YORK Volum Express Hyper Curl Waterproof

    10 มาสคาราตัวดังยืนหนึ่งในเรื่องถูกและดี เป็นตัวที่ช่างแต่งหน้านิยมใช้กัน ปัดง่ายมาก ๆ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน จะใช้ในงานวันรับปริญญาหรือออกงานกลางแจ้งก็ยังได้ แต่แอบล้างออกยากนิดนึงค่ะ

    6. Sis 2 Sis Volumizing Mascara

    ใครที่เดินทางเก่ง แล้วขี้เกียจจัดกระเป๋าบ่อย ๆ เราแนะนำให้พกในรูปแบบซอง เพราะความปังของตัวนี้ก็ไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เมื่อปัดแล้วขนตาหนางอน กันน้ำไม่ไหลเป็นแพนด้า งีบแล้วตื่นมาก็ยังไปต่อได้

    7. ODBO BQ Cover Mascara

    มาสคาราเขียวในตำนานลูกรักของใครหลาย ๆ คน ที่เมื่อทางร้านลงของเมื่อไหร่ก็ Sold out ตลอด ก็เพราะด้วยหัวแปรงเส้นเล็กทำให้ซอกซอนขนตาได้หมด แถมปัดแล้วขนตายาวขึ้นมาก แม้จะกันน้ำสุด ๆ แต่ล้างออกง่ายนะคะ

    8. L’ORÉAL PARIS False Lash Miss Manga Waterproof

    หัวแปรงที่ใหญ่สะใจช่วยให้เพิ่มความหนาของขนตา แถมงอนนานตลอดวัน ปัดปุ๊บขนตาจับช่อเลย ให้ลุคตาแป๋วแบบตุ๊กตา

    9. Browit By Nongchat Professional Duo Mascara

    พิเศษสุด ๆ ตัวนี้ในหนึ่งหลอดมีด้วยกัน 2 แปรง ทั้งบนและล่าง ทนเหงื่อที่สุดแถมไม่ไหลเยิ้ม ตัวนี้น้องฉัตรใช้แต่งหน้าให้กับดาราบ่อย ๆ ด้วยนะ

    10. NAREE Look At Me Super Long and Curl Mascara

    หัวแปรงโค้งรับกับขนตาทำให้ปัดง่าย ยาวสวยไม่หนักตาทำให้ขนตาดูเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าสายเกาหลีเอาอยู่แน่นอน ที่สำคัญกันน้ำและเหงื่อด้วยค่ะ

    เป็นยังไงบ้างกับ 10 มาสคาราตัวดัง ถูกใจตัวไหนหรือกำลังเล็งตัวไหนไว้บ้างคะ ทางเราคัดมาแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้นเลย เน้นเรื่องกันน้ำสุด ๆ เหมาะสำหรับช่วงนี้ที่เป็นฤดูฝน ใครที่หน้ามันง่ายก็ใช้ได้นะคะ กันทั้งน้ำและเหงื่อ ราคาก็สบายกระเป๋ามีเงินเหลือให้ซื้ออย่างอื่นอีกแน่นอน

    หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า หรือ Watsons, Eveandboy, Beautrium ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลย

    Related Post

    Most Popular

    Recommended