More

    DISNEY+ HOTSTAR: ปล่อยเทรลเลอร์ “ANDOR” 21 กันยายนนี้

    DISNEY+ HOTSTAR ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ตล่าสุดของซีรีส์ใหม่ “ANDOR”สตรีม 3 ตอนแรก พร้อมกัน 21 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

    กัปตัน Cassian Jeron Andor เป็นตัวละครที่สวมบทบาทใน Star Wars ดิเอโกลูน่าใน 2016 ภาพยนตร์Rogue หนึ่ง เขาเป็นนักบินเจ้าหน้าที่ข่าวกรองของ Rebel Alliance และเป็นผู้นำของ Rogue One หน่วยกบฏที่พยายามขโมยแผนการไปยัง Death Star ซึ่งเป็นอาวุธที่ทรงพลังพอที่จะทำลายดาวเคราะห์

    ซีรีส์ “Andor” จะเข้าไปสำรวจมุมมองใหม่ของกาแล็กซีสตาร์ วอร์ส ผ่านเรื่องราวของ แคสเซี่ยน เอนดอร์ (Cassian Andor) ผู้ที่ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเขาสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังเล่าถึงการก่อจลาจลต่อต้านจักรวรรดิกาแลกติกที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว รวมถึงสาเหตุที่ผู้คนและดาวเคราะห์ต่าง ๆ ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับเหตุการณ์นี้ แคสเซี่ยนจึงเริ่มออกเดินทางในยุคที่เต็มไปด้วยภยันตราย การหลอกลวง และกลอุบาย บนเส้นทางที่ถูกลิขิตไว้ให้เขาเป็นวีรบุรุษฝ่ายกบฏในที่สุด

    ซีรีส์จะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวของตัวเอก Cassian Andor ตัวละครหลักจาก Rogue One 

    ในช่วงเวลาก่อนที่เขาจะกลายเป็นวีรบุรุษ บ้านเกิดของเขาถูกพวกจักรวรรดิเข้าโจมตี จนทำให้เขาต้องหลบหนีและกลายเป็นผู้อพยพ เรื่องราวการผจญภัยของสายลับแห่งกลุ่มกบฏจึงเริ่มต้นขึ้น

    ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna) กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ แคสเซี่ยน เอนดอร์ ร่วมด้วย เจเนวีฟ โอไรลีย์  (Genevieve O’Reilly), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgård), เอเดรีย อาร์โจน่า (Adria Arjona), เดนิส กัฟ (Denise Gough) และ ไคล์ ซอลเลอร์ (Kyle Soller) อำนวยการสร้างโดย แคธลีน เคนเนดี (Kathleen Kennedy), แซน โวฮ์เลนเบิร์ก (Sanne Wohlenberg), ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna) และ  มิเชล เรจวาน (Michelle Rejwan) และ โทนี่ กิลรอย (Tony Gilroy) ในฐานะผู้สร้างและโชว์รันเนอร์


    อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ทาง LINE ฟรี
    Add friend ที่ ID : @inzpy (มี@นำ)

     


    เพิ่มเพื่อน

    Related Post