More

    Salsa Dance สุดมันส์ ที่ Sandbar by The Sea พัทยา

    ระเบิดความมันส์แบบมีสเตป กับการเต้น Salsa Dance รวมไปถึง Bachata และ Merengue สะบัดสะโพกสไตล์ลีลาศ ที่ Sandbar by The Sea พัทยา บอกเลยว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน บรรยากาศดีมาก แถมร้านอยู่ติดริมหาดดงตาล หาดใหม่ในพัทยา เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมือนอยู่ในย่านส่วนตัว

    Salsa Dance สุดมันส์ ที่ Sandbar by The Sea พัทยา

    ใครที่อยากไปสัมผัสพัทยาแนวใหม่ ในยามราตรี เบื่อร้านนั่งดื่มธรรมดา ๆ เบื่อเต้นแบบวุ่นวาย ๆ ต้องมาที่ Sandbar by The Sea เลยค่ะ อยู่ติดกับโรงแรม BB House ที่นี่นอกจากเป็นร้านอาหารนานาชาติ รสชาติอร่อย ยามเย็นยังเป็นบาร์นั่งสบาย ๆ ชิล ๆ แต่ถ้าหากคุณมาช่วงวันศุกร์ และวันเสาร์ ที่นี่จะมีการระเบิดความมันส์ไปกับการเต้น On The Floor เก๋ ๆ บรรยากาศแบบเป็นกันเองสุด ๆ

    Salsa Dance สุดมันส์ ที่ Sandbar by The Sea พัทยา

    สำหรับช่วงวันศุกร์ หากใครไปเที่ยวพัทยา แล้วอยากหากิจกรรมอื่น ๆ ทำ นอกจากการไปเล่นกีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็สามารถมาร่วมสนุกได้ ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไปที่นี่จะมีเปิดคลาสสอนเต้น Salsa Dance เป็นการเต้นลีลาศแบบมีสไตล์ ใครสนใจสามารถโทรไปจองคลาสไว้ได้เลยค่ะ ส่วนช่วงเย็นก็จะเปิด Floor ให้เราสามารถลงเต้นโชว์ฝีมือได้อย่างเต็มที่

    การเต้น Salsa นั้นเป็นการเต้นตามจังหวะเพลง ซึ่งได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 60 แนวเพลงจะออกแนวละติน เดิมทีเคยเป็นสตรีตแดนซ์ ขั้นตอนการเต้นเริ่มเป็นทางการมากขึ้น เมื่อเริ่มมีโรงเรียนเปิดสอนเต้นรำจนกลายเป็นการเต้นรำที่นิยมกันทั่วโลก

    ซึ่งที่ Sandbar ก็จะเปิดเพลงแนว Salsa, Bachata และ Merengue ยาวตลอดทั้งคืน สำหรับค่ำคืนวันศุกร์ เมื่อถึงเพลงที่ทุกคนรู้สึกว่าอยากมาออกโชว์ลีลาเต้นเข้าจังหวะ ต่างก็เลือกคู่เต้น และออกมาโยกย้ายกันตามสเตป ดูเพลินมาก แต่ละคู่ก็จะมีลีลาท่าเต้นที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจังหวะเพลง

    แต่ถ้าใครที่คิดว่าการเต้น Salsa, Bachata และ Merengue อาจจะดูยากเกินไป แนะนำว่าให้มาคืนวันเสาร์เลยค่ะ ในส่วนของคืนวันเสาร์นั้นจะเป็นแนว Live Band วงดนตรีสดจะเริ่มประมาณ 18.00 น. นอกจากจะได้มานั่งทานอาหารอร่อย ๆ แล้ว ยังสามารถโชว์สเตป ฟังเพลงสนุก ๆ ได้อีกด้วย

    Salsa Dance สุดมันส์ ที่ Sandbar by The Sea พัทยา

    ในคืนวันเสาร์จะเป็นแนวเพลง Pop, Disco แล้วก็ Rock n Roll บอกเลยว่าสนุกมาก ๆ โดยเฉพาะเพลง Pop เป็นเพลงที่กำลังนิยมในช่วงยุค 80 ทุกคนจะออกมาโชว์สเตป อันนี้จะเป็นการเต้นแบบ Freestyle นะคะ ใครชอบเพลงไหนก็สามารถออกมาเต้น On The Floor ได้เลย เป็นอะไรที่มันส์มาก ๆ

    Salsa Dance สุดมันส์ ที่ Sandbar by The Sea พัทยา

    ข้อดีของการมานั่งดื่ม ทานอาหารที่ Sandbar ในช่วงเย็นนอกจากจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลแล้ว ยังได้สนุกสนานไปกับวงดนตรี การเต้นสนุก ๆ แบบนี้ในทุกยามค่ำคืนของวันศุกร์ และวันเสาร์ กันแบบเต็มอิ่ม บอกเลยว่า ลืมไม่ลง กันเลยทีเดียว แต่หากมาช่วงกลางวันก็มานั่งทานอาหารชมวิวทะเลสบาย ๆ ได้เช่นกันค่ะ เพราะอาหารที่นี่เป็นแบบนานาชาติ มีให้เลือกสั่งหลากหลายเมนู รสชาติอร่อยด้วยน้า

    ใครที่มาเที่ยวพัทยาแล้วไม่รู้ว่าจะออกไปนั่งที่ไหน ลองแวะมาที่หาดดงตาล ร้าน Sandbar by The Sea ได้เลยค่ะ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ใครที่อยากลองไปเที่ยวแนวใหม่แบบนี้เดี๋ยวเราแปะพิกัดไว้ให้ด้านล่างนี้เลยนะคะ

    Sandbar by The Sea
    45 ทุ่งกลม-ตาลหมัน 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 (หาดดงตาล พัทยา)
    พิกัด: Google Map https://goo.gl/maps/4QdFMXxHUj4Anbvx7 มีที่จอดรถ
    เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น. วันศุกร์ Salsa 18.00 น. | วันเสาร์ Live Band 18.00 น.
    ระดับราคา: ฿฿฿
    เบอร์ติดต่อ: 0815837269
    Facebook: https://www.facebook.com/sandbar.bythesea9

    _____

    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website:
    https://inzpy.com/travel/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook:
    https://www.facebook.com/inzpyth

    Related Post