More

    YG คอนเฟิร์ม! BLACKPINK จะกลับมาแน่ในเดือนสิงหาคม พร้อมอัลบั้มใหม่ และจัดเวิร์ลทัวร์ที่ใหญ่ที่สุด

    YG คอนเฟิร์ม! BLACKPINK จะกลับมาแน่ในเดือนสิงหาคม พร้อมอัลบั้มใหม่ และจัดเวิร์ลทัวร์ที่ใหญ่ที่สุด

    BLACKPINK จะกลับมาแน่ในเดือนสิงหาคม

    YG คอนเฟิร์ม BLACKPINK เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ !! หลังจากห่างหายไปขายของกันน้านนาน หลังจากผันตัวไปเป็นแม่ค้ากันซะนาน ล่าสุดทาง YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า 4 สาววง BLACKPINK ประกอบด้วย “เจนนี่”, “จีซู”, “โรเซ่” และ “ลิซ่า” จะกลับมาในเดือนสิงหาคมนี้แน่นอน ในที่สุดพวกเธอก็กลับมา กลับมาครั้งนี้พวกเธอมีกำหนดปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ในเดือนสิงหาคม พร้อมประกาศเตรียมจัด World Tour ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ K-POP หญิง เหล่าบลิ๊งค์เตรียมตัวรอเลย นับเป็นการกลับมาในรอบกว่า 2 ปีเลยทีเดียว !

    ตามรายงานของ YG Entertainment เมื่อวันที่ 6 ระบุว่า BLACKPINK กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกอัลบั้มใหม่ พวกเธอจะเริ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอในเดือนกรกฎาคมและปล่อยเพลงใหม่ในเดือนสิงหาคม YG กล่าวว่า “เพลงของ BLACKPINK ที่มากมายได้เตรียมมาเป็นเวลานานแล้ว BLACKPINK จะมีเวิร์ลทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปภายในสิ้นปีนี้พร้อมกับการคัมแบ็คของพวกเธอ ที่จะได้พบกับแฟนๆ ทั่วโลก และโปรเจคขนาดใหญ่ที่คู่ควรกับสถานะนั้นจะดำเนินต่อไป” ให้คำมั่นว่าการทัวร์รอบโลกของพวกเธอจะเป็น “ทัวร์รอบโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ป”

    BLACKPINK จะกลับมาแน่ในเดือนสิงหาคม

    การกลับมาของ BLACKPINK แบบครบวงเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี Blackpink ได้ปล่อยชื่อก่อนวางจำหน่าย (How You Like That) และแหล่งกำเนิดเสียงพิเศษ (Ice Cream) ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มแรกของพวกเขา ‘THE ALBUM’ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020 ซึ่งก็เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งในแง่ของยอดขาย การสร้างปรากฏการณ์ใน YouTube และการไต่อันดับชาร์ตเพลงทั่วโลก BLACKPINK ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยเพลงและมิวสิควิดีโอของพวกเธอ พวกเธอทำลายสถิติเป็นครั้งแรกสูงสุด นอกจากนี้ อัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK ที่มี ‘Lovesick Girls’ เป็นเพลงไตเติ้ล ก็มียอดขายมากกว่า 1.4 ล้านชุด กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ทำยอดขายได้ล้านคนแรก (ตามชาร์ต Hanteo/Gaon) อัลบั้มนี้ยังครองอันดับ 2 ของทั้ง US Billboard 200 และ UK Official Chart ซึ่งเป็นตลาดเพลงป๊อปที่ใหญ่ที่สุดในโลกอัลบั้มเดี่ยวของโรเซ่และลิซ่าที่ออกจำหน่ายเมื่อปีที่แล้วยังติดชาร์ตระดับโลกด้วย สร้างสถิติใหม่มากมายเทียบได้กับอัลบั้มเต็มชุดแรกของ BLACKPINK

    นอกจากนั้นพวกเธอยังได้ศิลปินระดับโลกอย่าง Lady Gaga และ Selena Gomez มาร่วมงานในอัลบั้ม โดยในระยะเวลาที่ผ่านมา Jennie, Rosé และ Lisa ต่างก็ทยอยปล่อยผลงานเดี่ยว ในขณะที่ Jisoo เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอยังไม่พร้อมสำหรับโปรเจกต์เพลงโซโล่ แต่เธอก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงด้วยบทนางเอกในซีรีส์เรื่อง Snowdrop อย่างน่าประทับใจ นอกจากนั้นทั้ง 4 สาวยังได้ไปปรากฏตัวในงานแฟชั่นวีคอยู่หลายครั้ง และได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันจำนวนผู้ติดตามช่อง YouTube ของ BLACKPINK ก็เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 75 ล้านคน อันดับ 1 ในสาขานี้ในหมู่ศิลปินชายและหญิงทั่วโลก จำนวนผู้ติดตาม Instagram ของกลุ่มและสมาชิกแต่ละคนมีมากกว่า 318 ล้านคน บอกเลยปังแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่

    Related Post