More

    Update เทรนด์ต้นไม้สุดฮิต ในงานตลาดต้น ณ ไอคอนสยาม

    Update เทรนด์ต้นไม้สุดฮิต ในงานตลาดต้น ณ ไอคอนสยาม

    ใครสายกรีน… ต้องไม่พลาดงาน ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green เพราะเป็นงานตลาดต้นไม้กลางเมือง ที่จัดขึ้น ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม เพื่อเอาใจคนเลิฟ… ต้นไม้ แถมยังรวบตึงต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ทั้งไทยและเทศที่กำลังเป็นที่นิยม มาให้ได้เลือกซื้อเลือกหาสำหรับเติมเต็มพื้นที่สีเขียว หรือสร้างบรรยากาศความสดชื่น เย็นสบาย และลดทอนอุณหภูมิความร้อนให้กับบ้านคุณ

    แถมภายในงาน “ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green พบกับต้นไม้ พรรณไม้ยอดนิยมต่าง ๆ จากหลากหลายร้านดัง ที่เหล่าคนรักต้นไม้ต้องตกหลุมรัก

    UpdateUpdate

    อาทิ  ร้าน La Primavera ที่มีต้นมะกอกโอลีฟ (Olea Europaea) ทรงสวยสง่างาม (อายุมากกว่า 100 ปี) ที่นำเข้ามาจากเมดิเตอร์เรเนียนมาจำหน่าย แถมเป็นต้นไม้ยอดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมาก สามารถเลี้ยงได้ทั้งในแดดจัด แดดรำไร หรือแดดครึ่งวัน นอกจากนี้ยังมีต้นไม้นำโชคจากยุโรปอีกหลายชนิดให้เลือกซื้ออีกด้วย

    Update

    ร้าน The Lord of The Garden ที่มาพร้อมต้นกล้วยด่างแดงอินโดลายเทพ (wow…)  ซึ่งกล้วยด่างแต่ละต้นนั้นจะมีลักษณะลวดลายที่สวยงาม และมีสีสันที่แตกต่างกันออกไป เปรียบเสมือนกับอัญมณีที่มีชีวิต,

    Update

    ร้าน Dr. Anek Orchid อีกหนึ่งร้านน่าสนใจ ที่นำเสนอกล้วยไม้สายพันธุ์แวนดา ซึ่งเป็นสายพันธุ์พิเศษ แถมทางร้านแห่งนี้ยังได้รับรางวัล FCC (First Class Certificate) จาก The American Orchid Society (AOS) ซึ่งเป็นสมาคมกล้วยไม้ประเทศอเมริกาอีกด้วย

    ร้าน Let’s take a plants ต๊าช… เวอร์ กับต้นมานูก้า (Manuka) ต้นไม้สุดอัศจรรย์ ที่ดอกไม้ของมัน สามารถหม่ำได้ หรือจะนำไปตกแต่งบนเครื่องดื่ม หรือหน้าอาหารก็สวยไม่เบา

    นอกจากพรรณไม้และร้านต้นไม้ข้างต้นที่ได้กล่าวมานี้ ยังมีพรรณไม้ต่าง ๆ เช่น ต้นสน บอนไซ แคคตัส มอนสเตอร่า ซิลเวอร์บอสตัน กล้วยไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย จากหลากหลายร้านให้ได้เลือกชมและเลือกซื้อกัน ได้แก่ ร้าน Plant Labyrinth by มะขาม , ร้าน Cactus Cotton, ร้าน สวนเจ๊ตา, ร้าน บอนไซแก้วแปดริ้ว, ร้าน Mr.Acatus , ร้านนะโมไม้ยิ้ม, ร้านดำเนินการ์เด้น, ร้านมีลาภ การ์เด้น, ร้าน Hello I Tree, ร้าน Mee garden, ร้าน Plantania, ร้าน This tree of yours และ ร้าน Happy My Plants เป็นต้น

    รวมถึงงานนี้ยังมีกระถางต้นไม้ดีไซน์สวย อุปกรณ์ปลูกต้นไม้และตกแต่งสวนมาจำหน่าย พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการปลูกต้นไม้ การดูแลรักษาต้นไม้แต่ละประเภท และไอเดียการจัดตกแต่งสวนจากเจ้าของสวนตัวจริงได้อีกด้วย

    สำหรับใครอยาก Update เทรนด์ต้นไม้สุดฮิต ในงาน ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green รีบ ๆ หาเวลาไปชมกันได้เลย เพราะงานเริ่มจัดแล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 มิ.ย. 2565 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ Facebook : ICONSIAM

     

    อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ทาง LINE ฟรี
    Add friend ที่ ID : @inzpy (มี@นำ)เพิ่มเพื่อน

    บทความน่าสนใจ : CENTRO บางนา บ้านเดี่ยวโปรเจกต์ใหญ่! จาก เอพี ไทยแลนด์

    Related Post