More

    ร่วมยินดีกับเหล่าบัณฑิต มีน-วิน-ริว-เทอร์โบ-สกาย บัณฑิตป้ายแดงแห่งธรรมศาสตร์

    ร่วมยินดีกับเหล่าบัณฑิต มีน-วิน-ริว-เทอร์โบ-สกาย บัณฑิตป้ายแดงแห่ง ม.ธรรมศาสตร์

    ร่วมยินดีกับเหล่าบัณฑิต มีน-วิน-ริว-เทอร์โบ-สกาย

    ร่วมยินดีกับเหล่าบัณฑิต มีน-วิน-ริว-เทอร์โบ-สกาย 5 หนุ่มบัณฑิตป้ายแดงแห่ง ม.ธรรมศาสตร์หลังจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเตรียมเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2562-2563 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

    มาถึงช่วงสำเร็จการศึกษา และเข้ารับปริญญาของแต่ละรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีบัณฑิตป้ายแดงที่เป็นคนบันเทิงได้จบการศึกษาให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีกันเพียบ และเร็ว ๆ นี้ก็คงหนีไม่พ้นรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ มธ. ปีนี้ 2565 ก็มีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรกันมากมาย ที่แน่ ๆ เลย นำทีมโดย มีน พีรวิชญ์, วิน เมธวิน, ริว วชิรวิชญ์, สกาย วงศ์รวี และ เทอร์โบ ชนกชนม์ เป็นต้น

    โดย “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เชิญชวนแฟนคลับมาร่วมพบปะพูดคุย ถ่ายรูป ทำกิจกรรมสันทนาการ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ งานนี้หนุ่มมีนขออนุญาตงดรับดอกไม้สดและของกินนะคะ

    หลังจากที่เรียนจบมานานถึง 2 ปี มาในวันนี้นักแสดงหนุ่มหล่อ ดีกรีศิษย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ “มีน พีรวิชญ์” ก็เตรียมตัวเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเรียบร้อย โดยหนุ่มมีนก็ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมชุดครุย โดยมีแถบสีประจำคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ประจำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผ่านเฟซบุ๊ก MEAN.P พร้อมด้วยแคปชั่น “หลังจากจบมา 2 ปี หลังจากนี้จะไม่ค้างคาา 28 พค. วันเดียวเจอกันเลยจ้าาา ”

    อีกทั้งยังได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @m34nismind พร้อมเรียนเชิญทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีในวันรับปริญญา ในแคปชั่นระบุว่า

    อ่ะะ ถึงเวลาเสียที !!

    เรียนเชิญทุกท่านมาพบปะพูดคุย ถ่ายรูป ทำกิจกรรมสันทนาการ ขายประกัน อาหารเสริม กันให้เต็มที่ 28 พค. วันเดียวเท่านั้น

    มากันเยอะ ๆ นะ วันสุดท้ายในคราบนักศึกษา 55555

    ปล. ขออนุญาตงบรับดอกไม้สดและของกินนะครับ

    (วันจริงติดต่อมีนไม่ได้ ติดต่อพี่สนุ๊กได้เลยเบอร์ในbio)

     

    ดูโพสต์นี้บน Instagram

     

    โพสต์ที่แชร์โดย Sky Wongravee (@skywongravee)

    ด้าน “สกาย วงศ์รวี นทีธร” จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยได้เผยข้อความสั้น ๆ ว่า “ใครสะดวกมาเจอกันได้นะครับ” ทาง “นาดาว บางกอก” ก็ได้แจ้งแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกับสกายในวันซ้อมรับปริญญาที่จะมีในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 13:00 น. บริเวณหน้าคณะศิลปศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และขอความร่วมมือ งดรับอาหาร เครื่องดื่ม ลูกโป่ง ดอกไม้สด และดอกไม้แห้งด้วยน้า

     

    ดูโพสต์นี้บน Instagram

     

    โพสต์ที่แชร์โดย Win Metawin O. (@winmetawin)

     “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่กำลังมีผลงานเรื่อง “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” ทางช่อง Gmm25 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเศรษฐศาสตรบัณฑิต จาก คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินไม่ไหว เมื่อคู่จิ้นอย่าง #ไบร์ทวชิรวิชญ์ แสดงความยินดีในไอจีว่า “congrats bro”

     

    ดูโพสต์นี้บน Instagram

     

    โพสต์ที่แชร์โดย VW (@ryu_vachirawich)

    “ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” จบการศึกษาคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่ง ริว ก็ได้เชิญชวนแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีในซ้อมรับปริญญาพร้อมเผยกำหนดการด้วยตนเอง ด้วยแคปชั่นว่า “จบแล้วครับ 19 พฤษภาคมนี้ 13:00 – 16:00 น. คณะวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เรียนเขิญพ่อแม่พี่น้อง เพื่อน Ryupower ทุกคนมาเจอกันนะครับ” และงานนี้ขออนุญาตงดรับดอกไม้และของกินด้วยค่ะ

     

    ดูโพสต์นี้บน Instagram

     

    โพสต์ที่แชร์โดย Chanokchon Boonmanawong (@turbotb)

    “เทอร์โบ ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีการจัดการ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นัดรวมพล 19, 27 พฤษภาคมนี้ !! แฟนสามารถมาร่วมแสดงความยินดีกันได้ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์เลย !

    หลังจากเรียนจบมา 2 ปี ในที่สุดชาวมธก็จะได้รับปริญญากันเสียทีนะ ยังไง Inzpy ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม ๆ ในครั้งนี้ด้วยน้าา งานนี้ท่าพระจันทร์แตกแน่นอน 🙂

    ขอบคุณภาพจาก @m34nismind, @turbotb, @winmetawin, @ryu_vachirawich @skywongravee ด้วยนะคะ

    Related Post